Thời trang Hải Anh cho ra mắt chất vải Coolmate “Sang - xịn - mịn”

Đăng bởi Minh Trí

04/10/2024 19:29

Thời Trang Hải Anh ra mắt bộ sưu tập “Tự Hào Việt Nam” với chất vải Coolmate mang trong mình giá trị tinh thần và văn hóa sâu sắc. Bộ sưu tập không chỉ tôn vinh màu cờ sắc áo mà còn là một cách để lan tỏa tinh thần yêu nước từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày.

Thời Trang Hải Anh cho ra mắt BST Tự Hào Việt Nam

Vải Coolmate - Chất liệu cải tiến trong ngành công nghiệp dệt may

Vải Coolmate là một trong những chất liệu cải tiến mới, hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp khi thiết kế áo đồng phục công ty với những ưu điểm vượt trội mới như:

- Vải Coolmate có cấu trúc mắt thở nano, cho phép không khí lưu thông tốt, mang lại cảm giác mát mẻ ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức.

- Công nghệ dệt tiên tiến giúp vải Coolmate tối ưu khả năng khử mùi, giữ cho người mặc luôn tự tin và thoải mái. Thêm vào đó sự mềm mại và độ ôm vừa vặn của chất liệu mang lại sự tinh tế cho từng bộ trang phục.

- Dòng vải Coolmate được nghiên cứu, cải tiến để phù hợp với công nghệ in chuyển nhiệt, giúp hình in luôn sắc nét và bền màu sau nhiều lần giặt.

- Vải Coolmate có khả năng làm sạch dễ dàng, không bị nhão sau khi giặt và khô nhanh gấp đôi các dòng vải cotton thông thường.

 

Dòng vải Coolmate tiên phong xu thế dệt may mới

Bộ sưu tập “Tự Hào Việt Nam” chất vải Coolmate tại Thời Trang Hải Anh

Lấy cảm hứng từ lòng yêu nước của người Việt, Thời Trang Hải Anh cho ra mắt BST “Tự Hào Việt Nam” với màu cờ sắc áo Tổ quốc. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu Coolmate cao cấp – vải thế hệ mới được Thời Trang Hải Anh tiên phong áp dụng, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá trị văn hóa.

Mẫu áo polo đồng phục Pride Việt Nam màu đỏ mới nhất

Mẫu áo polo đồng phục Pride Việt Nam màu vàng form dáng classic

Mẫu áo polo đồng phục Pride Việt Nam pha phối bắt mắt

Thời Trang Hải Anh - Thời trang đồng phục sáng tạo không giới hạn

Đồng phục công ty không chỉ là trang phục hàng ngày của nhân viên mà còn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ của doanh nghiệp. Hiểu được điều đó Thời Trang Hải Anh mang đến những thiết kế đồng phục công ty sáng tạo và đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định dấu ấn riêng biệt.

Tại sao nên chọn đồng phục công ty của Thời Trang Hải Anh?

- Thiết kế độc đáo, sáng tạo: Thời Trang Hải Anh luôn cập nhật xu hướng mới nhất, mang đến các mẫu đồng phục công ty hiện đại, thanh lịch, độc nhất.

- Đa dạng sản phẩm: Thời Trang Hải Anh sở hữu kho thiết kế với hơn 10.000 mẫu áo thun, polo, sơ mi, áo khoác… Đáp ứng đa dạng nhu cầu về đồng phục của mọi lĩnh vực, ngành nghề như: Đồng phục công ty nội thất, đồng phục ngân hàng, công nghệ, bảo hiểm…

- Chất liệu cao cấp: Sử dụng các loại vải chất lượng như vải Coolmax, vải Drycool, vải Pique Cool,... Đảm bảo đồng phục công ty luôn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng với đầy đủ giấy kiểm định cần có cho một sản phẩm an toàn.

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp: Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Thời Trang Hải Anh cam kết mang đến những bộ đồng phục công ty nổi bật vẻ đẹp và bản sắc riêng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Hải Anh không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn thiện, giao sản phẩm tới tay khách hàng.

Hãy đến với Thời Trang Hải Anh để trải nghiệm dịch vụ thiết kế đồng phục công ty chuyên nghiệp và sáng tạo! 

Liên hệ với Thời Trang Hải Anh:

Website: https://thoitranghaianh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuchaianh.dongphucdoanhnghiep 

Email: kinhdoanh@dpha.vn

Hotline/ Zalo: 0965.013.894

Địa chỉ: 

Trụ sở chính: 

268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

307 Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh miền Trung

38 Kinh Dương Vương, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

Chi nhánh miền Nam

757 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Tân Bình, TPHCM

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Thời trang Hải Anh cho ra mắt chất vải Coolmate “Sang - xịn - mịn”" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.