Ohara Medi Spa chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ tại Việt Nam

06/01/2023 18:10

Ohara Medi Spa ký hợp đồng hợp tác cùng Zacy Aesthetics và Tập đoàn ExoCobio trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm ASCE+ tại Việt Nam.

Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức ASCE+ Exosome giữa Ohara Medi Spa và ExoCobio

Buổi ký kết diễn ra trong khuôn khổ hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit vào ngày 18/12/2022 vừa qua, trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời tham dự là các chuyên gia, đối tác trên toàn quốc.

Ohara Medi Spa - Địa chỉ làm đẹp uy tín

Ohara Medi Spa có địa chỉ tại số 1A Hàn Thuyên, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang và 84/11 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, là địa chỉ uy tín phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới và điều trị các vấn đề về Da liễu: Mụn, Sẹo, Lão hóa, Tái tạo làn da,....

Với mục tiêu luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp tốt nhất, Ms. Châu Thị Kim Dung - CEO Ohara Medi Spa luôn thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp chuẩn Y khoa tiên tiến khắc phục mọi tình trạng trên gương mặt, giúp khách hàng không chỉ có làn da đẹp đáng mơ ước mà còn khỏe đẹp bền vững.

Sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng và nhận ra những lợi ích tuyệt vời của công nghệ Exosome trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da vượt trội cùng niềm khao khát mang tới những dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất, Ohara Medi Spa đã quyết định hợp tác cùng Zacy Aesthetics và ExoCobio trở thành đại lý phân phối cho dòng sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam.

ASCE+ Exosome - Cơn sốt trong ngành thẩm mỹ thế giới

Thành lập năm 2017, ExoCoBio hiện nay nằm trong top 5 công ty công nghệ nghiên cứu sinh học nổi tiếng thế giới. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất Exosome đầu tiên đạt tiêu chuẩn lâm sàng với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 20 triệu USD. ExoCoBio cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Exosome lớn nhất toàn cầu, với việc sở hữu hơn 40 bằng sáng chế, có mặt tại hầu hết Hội nghị khoa học lớn tại châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á – Thái Bình Dương.

ASCE+ đây là kết quả 60 năm nghiên cứu công nghệ Exosome của đội ngũ chuyên gia sinh học hàng đầu. Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc hoa hồng Damask, sở hữu ưu điểm nổi bật: chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA kết hợp với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm và sự di chuyển nhanh nhạy, Exosome có khả năng len lỏi đến đúng tế bào đích để cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

Những lợi ích của ASCE+ với làn da: chống viêm, chống kích ứng, tăng sinh collagen và elastin, cấp ẩm cho da, hỗ trợ điều trị tình trạng tăng sắc tố, khắc phục hầu hết các vấn đề làn da giúp trẻ hóa, căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám, tàn nhang,...

Zacy Aesthetics - Đơn vị phân phối độc quyền ASCE+ tại Việt Nam

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn ExoCobio, Zacy Aesthetics hiện nay là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm ASCE+ tại Việt Nam. Cho đến nay, ASCE+ đã có mặt tại hàng trăm Spa/Thẩm mỹ viện trên toàn quốc, và mới đây nhất là Ohara Medi Spa.

Ms. Châu Thị Kim Dung - CEO Ohara Medi Spa nhận bằng chứng nhận từ chủ tịch ExoCobio - Ngài Byong Seung Cho

Lễ ký kết phân phối ASCE+ đánh dấu bước đi quan trọng của Ohara Medi Spa trong việc nâng cao dịch vụ, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của chị em phụ nữ, khách hàng. Chúc Ohara Medi Spa sẽ vững bước trên con đường nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

Ohara Medi Spa - 0832739468 - 0943348877

CS1: 1A Hàn Thuyên, p Xương Huân,Tp Nha Trang.

C2: 84/11 Nguyễn Biểu,p1,q5,TpHCM

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Ohara Medi Spa chính thức trở thành đại lý phân phối ASCE+ tại Việt Nam" tại chuyên mục Thương hiệu. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.