Mục sở thị công ty cổ phần TM và DV Nio Group

Đăng bởi Thanh Tâm

31/07/2024 16:35

Nio Group được biết đến là công ty chuyên cung cấp các chuỗi sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ cân chỉnh vóc dáng uy tín, được người dùng tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây. Để làm ra được những sản phẩm đáp ứng tiêu chí “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn” công ty Nio Group đã luôn chú trọng đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại.

Kể từ khi thành lập, Nio Group đã cho ra mắt đa dạng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý. Với những dòng sản phẩm chất lượng, Nio Group đã và đang giữ vững vị trí trong lòng khách hàng. Tất nhiên, để tạo ra được chuỗi sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ đạt tiêu chuẩn phải cần có một quy trình sản xuất khép kín, trang bị máy móc công nghệ hiện đại là không thể thiếu và Nio Group đã làm được điều đó. 

Nio Group luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu vì vậy công ty luôn đảm bảo chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý sản phẩm, đăng ký kinh doanh trụ sở rõ ràng. Hiện nay có một số chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, đăng tải đưa tin sai sự thật về trụ sở đăng ký kinh doanh của công ty là "địa chỉ ảo", quy chụp gán ghép,...khiến người dùng bị hoang mang. Điều nay gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Nio Group. 

Đứng trước những hành vi cạnh tranh bẩn, Nio Group nhanh chóng có biện pháp xử lý kịp thời, bác bỏ mọi thông tin sai lệch để người dùng có cái nhìn chuẩn xác về một thương hiệu uy tín, đề cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật”. Đồng thời, Nio Group cũng nhanh chóng phối hợp với cơ quan chức năng nhằm tìm ra những đơn vị, cá nhân tung tin sai lệch, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu.

Công ty cổ phần TM và DV Nio Group có địa chỉ trụ sở kinh doanh tại Thôn Phúc Lập, Xã Tam Phúc, Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam.

Sau nhiều năm phát triển và xây dựng, Nio Group đang hoàn thiện trụ sở mới khang trang và tiện nghi hơn, sẽ được khánh thành vào tháng 11/2024.  

Bên cạnh việc chú trọng khâu sản xuất, Nio Group còn nghiêm ngặt ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất với thành phần thiên nhiên trong nước và nhập khẩu nước ngoài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn của các cơ quan ban ngành. 

Trước khi đưa đến tay người dùng, những sản phẩm của Nio Group đều trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm. Một lần nữa, Nio Group khẳng định luôn công khai, minh bạch từ thành phần sản phẩm cho đến giấy tờ pháp lý trước khi lưu thông trên thị trường, địa chỉ sản xuất rõ ràng được cấp phép bởi cơ quan nhà nước. Vậy nên, những thông tin như công ty là địa chỉ ảo, không có trụ sở kinh doanh hoàn toàn không đúng sự thật, cần phải bài trừ, xử lý nghiêm để góp phần làm sạch môi trường kinh doanh.

Đại diện Nio Group chia sẻ: “Nio Group định hướng sản xuất chuỗi sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phát triển bền vững, nên không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế. Đầy đủ giấy tờ pháp lý, cơ sở sản xuất rõ ràng là nền móng vững chắc để Nio Group tự tin là đơn vị kinh doanh chân chính. Nhờ vậy, công ty luôn định vị được trong tâm trí khách hàng, đứng vững lâu dài trên thị trường đầy cạnh tranh. 

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Mục sở thị công ty cổ phần TM và DV Nio Group" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.