Nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân hoa lan Nguyễn Thanh Xuân trao 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch

27/05/2021 09:22

Tối ngày 26/5/2021, Nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân Nguyễn Thanh Xuân đại diện Hoa lan Bình Phước đã đến Bệnh viện Chợ Rẩy trao 2 tỷ đồng cho công tác chống dịch tại các điểm nóng tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội).

Tại buổi tiếp nhận số tiền trên, TS. BS Nguyễn Tri Thức - giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã thay mặt Bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời cảm ơn tấm lòng và sự sẻ chia của nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân Nguyễn Thanh Xuân cùng tập thể Hoa lan Bình Phước và những người yêu lan cả nước đối với cuộc chiến chống dịch COVID-19 hiện nay.

Bệnh viện quyết định sẽ gửi toàn bộ số tiền ủng hộ này ra "tiền tuyến", đến những điểm nóng đang chống dịch hiện nay, bao gồm tỉnh Bắc Giang (1 tỉ đồng) và Bệnh viện K (1 tỉ đồng).

Nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân Nguyễn Thanh Xuân trong buổi trao tặng

Đại diện cho các nhà hảo tâm, nghệ sĩ Quyền Linh nói rằng mong muốn đem những món quà này đến kịp thời góp một phần nhỏ giúp Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội) sớm vượt qua khó khăn, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch.

Trước đó trên trang cá nhân của Nghệ sĩ Quyền Linh đã đăng dòng trạng thái: "Chiều tối muộn nghe tin Bắc Giang đang là tâm điểm dịch... Chúng tôi, những người anh em của em NGUYỄN THANH XUÂN Hoa Lan Bình Phước quyết định đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cùng với các Bác Sĩ hướng về Bắc Giang và Bệnh viện K với số tiền 2 tỷ đồng để cùng những Chiến binh Dũng cảm Việt Nam chống dịch...Xin gửi đến những Bác sĩ, Chiến sĩ, những Chiến binh thầm lặng đã hy sinh niềm vui cá nhân để đi vào tâm bão những lời tri ân sâu sắc, cảm ơn anh em yêu Hoa Lan trên toàn Quốc đã cùng chung sức để góp phần đẩy lùi COVID19.... Cả Nước đang hướng về vùng dịch. BẮC GIANG ơi YÊU LẮM và THƯƠNG LẮM".

Nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân Nguyễn Thanh Xuân cùng đại diện BV Chợ Rẫy trong buổi tiếp nhận

Trao đổi với chúng tôi, Nghệ nhân Nguyễn Thanh Xuân, Chủ Hoa lan Bình Phước cho biết: "Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam về cả nước chung tay phòng chống dịch COVID19, những ngày qua nhiều tổ chức cá nhân đã tích cực ủng hộ vật chất và tinh thần đồng hành với lực lực trên tuyến đấu chống dịch. Riêng Cộng đồng những người yêu hoa lan Việt Nam đã quyên góp gần 80 tỷ đồng, trong đó 45,7 tỷ đồng trao cho Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam, số tiền còn lại được trao cho quỹ phòng chống COVID19 ở các địa phương và lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. Đồng hành với tinh thần đó, Hoa Lan Bình Phước cùng nghệ sĩ Quyền Linh bước đầu trao 2 điểm nóng trong công tác phòng chống dịch hiện nay là Bắc Giang và Bệnh viện K, mỗi đơn vị 1 tỷ đồng. Trong thời gian tới chúng tôi cùng cộng đồng những người yêu hoa lan Việt Nam và Nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tiếp tục hỗ trợ công tác phòng chống dịch ở những địa phương, cũng như những hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID19...".

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Quyền Linh và Nghệ nhân hoa lan Nguyễn Thanh Xuân trao 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.