Tiến độ Soho The Global City đã triển khai đến đâu? Khi nào bàn giao? | SaleReal

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/04/2022 14:51

Tiến độ Soho The Global City đã triển khai đến đâu? Sau khi chính thức “sang tên đổi chủ”, khu đô thị The Global City đã ra mắt thị trường phân khu nhà phố Soho với một vị thế “cận thị, cận giang” vô cùng đắt giá, đi kèm là phong cách thiết kế độc đáo mang đến sự khác biệt.

Ngay từ khi ra mắt, phân khu nhà phố Soho đã liên tục gây chú ý trên thị trường với những thông tin hấp dẫn, nhanh chóng trở thành “tâm điểm” của khách hàng cùng nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://www.theglobalcity.today/soho-the-global-city/

Vậy tiến độ Soho The Global City hiện ra sao? Khi nào sẽ được khởi công? Cùng theo chân đội ngũ SaleReal trong những chia sẻ sau đây để khám phá thêm được những thông tin thú vị, đánh giá trực quan hơn về phân khu tại thời điểm hiện nay.

Phối cảnh nhà phố Soho The Global City

Tiến độ Soho The Global City đã đến đâu?

Sau khi ra mắt “siêu phẩm” The Global City vào đầu năm 2022, tập đoàn Masterise Homes đã nhanh chóng cho ra mắt phân khu đầu tiên mang tên Soho, tọa lạc tại khu vực trung tâm sầm uất nhất tại đại đô thị.

Phân khu được lấy cảm hứng từ những tuyến phố mua sắm náo nhiệt và sầm uất bậc nhất tại New York và London, mang đến cho đô thị Việt những “trang sách mới”, tô điểm thêm cho sự sang trọng và đẳng cấp, tạo nên những khu phố vươn tầm thế giới.

Soho The Global City vừa được ra mắt trong tháng 3, hiện tại phân khu vẫn chưa được triển khai, đang trong công tác hoàn thiện và san lấp mặt bằng.

Theo dự kiến, những hạng mục đầu tiên tại phân khu nhà phố sẽ nhanh chóng được khởi công trong thời gian tới, sau khi hoàn thiện toàn bộ những công tác chuẩn bị với một kế hoạch phù hợp.

Dưới sự triển khai của Masterise Homes cùng các chủ thầu uy tín, quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin đến với sự hoàn thiện, chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án. Chắc chắn sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất, khẳng định được sự thời thượng của một tuyến phố thương mại hàng đầu khu vực.

Soho The Global City - Điểm đến dành cho cộng đồng tinh hoa

Nhà phố Soho The Global City sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuân theo những chuẩn mực quốc tế dưới “đôi tay vàng” của tập đoàn Foster + Partners, mang đến những sản phẩm đẳng cấp khoác lên mình vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc đô thị hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng truyền thống của Việt Nam, mang đến sự hài lòng và thỏa mãn trong từng bước chân.

Mỗi dãy nhà phố sẽ là sự pha trộn giữa những kiến trúc độc đáo mang đến sự mới lạ trong những ngôi nhà. Kiến tạo nên một không gian sinh động, mang tính ngẫu hứng cho cộng đồng dân cư cũng như du khách ghé thăm nơi đây.

Với triết lý bền vững, mỗi ngôi nhà sẽ là một không gian sống khác biệt, cùng hòa lẫn cùng với thiên nhiên sinh thái, đưa con người hòa quyện cùng với thiên nhiên trong lành. Tận dụng tối ưu những lợi thế về tự nhiên, mang một cảnh quan sinh thái hoàn mỹ vào trong ngôi nhà của quý khách hàng.

Soho The Global City sẽ là nơi kết nối chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, không chỉ mang đến một không gian kinh doanh đầy tiềm năng mà còn kiến tạo nên một không gian sống khác biệt cho giới thượng lưu, vừa sầm uất nhưng vẫn vừa bình yên theo đúng như sự mong muốn của cộng đồng tinh hoa.

Được định vị trên phân khúc cao cấp, khu nhà phố sẽ được thiết kế và xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, mang đến những nơi sống đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, khẳng định được vị thế của mình.

Với nguồn cùng hạn chế, nhà phố Soho The Global City hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho giới thượng lưu cùng nhà đầu tư thông thái trong năm 2022.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Tiến độ Soho The Global City đã triển khai đến đâu? Khi nào bàn giao? | SaleReal" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.