TIỂU CẢNH ĐÁ ĐẸP CHO SÂN VƯỜN VỚI THIẾT BỊ ĐÀI PHUN NGHỆ THUẬT

Đăng bởi Lan Anh

21/10/2020 11:00

Tiểu cảnh đá hay những hòn non bộ đá là những mô hình trang trí tiểu cảnh đẹp sân vườn. Sự kết hợp giữa chúng với tiểu cảnh nước tạo ra những không gian sân vườn vô cùng độc đáo và đầy nghệ thuật.

Những mẫu tiểu cảnh đá đẹp cho sân vườn

Đá là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế tiểu cảnh sân vườn. Chúng ta có thể tự do sáng tạo ra nhiều kiểu dáng và kết cấu khác nhau từ việc ghép lắp nhiều tảng đá lại với nhau.

Từ đơn giản cho đến phức tạp, những mô hình tiểu cảnh đá và tiểu cảnh nước tạo ra một không gian thoáng mát và tự do cho căn nhà bạn. Hơn thế nữa, trồng thêm nhiều cây xanh sẽ có vai trò thanh lọc, thải độc không khí mỗi ngày.

Tiểu cảnh đá ngay cạnh góc sân nhà sẽ là một nơi lý tưởng hơn bao giờ hết. Kết hợp với những cây cảnh nhỏ nhắn bên cạnh mang lại sự trong lành cho sân nhà. Bạn cũng hoàn toàn có thể thiết kế nó ngay trên sân thượng nhà mình nếu diện tích sân quá hẹp.

Tiểu cảnh đá hay tiểu cảnh khô ngay trong nhà cũng là một sự lựa chọn độc đáo. Dưới chân cầu thang hay ngay một góc nào đó ở phòng khách sẽ dễ dàng cho chúng ta ngắm nhìn mỗi ngày

Sự kết hợp giữa tiểu cảnh đá và tiểu cảnh nước là mô hình dành cho những sân vườn có diện tích rộng rãi hơn. Đây cũng là mô hình thích hợp cho những gia chủ có niềm đam mê với cây cảnh và cá cảnh.

Hòn non bộ là một kiệt tác được tạo ra dựa trên nhiều tảng đá với các hình dáng hết sức nghệ thuật. Không chỉ có vai trò trang trí thêm cho căn nhà mình mà còn là thú vui tiêu khiển của nhiều gia chủ đam mê sưu tập hòn non bộ.

Lắp đặt tiểu cảnh đá đẹp với đài phun nước tiểu cảnh

Sự kết hợp giữa đá và nước được xem là một sự kết hợp hài hoà nhất, đá còn thiết kế nên những thác nước, đài phun tiểu cảnh đầy thú vị.

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa ánh sáng từ những vòi phun tạo ra những hình ảnh vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Sân vườn nhà mình từ đó cũng trở nên nổi bật hơn giữa bóng đêm. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những buổi sinh hoạt, tiệc tùng nhỏ bên cạnh gia đình hay bạn bè thân thương.

Một số loại đài phun nước tiểu cảnh đơn giản mà bạn có thể tham khảo như dòng đài phun tiểu cảnh mini, đài phun nước nổi, vòi phun nước giải trí,…Những sản phẩm này rất dễ dàng để lắp đặt, chỉ cần những thao tác nhanh gọn là bạn đã có ngay một đài phun nước nghệ thuật cho sân vườn rồi.

Lan Anh
Bạn đang đọc bài viết "TIỂU CẢNH ĐÁ ĐẸP CHO SÂN VƯỜN VỚI THIẾT BỊ ĐÀI PHUN NGHỆ THUẬT" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.