Truyền năng lượng NAD+ có tác dụng gì?

Đăng bởi Hằng Nga

25/04/2023 11:28

Truyền năng lượng NAD+ trở thành cơn sốt được nhiều người ứng dụng trong công cuộc phục hồi, tăng cường sức khỏe bởi khả năng sản xuất năng lượng hiệu quả và làm sạch mỗi tế bào. Hãy cùng tìm hiểu năng lượng truyền NAD+ có tác dụng gì đối với sức khoẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Truyền năng lượng NAD+ là gì?

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng NAD+ ( tên gọi đầy đủ: Nicotinamide Adenine Dinucleotide) là phân tử quan trọng đối với cơ thể. Đây là chất vận chuyển những electron cơ bản cho quá trình hô hấp của tế bào. Thậm chí NAD+ còn là enzym thực hiện nhiệm vụ sửa chữa DNA. 

Theo đó, NAD+ sẽ bắt đầu giảm dần theo độ tuổi, đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự lão hoá của con người, năng lượng suy giảm, đề kháng yếu đi dẫn đến nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm khi tuổi tác tăng lên. Nhiều người bị mệt mỏi, lo âu, thiếu tập trung, nám da, suy giảm trí nhớ, tóc yếu gãy rụng,...Đó cũng chính là lý do cần được truyền NAD+ để tái tạo năng lượng. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp truyền năng lượng NAD+ bằng việc bổ sung các loại thực phẩm giàu protein cũng như sử dụng các loại thức uống có chứa tiền chất NAD+.  Với mong muốn đem đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu, tìm ra công thức độc quyền tối ưu nhất truyền năng lượng NAD+ đi vào cơ thể, nổi trội với sản phẩm cà phê nấm men Nacoffe. 

Theo đó, người dùng vừa được nạp NAD+ để duy trì năng lượng, tránh mệt mỏi, chống lão hoá, suy nhược. Đặc biệt còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Việc bổ sung NAD+ dạng uống hấp thu tốt, chuyển hoá toàn bộ năng lượng cần thiết vào trong cơ thể mà còn làm gầy từ 1-3kg trong 12 ngày, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Dòng hỗ trợ giảm cân cà phê nấm men Nacoffe đã làm được điều mà không phải sản phẩm giảm cân nào cũng có thể làm được. Chính bởi ứng dụng thành công công nghệ truyền năng lượng khi sử dụng Nacoffe vào liệu trình giảm cân, tiêu mỡ. Người dùng luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,...như khi sử dụng các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường. 

Đáng chú ý, giảm cân với cà phê nấm men Nacoffe, không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn, mà làn da khi giảm cân cũng không bị chảy xệ, nhăn nheo nhờ NAD+ ngăn lão hoá, giúp da săn chắc. Đó cũng là lý do cà phê nấm men Nacoffe được nhiều người dùng ưa chuộng. 

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống nên việc truyền năng lượng NAD+ vào cơ thể một cách dễ dàng, không gây khó chịu như các phương pháp truyền năng lượng khác. Sử dụng mỗi ngày vừa giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa giúp giảm cân lấy lại số đo lý tưởng. Đây cũng là mong muốn làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi ứng dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho cơ thể. 

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Truyền năng lượng NAD+ có tác dụng gì?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.