Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có tiềm năng như thế nào?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

04/05/2022 10:17

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại Bãi Trường nằm trên địa bàn của thị trấn An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Công trình được quy hoạch với tổng diện tích 54,675ha nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Bãi Trường điểm đến hấp dẫn của du khách tại Đảo Ngọc.

 

Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là dự án nổi bật với vị trí “trung tâm của trung tâm” thuận tiện cho giao thông đi lại, thừa hưởng các tiềm năng từ thiên nhiên và hệ thống tiện ích, dịch vụ đang phát triển trên đảo. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho khách du lịch mà còn là cơ hội để các nhà đầu tư tiếp cận và nắm bắt những sản phẩm vô cùng giá trị.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -#5 phân tích & đánh giá 2022

Tổng thể dự án khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc

Bài viết hôm nay Nhà Today xin mời quý khách tìm hiểu về vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc để có thể biết được tầm quan trọng của yếu tố này đối với giá chỉ của dự án trước khi đầu tư.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc giữa trung tâm Bãi Trường

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng ngay tuyến đường ven biển dài hơn 10km thuộc bãi biển có tên gọi là Bãi Trường tại thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu vực này nằm về phía Nam của đảo Phú Quốc được biết đến là trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

Ngoài Bãi Trường thì khu vực xung quanh còn có nhiều bãi biển đẹp như: Bãi Sao, Bãi Khem, cáp treo Hòn Thơm,.... Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể tiếp cận nhiều địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc như:

•        Đến các địa điểm tại Bãi Trường cách 0,3 km với khoảng 1 phút di chuyển.

•        Đến sân bay Phú Quốc cách 15km với khoảng 20 phút di chuyển.

•        Đến thị trấn Dương Đông cách 18km với khoảng 25 phút di chuyển.

Xung quanh khu vực này còn có sự hiện diện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp khác góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch tại An Thới, mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo tiềm năng đầu tư & khai thác du lịch

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang mang lại nguồn lợi về tài chính rất cao cho giới đầu tư. Vì vậy trong những năm vừa qua thị trường nơi đây luôn tạo nên cơn sốt và thu hút được nhiều người quan tâm.

Đây là lý do mà các chuyên gia đánh giá cao vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc với trung tâm của Bãi Trường, điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Khu vực này được thiên nhiên ban tặng nhiều yếu tố thuận lợi như khí hậu, cảnh quan thiên nhiên, nhiều kilômét đường bờ biển cát trắng và không gian biển yên bình.

Biển Bãi Trường - Phú Quốc

Bên cạnh đó, đường giao thông kết nối đến Bãi Trường đang ngày càng hoàn thiện tốt hơn tạo điều kiện đi lại nhanh chóng thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Khoảng cách từ dự án đến sân bay, trung tâm thị trấn Đông Dương và nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng chỉ cần di chuyển chưa đầy 30 phút là du khách có thể có mặt tại đó.

Xung quanh khu vực có sự hiện diện của nhiều quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp không thua kém gì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của tập đoàn Meyland. Điều này góp phần xây dựng môi trường du lịch đồng bộ, cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng lượng lớn du khách khi đến với Đảo Ngọc.

Ngoài ra, quỹ đất tại Bãi Trường cũng như nhiều khu vực của Phú Quốc đang ngày dần cạn kiệt. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn cung của thị trường bởi số lượng dự án mới được cấp phép xây dựng ngày càng ít và mức giá không ngừng tăng cao.

Tham khảo thông tin phân khu Crystal City đang mở bán tại dự án: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -Cập nhật mới 4/2022

Qua đây có thể thấy được tiềm năng vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc thực sự là yếu tố tạo nên sự khác biệt và trở thành lý do mà các nhà đầu tư nên đưa ra quyết định nhanh chóng ngay khi dự án được mở bán. Hy vọng những chia sẻ của chuyên gia Nhà Today đã giúp cho quý khách phần nào hiểu hơn về vấn đề này để có được những lựa chọn phù hợp.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

 

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có tiềm năng như thế nào?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.