HIUP và hành trình mang “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương” đến trẻ em trên tỉnh Hà Tĩnh

Đăng bởi Trân Nguyễn

04/10/2024 08:40

Vừa qua, sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP đã thực hiện chương trình ý nghĩa mang tên “Trao Dinh Dưỡng - Gửi Yêu Thương”, với mục tiêu mang đến những ly sữa bổ dưỡng cùng những phần quà thiết thực đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương

Nối tiếp hành trình thiện nguyện đầy yêu thương bằng các hoạt động xã hội ý nghĩa, vừa qua, chuyến đi “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương” với sự đồng hành của thương hiệu Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP đã dừng chân tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. 

Đến với tỉnh Hà Tĩnh lần này không chỉ mang những ly sữa ấm áp đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt mà bên cạnh đó HIUP còn hỗ trợ 08 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị mỗi hoàn cảnh hơn 14 triệu đồng bao gồm tiền mặt, sữa HIUP và nhu yếu phẩm cần thiết. 

Đội ngũ tình nguyện viên của HIUP đã có mặt tại tỉnh Hà Tĩnh để tổ chức chương trình thiện nguyện. Chương trình có sự tham gia của hội chữ thập đỏ huyện Hương Khê, đại diện CLB từ thiện huyện Hương Khê chị Phan Thị Lan Anh. HIUP trao quà tặng cho 08 trường hợp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn - Mỗi xuất quà có giá trị lên đến hơn 14 triệu đồng. 

Với mỗi phần quà này, HIUP hy vọng có thể giúp đỡ, động viên khích lệ các em có tinh thần vươn lên trong cuộc sống

Hành trình vươn cao tầm vóc Việt

HIUP mong muốn với hành động thiết thực của nhãn hàng, nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm và chăm sóc hơn từ nhãn hàng và các nhà hảo tâm.

 

“Trao Dinh Dưỡng - Gửi Yêu Thương” trong khuôn khổ chương trình Ly Sữa Yêu Thương như một lời khẳng định, HIUP vẫn đang trên con đường tiếp tục mang đến những ly sữa cải thiện chiều cao, hệ tiêu hóa đến với các bé, hướng đến mục tiêu nâng cao thể trạng các em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước. Thông qua những chiến dịch hỗ trợ này, HIUP mong muốn có thể đem lại niềm hạnh phúc và cơ hội phát triển chiều cao, phát triển toàn diện cho tất cả các em nhỏ, đồng thời trao cơ hội được uống sữa thường xuyên, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, tăng tỷ lệ trẻ đến trường. Và quan trọng nhất, HIUP hy vọng sẽ có những đóng góp tích cực vào việc cải thiện tầm vóc và mang đến tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

GIỚI THIỆU HIUP

HIUP là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em Việt khi có chứa bộ đôi Canxi từ Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ và Hydroxyapatite cùng sự hỗ trợ từ bộ 3 hoàn hảo CaD3K2 giúp hệ xương của bé phát triển và chắc khỏe, góp phần tăng trưởng chiều cao tốt hơn. 

HIUP tập trung nghiên cứu và sản xuất các giải pháp cải thiện chiều cao cho trẻ em Việt. Nhãn hàng luôn thay đổi và phát triển không ngừng để mang đến những giá trị dinh dưỡng thiết thực và đồng hành cùng vóc dáng Việt Nam.

Trân Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "HIUP và hành trình mang “Trao dinh dưỡng - Gửi yêu thương” đến trẻ em trên tỉnh Hà Tĩnh" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.