SME và hành trình chinh phục thị trường: Luật An Khang - Người đồng hành tin cậy

Đăng bởi Ngọc Ánh

10/06/2024 17:38

Việt Nam đang nằm trong làn sóng chuyển dịch kinh tế và tiếp nhận rất nhiều cơ hội từ các nhà đầu tư nước ngoài. Theo sự chuyển dịch đó, hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng được thành lập và phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm cho hàng triệu người lao động.

Sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) không chỉ chiếm tỷ trọng áp đảo trong cơ cấu doanh nghiệp Việt Nam, mà còn đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế, với sự hiện diện đa dạng trên khắp các lĩnh vực, từ sản xuất, thương mại, dịch vụ đến nông nghiệp và công nghệ. Sự năng động và linh hoạt của SME đã và đang tạo ra hàng triệu việc làm, đóng góp đáng kể vào GDP và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

 

Tuy nhiên, phần lớn SME vẫn còn đối mặt với những hạn chế nhất định về nguồn vốn, năng lực quản trị, và đặc biệt là kiến thức pháp luật. Điều này khiến họ dễ dàng vấp phải những rủi ro pháp lý trong quá trình thành lập, vận hành và phát triển doanh nghiệp.

Nhận thức được tầm quan trọng của SME đối với nền kinh tế, Nhà nước Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường pháp lý, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp này có thể phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

Thực tế, hành trình khởi nghiệp của các SME không ít chông gai, đặc biệt là trên mặt trận pháp lý. Ngay từ những bước đi đầu tiên, họ đã phải đối mặt với "ma trận" thủ tục thành lập doanh nghiệp phức tạp, tốn kém thời gian và công sức.

Khi bước vào guồng quay kinh doanh, việc nắm bắt và tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan cũng là một thách thức không nhỏ. Thiếu hiểu biết hoặc áp dụng sai quy định có thể dẫn đến những vi phạm pháp lý tai hại, gây tổn thất nặng nề về cả tài chính lẫn uy tín cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các tranh chấp pháp lý cũng là một "cơn ác mộng" thường trực đối với SME. Thiếu kiến thức pháp lý khiến họ gặp khó khăn trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, thậm chí có thể bị lợi dụng hoặc chịu thiệt thòi trong các giao dịch kinh doanh.

Tình trạng thiếu hụt kiến thức pháp lý của chủ doanh nghiệp SME đã trở thành một điểm yếu cố hữu, cản trở sự phát triển bền vững của họ trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh.

Luật An Khang: Giải pháp pháp lý doanh nghiệp cho SME

Song hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp cũng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tìm hiểu pháp luật và nhu cầu tìm kiếm đơn vị hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp toàn diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, Luật An Khang vươn lên như một lựa chọn , được mệnh danh là "Giải pháp pháp lý toàn diện cho SME".

Với hơn 8 năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường, Luật An Khang không chỉ sở hữu đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý dày dạn kinh nghiệm, mà còn có đội ngũ kế toán viên chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế và tài chính một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Luật An Khang cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện, từ thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho đến việc chăm sóc doanh nghiệp sau thành lập, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết mọi vấn đề pháp lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ hơn 3000 doanh nhân hợp tác trong gần 1 thập kỷ, Luật An Khang luôn đề cao cam kết “Chính xác - Đúng hạn - Minh bạch” để có thể mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm pháp lý tốt nhất. 

Luật An Khang là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Luật An Khang, SME không cần phải tự tìm hiểu và thực hiện các thủ tục pháp lý phức tạp, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cũng như tránh được các rủi ro pháp lý khi được tư vấn và hỗ trợ để tuân thủ đúng quy định pháp luật, tránh các rủi ro không đáng có. 

Với sự đồng hành của Luật An Khang, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) được giải phóng khỏi những gánh nặng pháp lý, tự tin tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Luật An Khang không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, mà còn là đối tác chiến lược, đồng hành cùng SME trên mọi chặng đường phát triển. Kim chỉ nam của Luật An Khang là sự cam kết mang đến những giải pháp pháp lý tối ưu, giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua mọi thách thức, nắm bắt cơ hội và vươn tới thành công.

Vậy nên, là một nhà khởi nghiệp thông thái, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội hợp tác với Luật An Khang, trải nghiệm dịch vụ thành lập doanh nghiệp để hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh và khẳng định vị thế trên thị trường của mình.

Ngọc Ánh
Bạn đang đọc bài viết "SME và hành trình chinh phục thị trường: Luật An Khang - Người đồng hành tin cậy" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.