Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Chất lượng đi liền niềm tin

01/07/2022 10:36

Việc mọc lên ồ ạt của các cơ sở y tế kém chất lượng hiện nay khiến người bệnh lo lắng hơn khi đi thăm khám. Mặc dù được đông đảo bệnh nhân  tin tưởng lựa chọn nhưng một bộ phận khách hàng vẫn còn e ngại không biết Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?

Tìm hiểu chung về phòng khám Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tọa lạc ở số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM là đơn vị đã được cấp phép hoạt động hợp pháp bởi Sở Y tế thành phố, chuyên thực hiện khám chữa đa dạng các căn bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội,... Theo đó có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người bệnh.

Luôn lấy sức khỏe của bệnh nhân làm tiêu chí hoạt động nên Nam Việt đặc biệt chú trọng vào đầu tư phát triển mọi phương diện, từ yếu tố con người cho tới cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ y tế. Theo đó, có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám, tư vấn và chữa trị cho các bệnh nhân.

Mặc dù hiện nay, số lượng các cơ sở y tế xuất hiện trên thị trường ngày một tăng, gây áp lực cho Nam Việt trong việc gây dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Thế nhưng, trải qua thời gian dài hoạt động, phòng khám Nam Việt luôn được đông đảo bệnh nhân ở thành phố Hồ Chí Minh cùng với các tỉnh thành lân cận ưu tiên lựa chọn.

Nam Việt là chăm sóc sức khỏe quen thuộc của nhiều nam giới

Sở dĩ nhận được sự ưu ái và tin tưởng đặc biệt này là vì phòng khám luôn tạo ra không gian khám chữa bệnh chu đáo, thân thiện, tận tình và luôn đặt nền tảng chất lượng lên hàng đầu.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?

Chất lượng của các trung tâm y tế vẫn đang là vấn đề nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm. Việc xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám chui, phòng khám kém chất lượng khiến mọi người lo lắng đặt ra câu hỏi “Phòng khám Đa khoa Nam Việt có lừa đảo không?’.

Thực tế, từ những đánh giá người bệnh để lại sau khi trải nghiệm khám chữa bệnh tại phòng khám, có thể thấy hầu hết các khách hàng đã đến đây thăm khám đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ và chuyên môn tại đây.

Lựa chọn dịch vụ tại phòng khám Nam Việt, người bệnh sẽ hài lòng và an tâm về chất lượng cùng với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế sau đây:

  • Không gian thân thiện, thiết bị hiện đại

Không gian phòng khám được đầu tư xây dựng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được sát khuẩn thường xuyên, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh với nhau.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ những quốc gia châu Âu phát triển, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, hỗ trợ việc chẩn đoán nhanh và điều trị bệnh lý hiệu quả, tối ưu.

Phòng khám là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa có tiếng

  • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, ưu tú

Nam Việt hiểu được tầm quan trọng của chất lượng đội ngũ nhân viên y tế đối với hiệu quả của công tác khám chữa bệnh. Do đó, các bác sĩ phòng khám chiêu mộ đều xuất thân từ các trường y danh tiếng, có trên 10 năm kinh nghiệm thực tiễn. Do đó, các bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý người bệnh, nhanh nhạy trong việc chẩn đoán và xử lý các vấn đề bất thường.

  • Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

Phòng khám Nam Việt cũng được đánh giá cao trong việc tiên phong ứng dụng những phương pháp hiện đại vào quy trình khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị, khắc phục được tối đa những nhược điểm khi áp dụng các phương pháp truyền thống.

Phòng khám hiện đang ứng dụng các phương pháp hiện đại bao gồm như: kỹ thuật Dao Leep, phương pháp CRS, Công nghệ Oxygen O3, phương pháp ALA-PDT, kỹ thuật PPH – HCPT,…

Nhờ việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng mà Sở Y tế đề ra, cũng như tạo dựng được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người bệnh, phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn nằm trong top đầu danh sách các địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt nhất khu vực phía Nam từ trước đến nay.

Thông tin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Chất lượng đi liền niềm tin" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.