Gỡ bỏ gánh nặng vô hình, vợ chồng tạm biệt cảnh “pin yếu, sạc nhanh”

12/04/2021 15:01

Cho đến khi cải thiện được sinh lực cho người chồng, đời sống chăn gối của vợ chồng anh Hân mới êm ấm trở lại. Nhớ lại những năm sinh lực suy giảm đến gần như bản thân bất lực, vợ chồng anh khi đó đành nhắm mắt chấp nhận cuộc sống bên ngoài tỏ vẻ hạnh phúc, bên trong ôm lấy gánh nặng vô hình khó sẻ chia.

 

Cảnh vợ chồng bên ngoài vui vẻ, bên trong lục đục

Anh Văn Bá Hân (30 tuổi, Hà Nội) đã có khoảng thời gian không dám tin rằng mình có thể giữ được sự thủy chung của vợ khi suốt đời phải ở với người chồng bị yếu sinh lý. Anh Hân chia sẻ: “Kết hôn từ năm 24 tuổi, trong 2 năm đầu do chưa có dự định sinh con, cuộc sống của vợ chồng tôi diễn ra rất hạnh phúc, trong ấm ngoài êm. Tuy nhiên, đến khi cả hai sẵn sàng với kế hoạch có em bé thì vợ chồng tôi rơi vào hoàn cảnh thật trớ trêu, mà lỗi hoàn toàn xuất phát từ tôi.”

Anh Bá Hân chia sẻ khoảng thời gian vợ chồng lục đục

Do đặc thù công việc của anh Hân cần ngoại giao với đối tác nhiều, nên anh không thể tránh khỏi những cuộc nhậu đến sáng với tần suất dày đặc. Bản thân anh Hân cũng không để tâm khi cơ thể suy nhược, sinh lực giảm sút do bia rượu và lối sinh hoạt không hợp: “Khi vợ chồng tôi thả để sinh con đến 6 tháng chưa có kết quả gì, lúc này tôi mới để ý đến thể lực của mình. Thời gian sau đó, tôi chuyển sang cảnh vừa lâm trận vài phút đã xuất, có khi tôi không kiểm soát được độ cương cứng của “cậu bé”. Khi đó vợ chồng tôi mới đi khám sức khỏe sinh dục, thì mới biết rằng tôi bị tinh trùng yếu. Trong tinh dịch của tôi có nhiều tinh trùng khiếm khuyết, điều đó dẫn đến khả năng có con của vợ chồng tôi trở nên khó khăn hơn.” - anh Hân cho biết.

Giải pháp giúp nhiều cặp vợ chồng tạm biệt cảnh "pin yếu, sạc nhanh"

Với hy vọng cứu vớt hôn nhân cùng mong mỏi có đứa em bé, anh Hân tự nguyện đăng ký trở thành một trong những nam giới bước vào con đường tìm lại sinh lực phái mạnh với viên uống Hàu biển OB New. 

Sau chưa đầy 2 tháng làm theo hướng dẫn, anh Hân cảm nhận được sự thay đổi đáng kể: “Không biết do cơ thể tôi hấp thụ tốt hay sao mà tôi nhận thấy có sự ham muốn, thời gian lâm trận kéo dài hơn đợt trước nhiều. Cơ thể tôi cũng cảm thấy khỏe khoắn, minh mẫn hơn, rồi tôi vẫn tiếp tục sử dụng liệu trình trong 3 tháng. Giờ đây, chuyện vợ chồng tôi cứ dần dà sung hẳn, có lúc còn hơn cả hồi mới cưới, nhất là vợ chồng tui đã có tin vui, bé đã được 6 tuần tuổi” - Anh Hân cười hạnh phúc chia sẻ.

PGS.TS Nguyễn Văn Kình  – Cố vấn Cao Cấp Trung tâm Gen Trị Liệu Bệnh Viện Bạch Mai, đã chỉ ra rằng việc đưa Nhân sâm vào cùng với Hàu và Hải Sâm vô cùng lợi ích, nó tạo thành 1 phức hợp làm cơ thể xung mãn, kích thích cương dương, tránh bệnh hiếm muộn, cải thiện chứng xuất tinh sớm…

PGS.TS Nguyễn Văn Kình chia sẻ về công dụng Hàu Biển, Hải Sâm và Nhân Sâm 

PGS.TS Nguyễn Văn Kình chia sẻ về công dụng Hàu Biển, Hải Sâm và Nhân Sâm

Nhân sâm: là loài thảo dược quý hiếm đứng đầu trong bốn vị thuốc quý nhất của y học cổ truyền gồm Sâm – Nhung – Quế – Phụ, có tác dụng bổ cả 5 tạng Tim – Gan – Tỳ – Phổi – Thận. Cả y học cổ truyền và y học hiện đại đều đã ghi nhận tác dụng dược lý thần kì của nhân sâm đối với sức khoẻ người đó là tăng đề kháng, tăng tuổi thọ, bảo vệ tinh hoàn khỏi tác hại của chất độc (rượu, bia…), cải thiện tình trạng yếu sinh lý và tăng số và chất lượng tinh trùng.

Hải sâm: kết quả nghiên cứu dược lý của y học hiện đại cho thấy ngoài việc thúc đẩy hormon nam giới testosterone, hải sâm còn giúp tăng lượng máu, tăng tuần hoàn máu, đẩy máu mạnh hơn đến dương vật và giữ máu ở đây lâu hơn giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và thăng hoa hơn trong những cuộc ân ái.

Hàu biển: Với lượng Kẽm sinh học dồi dào, Hàu lại là anh cả trong vai trò thúc đẩy tuyến yên tạo Testosterone, hormone điều chỉnh ham muốn sinh lý ở nam giới. Nghiên cứu cho thấy cứ 6 con hàu trung bình cung cấp 32mg kẽm, tương đương 291% lượng kẽm yêu cầu của một ngày. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng Hàu biển có tác dụng tăng hưng phấn tình dục, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, bổ thận và nhất là kéo dài được thời gian quan hệ.

Những quý ông bận rộn không muốn bị áp lực trong việc ăn uống có thể chọn cách nhanh gọn hiệu quả, dùng viên uống tích hợp đủ ba thành phần trên như Hàu Biển OB New để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Hàu biển OB New với thành phần chính là Nhân sâm, Hải sâm và Hàu biển cải thiện tình trạng căng thẳng não bộ, giúp bổ thận tráng dương, khiến các quý ông trở nên mạnh mẽ, giải quyết hiệu quả các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng loãng…

Hàu biển OB New - tăng cường tinh binh, cuộc “yêu” bền bỉ

" Mua Hàng : Tại Đây "

Bạn đang đọc bài viết "Gỡ bỏ gánh nặng vô hình, vợ chồng tạm biệt cảnh “pin yếu, sạc nhanh”" tại chuyên mục Hỏi đáp Tư vấn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.