Học sao Hàn cách diện áo cổ lọ đẹp mê trong ngày rét đậm

Đăng bởi Hà Vy

18/12/2020 09:27

Vào mùa lạnh, các sao Hàn thường xuyên phối đồ cùng áo cổ lọ để giữ ấm cơ thể. Hội mỹ nhân xứ sở kim chi có nhiều công thức mix & match đẹp mắt, giúp kiểu áo này trở nên sang chảnh hơn bội phần.

Áo cổ lọ luôn là item cần có của phái đẹp trong những ngày trời rét. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc loại trang phục này sao cho hút mắt. Chị em có thể ngắm nghía style của các người đẹp Kbiz để thêm ý tưởng diện đồ thời thượng với áo cổ lọ.

Khi mặc áo cổ lọ, hội mỹ nhân xứ sở kim chi trông vẫn hết sức thần thái và thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Họ thường chọn những chiếc áo trơn màu rất cơ bản để phối cùng các kiểu áo khoác khác nhau. Nhờ vậy mà món đồ tưởng chừng đơn điệu lại trở nên đẹp mắt hơn. Do có gu thời trang tinh tế, cách mix & match với áo cổ lọ của các sao Hàn rất đa dạng và phong phú. Diện mạo của các người đẹp trong showbiz Hàn vẫn đảm bảo tính thời trang mà lại ấm áp tuyệt đối.

Lisa (Black Pink) là một trong những mỹ nhân của Kbiz thường xuyên diện áo cổ lọ vào mùa đông.

Kết hợp áo cardigan với áo cổ lọ, Sana (Twice) có diện mạo rất trẻ trung.

Hyun Ah phối đồ với áo cổ lọ hết sức sành điệu và thời thượng.

Set đồ của Hyo Min lại đem đến một cảm giác thanh lịch và chỉn chu.

Cách "lên đồ" với áo cổ lọ của IU tôn lên sự đáng yêu và nữ tính của cô nàng.

Joy (Red Velvet) đã khéo mix & match để chiếc áo cổ lọ trơn màu trông không còn đơn điệu nữa.

Jennie (Black Pink) cũng rất yêu thích kiểu áo cổ lọ

Hà Vy
Nguồn https://phunuvietnam.vn/hoc-sao-han-cach-dien-ao-co-lo-dep-me-trong-ngay-ret-dam-512020161212912572.#htm
Bạn đang đọc bài viết "Học sao Hàn cách diện áo cổ lọ đẹp mê trong ngày rét đậm" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.