Vạch trần các chiêu trò hạ bệ “ Thạch táo giảm cân – Aplle Diet Slim”

Đăng bởi Thu Trang

17/12/2021 18:45

Thị trường các sản phẩm giảm cân cuối năm “ tăng tốc” về đích đón Tết với vóc dáng nuột nà làm cho các sản phẩm giảm cân luôn luôn trong tình trạng cháy hàng. Các sản phẩm giảm cân được bán tràn lan trên các phương tiện, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử người tiêu dùng rất dễ dàng để lựa chọn và sắm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Giưã vô vàn các loại thạch giảm cân Thạch táo giảm cân Aplle Diet Slim là lựa chọn số một cho người tiêu dùng. Sản phẩm này không chỉ được lựa chọn với tiêu chí an toàn hiệu quả mà lại hết sức tiện lợi, hương vị táo thơm ngon dễ dàng sử dụng. Apple diet slim còn có cơ chế giảm cân an toàn khi thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh gấp 3 lần thông thường, ngăn chặn sự hình thành các mô mỡ mới và đốt cháy vùng mỡ lâu năm cứng đầu nhất. Đặc biệt, dạng thạch dễ ăn không gây nôn ói, đi ngoài hay mệt mỏi, không cần phải tập luyện, giảm cân đúng là dễ như ‘ăn thạch’.

Sản phẩm Thạch táo giảm cân Aplle Diet Slim có thành phần được nhập khẩu từ nước ngoài đây là yếu tố then chốt đảm bảo về xuất sứ và chất lượng sản phẩm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Vừa tự nhiên và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thạch táo giảm cân Apple Diet Slim lựa chọn số 1 thon dáng đẹp da

Tuy nhiên song song với việc sản phẩm được ưa chuộng đông đảo người dùng, xuất hiện các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của các thương hiệu đối thủ, ngang nhiên lập các nick ảo, tự comment các bình luận tiêu cực mục đích dìm sản phẩm thạch táo giảm cân sau đó để khách hàng chuyển hướng sang sản phẩm khác và đánh vào  uy tín của Công ty. Đây là hành vi cạnh tranh “ bẩn” trong kinh doanh, đánh lừa người tiêu dùng và hành vi này cũng được quy định rất rõ trong Luật cạnh tranh 2018 của Quốc Hội ban hành, sẽ có chế tài và quy định xử phạt nặng nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Ngoài việc đơn giản như trên trên mạng xã hội câu view bằng nhưng câu nói không có sự thật thì đối thủ còn tự bỏ tiền thuê người viết bài không đúng sự thật về Apple Diet Slim, giật title xuyên tạc về chất lượng sản phẩm và đăng báo , share link nhằm mục đích nhờ một bên thứ ba can thiệp tạo tính khách quan cho hành vi và lan truyền trong cộng đồng để tẩy chay thương hiệu. Rất tiếc các hành động này của đối thủ đều bị thạch táo vạch trần và một sản phẩm chất lượng thì người sử dụng vẫn là niềm tin lớn nhất, sản phẩm sử dụng có hiệu quả thon dáng đẹp da và chưa có một trường hợp nào gây tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ.

Không dừng lại ở đó, khi biết thạch táo giảm cân được người tiêu dùng bình chọn top đầu thì đối thủ sử dụng đến thủ đoạn đánh tráo sản phẩm và mang đi kiểm định nhằm phủ định một lần nữa có cơ quan chức năng vào cuộc nhưng sau khi điều tra đã phát hiện sản phẩm đem đi kiểm định không chính hãng và không đúng nhà sản xuất. Ý định phủ đầu thương hiệu thất bại hoàn toàn, những hành vi này rất tinh vi tuy nhiên pháp luật luôn đứng về lẽ phải và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, một sản phẩm như thạch táo giảm cân này khi ra thị trường luôn luôn đầy đủ giấy tờ pháp lý và hoàn toàn tự tin về chất lượng đầu vào được nhập khẩu chính ngạch, người tiêu dùng sử dụng cho hiệu quả rất cao và hiện nay đây là dòng sản phẩm top đầu thị trường thạch có mặt trên toàn quốc.

Sản phẩm an toàn đạt giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ và giấy công bố an toàn thực phẩm

Thạch táo giảm cân Aplle Diet Slim là sản phẩm thuộc thương hiệu Hemia Cosmetics có trang web thông tin đầy đủ, rõ ràng và trụ sở showroom bán hàng người tiêu dùng có thể tới trực tiếp mua hàng và được tư vấn chuyên sâu nhất. Các hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh , pháp luật sẽ nghiêm minh xử lý.

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Vạch trần các chiêu trò hạ bệ “ Thạch táo giảm cân – Aplle Diet Slim”" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.