Có nên mua Venezia Beach không? Mua thời điểm nào phù hợp?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

11/05/2022 14:13

Có nên mua Venezia Beach không? Tìm hiểu những tiềm năng, lợi thế của dự án chắc chắn sẽ giúp nhà đầu tư có được kế hoạch đầu tư hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nhà đầu tư nên “xuống tiền” dự án Venezia Beach vào thời điểm nào hợp lý nhất và có giá tốt nhất?

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Có nên mua dự án Venezia Beach không?

Đầu tư một dự án nhà đầu tư cần phải tìm hiểu chi tiết về dự án đó để biết được việc đầu tư liệu có hiệu quả không, có sinh lời không. Càng hiểu về dự án sẽ càng giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi lựa chọn. Bởi vậy khi tìm hiểu về dự án Venezia Beach bạn sẽ thấy được rằng, đây là một dự án hoàn toàn tiềm năng và mang đến kế hoạch đầu tư hiệu quả. “Rót vốn” vào Venezia Beach nhà đầu tư sẽ cực kỳ an tâm bởi:

Venezia Beach vừa có biển, có sông và có rừng

Dự án Venezia Beach có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Dự án minh bạch, đầy đủ về các loại giấy tờ pháp lý sẽ mang đến sự đầu tư an toàn nhất cho nhà đầu tư. Theo đó, Venezia Beach đã được cấp phép xây dựng và được cấp phép quy hoạch 1/500, có đầy đủ giấy tờ quyền sử dụng đất... Bởi vậy mà nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi “xuống tiền” cũng như không sợ những dự án “ma” như truyền thông đưa tin.

Liên kết vùng và giao thông thuận lợi

Dự án Venezia Beach tọa lạc ngay quốc lộ 55, đây là tuyến đường kết nối các tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu và Lâm Đồng. Bởi vậy mà nhà đầu tư hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành, khu vực khác một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, từ dự án Venezia Beach nhà đầu tư cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác như:

- 8km đến khu du lịch suối nước nóng Bình Châu.

- 30km là đến khu du lịch Hồ Tràm (Vũng Tàu).

- 80km đến sân bay Long Thành.

- 130km đến trung tâm TPHCM.

Ngoài ra, dự án Venezia Beach cũng được kết nối với nhiều tuyến đường cao tốc như: Long Thành – Dầu Giây, Dầu Giây – Phan Thiết, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu. Vị trí càng thuận lợi sẽ càng giúp dự án phát triển hơn và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn.

Sở hữu không gian thiên nhiên tuyệt đẹp

Nếu còn phân vân có nên mua Venezia Beach hay không thì khi nhìn phối cảnh dự án bạn sẽ cực kỳ thích thú. Venezia Beach nằm ngay bên bờ biển xinh đẹp, bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh. Đặc biệt là dự án còn nằm ngay gần khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Việc nằm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp này sẽ mang đến cho dự án một không gian sống, không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái hiện đại, đẳng cấp 5 sao

Quy mô dự án rộng lớn, đa dạng sản phẩm

Venezia Beach được xây dựng với quy mô lên tới 72ha. Dự án sẽ tái hiện lại thành phố Venice Ý xinh đẹp nhất và mang đến một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp 5 sao. Dự án Venezia Beach cũng mang đến đa dạng các sản phẩm bất động sản hấp dẫn như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố vườn, shophouse...

Khám phá và trải nghiệm hơn 100 tiện ích 5 sao

Chủ đầu tư Venezia Beach luôn mong muốn mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Chính vì vậy mà đến với Venezia Beach bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm rất nhiều những tiện ích hiện đại, 5 sao như: Kids Club, Sport Club, Lagoon Resort, Beach Activity & Artwork…

Được thiết kế thành thành phố Venice Ý thu nhỏ

Nên mua các sản phẩm dự án Venezia Beach vào thời điểm nào?

Đối với nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp thì lựa chọn thời điểm mua dự án cực kỳ quan trọng. Thời điểm lý tưởng sẽ giúp nhà đầu tư sở hữu sản phẩm hot với giá thành cực kỳ hợp lý. Bởi vậy khi lựa chọn dự án Venezia Beach nhà đầu tư nên chọn thời điểm “rót tiền” sớm nhất. Nếu để dự án bàn giao thì thông thường, để mua những căn đẹp nhà đầu tư sẽ phải mua lại của những nhà đầu tư khác. Khi đó giá thành sẽ cao hơn.

Tham khảo thông tin dòng sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Dự án Venezia Beach hoàn toàn đã trở thành một dự án đầy tiềm năng và mang đến rất nhiều những cơ hội đầu tư hiệu quả. Việc có nên mua Venezia Beach hay không sẽ đều được giải đáp khi nhà đầu tư tìm hiểu và trải nghiệm dự án.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Có nên mua Venezia Beach không? Mua thời điểm nào phù hợp?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.