Những dòng đồng hồ Cartier nổi bật và có nên mua đồng hồ Cartier rep hay không?

Đăng bởi Thanh Hà

27/08/2024 14:28

Cartier Tank, Santos de Cartier, Panthère de Cartier,... là những BST nổi tiếng của Cartier. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể lựa chọn đồng hồ Cartier Rep.

Đồng hồ Cartier Rep từ lâu đã là phụ kiện không thể thiếu của nhiều tín đồ thời trang hay những người đam mê đồng hồ. Đây thực chất là các mẫu đồng hồ sao chép lại theo nguyên mẫu trong một số BST nổi tiếng của Cartier. Vậy có nên mua đồng hồ chế tác Cartier Rep không?

Một số dòng đồng hồ Cartier nổi bật 

Cartier Tank, Panthère de Cartier, Ballon Bleu de Cartier,... là những dòng đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Cartier.

Cartier Tank

Phiên bản Cartier Tank đầu tiên ra mắt vào năm 1917. Mẫu đồng hồ này được tạo ra bởi Louis Cartier, dựa trên cảm hứng từ chiếc xe tăng được quân đội Hoàng gia Anh sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ nhất.

Phom dáng mặt số đồng hồ Cartier Tank gần giống chiếc xe tăng

Các mẫu đồng hồ trong BST Cartier Tank tập trung vào thiết kế tối giản, form dáng mặt số gần giống chiếc xe tăng. Cùng với đó là dây đeo khỏe khoắn, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi phong cách nhà binh.

Santos de Cartier

Chính thức ra mắt vào năm 1904, Santos de Cartier là dòng đồng hồ thiết kế bởi Alberto Santos-Dumont theo yêu cầu của người bạn Santos (một phi công làm việc trong quân đội). Ít ai biết rằng Alberto phải mất 2 năm nghiên cứu mới có thể cho ra đời mẫu Santos de Cartier đầu tiên.

Một mẫu đồng hồ Santos de Cartier

Ngay khi trình làng, dòng đồng hồ này đã nhanh chóng tạo tiếng vang trên thị trường. Đặc trưng của dòng Santos de Cartier là phần mặt số hình vuông bo tròn 4 góc, chữ số La Mã sắc nét, thiết kế đơn giản nhưng rất thời thượng.

Panthère de Cartier

Bên cạnh Santos de Cartier hay Cartier Tank, Panthère de Cartier cũng là một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng của Cartier. Phiên bản đầu tiên của dòng đồng hồ này được thiết kế bởi Louis Cartier.

Đồng hồ Panthère de Cartier

Theo đó, một vị khách đặc biệt đã yêu cầu Louis Cartier tạo ra một chiếc đồng hồ độc nhất với khả năng chống nước. Yêu cầu này tưởng chừng như không thể thực hiện vào thời điểm đó. Tuy nhiên sau một thời gian nghiên cứu, Louis đã cho ra đời chiếc đồng hồ có khả năng chống nước, thiết kế mang tính tiên phong.

Cho đến nay, các mẫu đồng hồ thuộc dòng Panthère de Cartier vẫn duy trì bộ khung tròn đặc trưng, mặt số vuông tạo sự đối lập.

Ballon Bleu de Cartier

Dù chỉ mới ra mắt năm 2007 nhưng Ballon Bleu de Cartier đã nhanh chóng ghi dấu ấn, góp phần đưa tên tuổi Cartier đến gần với nhiều khách hàng. Bên cạnh hệ thống chữ số La Mã quen thuộc, dòng đồng hồ này gây ấn tượng bởi mặt số tròn, kết hợp chi tiết vương miện Cabochon (nằm tại vị trí góc 3 giờ) chế tác từ đá Sapphire.

Đồng hồ Ballon Bleu de Cartier với vương miện Cabochon tinh tế

Tuy rằng tuổi đời chưa đến 20 năm nhưng Ballon Bleu de Cartier lại đang là một trong những BST đắt khách nhất lịch sử của Cartier.

Có nên mua đồng hồ Cartier Rep hay không?

Giá bán của đồng hồ Cartier chính hãng dao động từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng. Với mức giá tương đương một chiếc xe hơi hay thậm chí một căn nhà, chắc hẳn không phải khách hàng nào cũng có thể sở hữu một chiếc Cartier.

Lựa chọn thay thế phù hợp lúc này là đồng hồ Cartier Rep. Đây thực chất là dòng đồng hồ chế tác cao cấp sao chép lại nguyên mẫu của Cartier theo tỷ lệ 1:1, có kiểu dáng và chất lượng tương đương dòng sản phẩm chính hãng.

Đồng hồ Cartier Tank Must Replica 1:1

Giá bán của mỗi chiếc Cartier Rep vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Nếu chọn mua mẫu đồng hồ sao chép theo phiên bản giới hạn, gia công tỉ mỉ, chế tác từ chất liệu cao cấp, khách hàng đôi khi cần bỏ ra vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán này vẫn thấp hơn nhiều so với giá của đồng hồ Cartier chính hãng.

King Replica chuyên kinh doanh mặt hàng đồng hồ chế tác chất lượng cao. Tại hệ thống cửa hàng của đơn vị, khách hàng có thể trải nghiệm đồng hồ Cartier, đồng hồ Richard Mille 1:1,...

Nếu có nhu cầu đặt mua đồng hồ Cartier Rep, quý khách hãy truy cập website https://kingreplica.com.vn/. Ngoài ra, King Replica luôn chào đón khách hàng đến và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại hệ thống các showroom dưới đây:

- Showroom 1: Số 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội.

- Showroom 2: 44 Đoàn Hồng Phước - Tân Phú - TPHCM.

- Showroom 3: Số 178 Hoàng Diệu - Hải Châu - Đà Nẵng.

 

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết "Những dòng đồng hồ Cartier nổi bật và có nên mua đồng hồ Cartier rep hay không?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.