Đánh bật chiêu trò truyền thông bẩn, Thiên Kim Group khẳng định chất lượng sẽ chiếm được trái tim bà con Việt Nam

Đăng bởi Minh Trí

18/07/2023 15:30

Thực tế hiện nay, đứng trước thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đầy cạnh tranh. Làn sóng marketing đang phát triển mạnh mẽ, các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp. Kéo theo sự bùng nổ truyền thống, có không ít doanh nghiệp bị chơi bẩn, hàm oan, không biết kêu ai. Đó là thực tế đang diễn ra tại nhiều doanh nghiệp trước những cơn bão khủng hoảng từ truyền thông bẩn.

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151123-1689668429.png

 

Thiên Kim Group nhờ những chiến dịch truyền thông đầy cảm hứng và sáng tạo, xây dựng hệ thống kinh doanh BOT đề cao “Tâm - Tín - Tầm. Vượt qua chiêu trò truyền thông bẩn, chinh phục trái tim người dùng. 

Thương trường kinh doanh giống như chiến trường, bên cạnh những doanh nghiệp chân chính, thương hiệu tự tin khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Thiên Kim Group thì đâu đó vẫn tồn tại những cá nhân, tổ chức lợi dụng tên tuổi thương hiệu để cạnh tranh không lành mạnh. Những chiêu trò truyền thông bẩn khiến không ít người dùng hoang mang, mất niềm tin vào thương hiệu. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151142-1689668430.png

 

Đại diện Thiên Kim Group chia sẻ: “Chúng tôi định vị là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu khẳng định chất lượng đối với tất cả những sản phẩm được cung cấp ra thị trường. Hướng đến lối sống xanh, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe một cách lành mạnh. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào được nuôi trồng tại các vùng dược liệu lớn trong nước, Thiên Kiêm Group tự tin nâng tầm nông sản Việt. Chúng tôi tự hào mang đến phương pháp làm đẹp thuần túy từ thiên nhiên phù hợp với cơ địa người Việt”. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151157-1689668430.png
anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151207-1689668433.png
anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151219-1689668433.png

 

BOT mong muốn thiết kế lối sống xanh lành mạnh cho người dùng Việt, nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Yo Slim, Yo Healthy, Yo Fam, Yo Detox,...sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên. Loại bỏ các phương pháp làm đẹp nhanh gây hại cho sức khỏe. Thiên Kim Group tạo ra hệ sinh thái làm đẹp “ Xanh - sạch - Khỏe” đảm bảo tiêu chí an toàn, nói không với những chất cấm độc hại. 

Hiện nay, dưới những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, tung những thông tin sai lệch về Thiên Kim Group, đi kèm với những định hướng nhằm cố tình dìm chất lượng của sản phẩm. Thiên Kim Group đã nhanh chóng tiếp nhận nguồn thông tin này. Đồng thời chủ động thông báo, phối hợp với những cơ quan có thẩm quyền làm rõ. Từ đó có biện pháp cảnh báo, răng đe và hình phạt đích đáng để triệt tiêu những trường hợp này. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-151225-1689668433.png

 

Thiên Kim Group khẳng định luôn chủ động tuân thủ tất cả những nguyên tắc tôn trọng, bảo vệ sức khoẻ, lợi ích người dùng và đặt đạo đức kinh doanh lên hàng đầu. Cam kết tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý chuẩn chỉ, hướng đến thương hiệu phát triển bền vững. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Đánh bật chiêu trò truyền thông bẩn, Thiên Kim Group khẳng định chất lượng sẽ chiếm được trái tim bà con Việt Nam" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.