EHL BIO BOMBIT: Dấu ấn mới trong ngành làm đẹp

Đăng bởi Minh Phương

05/07/2024 10:53

Thời gian trôi qua, con người không ngừng tìm kiếm những bí quyết để duy trì sức khỏe cũng như níu giữ thanh xuân. Giữa muôn vàn phương pháp, EHL BIO BOMBIT nổi lên như một giải pháp đột phá, mang đến nguồn sức sống mới mẻ cho cơ thể và làn da. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc tự thân tiên tiến, là chìa khóa cho cánh cửa dẫn đến một cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ và rạng rỡ.

Trong các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại, sử dụng tế bào trung mô được xem là một sự tiến bộ vượt bậc của nền khoa học công nghệ. Exosome là những túi ngoại bào, có kích thước vô cùng nhỏ chỉ từ 40 đến 150 nanomet (nm), cấu tạo bên trong chứa nhiều tín hiệu di truyền như DNA, RNA, miRNA, protein và yếu tố tăng trưởng... Chính vì thế, các Exosome đóng vai trò quan trọng trong việc tương tác các tế bào trong cơ thể cũng như hỗ trợ đắc lực trong việc tái tạo tế bào và các mô bị tổn thương trong cơ thể. Nói cách khác, MSC-Exosome được xem là một phát minh vĩ đại của nền công nghệ sinh học tái tạo, chứa nhiều dưỡng chất và yếu tố tăng trưởng quan trọng để cải thiện làn da, sức khỏe. 

Tại châu Á, một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong ứng dụng MSC-EXOSOME là Viện nghiên cứu Y học tái tạo EHL BIO. Viện trưởng EHL BIO là tiến sĩ LEE HONG-KI, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tế bào gốc tại Hàn Quốc. Với mong muốn ứng dụng MSC-Exosome trong công cuộc cải thiện toàn diện sức khỏe và làn da, EHL BIO đã cho ra đời chuỗi sản phẩm Bombit.

EHL BIO BOMBIT tại Việt Nam được nhiều bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia da liễu cũng như các viện thẩm mỹ uy tín trên toàn quốc lựa chọn vì độ an toàn và chất lượng cao, hiệu quả tích cực đến mọi người tiêu dùng. Đặc điểm nổi trội của MSC-exosome thuộc Bombit là phân lập từ tế bào trung mô tại Hàn Quốc nên hạn chế được các nguy cơ rủi ro, không gây phản ứng phụ khi sử dụng. 

Chuỗi sản phẩm Bombit nổi trội bởi hiệu quả tích cực trong khắc phục lão hoá và làm đẹp. Các tinh chất trong chuỗi sản phẩm có thể giúp người tiêu dùng trẻ hoá, căng bóng da; hỗ trợ điều trị nám sạm, làm trắng da; làm thon gọn mặt; thu nhỏ lỗ chân lông; làm trắng và phục hồi da ở cấp tế bào; phục hồi da toàn diện; hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích hoạt nang tóc,... 

Sử dụng EHL BIO BOMBIT, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian vì sinh hoạt lao động bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa, thời gian hiệu quả trên da lâu dài, giúp người tiêu dùng lấy lại vẻ thanh xuân tươi đẹp với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. 

Chuỗi sản phẩm Bombit đến từ EHL BIO được đánh giá cao hơn so với các phương pháp làm đẹp khác vì tiên phong và dẫn đầu trong ứng dụng MSC-EXOSOME tại châu Á. Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin chọn Bombit vì các thiết bị dùng trong phân tách, nuôi cấy và tạo ra dung môi tế bào gốc thuộc Viện nghiên cứu EHL BIO đều đạt tiêu chuẩn GMP. 

EHL BIO BOMBIT là sản phẩm an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt dành cho người tiêu dùng mong muốn cải thiện sắc đẹp, nâng cao sự trẻ trung và tự tin. Bombit tự hào là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ MSC-exosome vào lĩnh vực thẩm mỹ da tại Việt Nam. Đây là một bước tiến đột phá, mở ra kỷ nguyên mới trong việc điều trị các vấn đề về da, mang đến hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "EHL BIO BOMBIT: Dấu ấn mới trong ngành làm đẹp" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.