Phòng khám Tháng Tám số 74 Cách Mạng Tháng Tám - Nơi trao gửi niềm tin nhận về sức khỏe

Đăng bởi Minh Trí

14/08/2023 14:33

Phòng khám Tháng Tám với mục tiêu chung sức góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn, bằng cách tiếp cận và mang lại cho người bệnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. Xuyên suốt những năm qua, chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng sức khỏe của mọi nhà.

Tọa lạc ngay tại khu vực đắc địa của thành phố có vị trí giao thông thuận lợi, là một trong những số ít các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động chính quy. Phòng khám Tháng Tám tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh là lựa chọn của đông đảo bệnh nhân. Tiếp nhận hàng trăm lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây bằng tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Những phản hồi tích cực từ những người bệnh là minh chứng rõ ràng nhất phản ánh cho cho chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như niềm tin của người bệnh đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám:

Chị L.K.T (32 tuổi, Quận 7): “Hôm trước, mình có dẫn em gái đến khám thai tại đây, mình rất hài lòng với thái độ của các bạn nhân viên và đội ngũ y bác sĩ. Vì có thai nên em mình hơi khó chịu nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình hướng dẫn từng bước thăm khám. Các bác sĩ rất nhẹ nhàng, chăm sóc cho em mình rất tốt. Nếu các chị em có nhu cầu khám thai hay khám phụ khoa thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Tháng Tám vì ở đây sẽ không làm bạn thất vọng”.

Bạn P.T.H (24 tuổi, Hóc Môn): “Em làm việc vào giờ hành chính nên việc đi khám bệnh theo các khung giờ của bệnh viện công lập thì hơn bất tiên. Thông qua tìm hiểu thì có biết đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám làm việc tới 8h tối. Khung giờ này rất phù hợp với em, em có thể đặt hẹn và thăm khám lúc 7h. Ngoài ra, các chị y tá ở đây rất dễ thương, thân thiện, nhiệt tình, phòng chờ mát mẻ, sạch sẽ”.

Để có thể nhận được những phản hồi tích cực như vậy, phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã phải đổi mới và phát triển từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều phương diện như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, vững vàng tay nghề thực tiễn qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Với phương châm “bệnh nhân là trên hết” các bác sĩ đã và đang không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng kịp nhu cầu khám chữa bệnh trước những thay đổi và chuyển biến phức tạp của các bệnh lý.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Đa Khoa Tháng Tám luôn đảm bảo công tác khám chữa bệnh được diễn ra an toàn, nhanh chóng, khoa học mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Thái độ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của toàn bộ đội đội ngũ nhân viên tại phòng khám cũng chính là chìa khóa để bệnh nhân luôn an tâm và yêu mến khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Để có thể phục vụ bệnh nhân chu đáo, chuyên nghiệp cũng như đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đông, phòng khám Tháng Tám đã tiến hành trang bị và nâng cấp nguồn cơ sở vật chất với đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Hệ thống các phòng chức năng được thiết kế khoa học và đạt chuẩn, đảm bảo công tác khám chữa bệnh được diễn ra hiệu quả và an toàn. Máy móc trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Quy trình khám chữa bệnh hiệu quả, chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh được thiết kế khoa hoc, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Thủ tục hành chính đơn giản, không phức tạp rườm rà. Bệnh nhân được các nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, cẩn thận và hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám và điều trị

Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống tư vấn miễn phí online 24/7 hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và giúp bệnh nhân đặt lịch khám trước.

Chi phí rõ ràng, minh bạch

Hiểu được nỗi lo lắng về chi phí của người dân mỗi khi thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám đưa ra các mức chi phí hết sức phải chăng, bình dân dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số người dân lao động hiện nay. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai rõ ràng để bệnh nhân tiện theo dõi cũng như có lựa chọn phù hợp dành cho mình.

Thông tin người bệnh luôn được bảo mật an toàn

Để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, phòng khám luôn tuân thủ đảm bảo mọi thông tin cá  nhân, hồ sơ bệnh án sẽ không bị tiết lộ ra bên ngoài khi chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

Tất cả những điều trên đã từng bước xây dựng và khẳng định vị thế của phòng khám Đa Khoa Tháng Tám trong lòng các thế hệ bệnh nhân. Với cam kết lợi ích của người bệnh là quan trọng hàng đầu, sức khỏe của mỗi một bệnh nhân là động lực thúc đẩy phát chúng tôi phát triển mỗi ngày. Mọi thắc mắc về chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: http://dakhoathangtam.vn/

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Tháng Tám số 74 Cách Mạng Tháng Tám - Nơi trao gửi niềm tin nhận về sức khỏe" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.