CEO Trần Vi: Đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm, trở thành CEO có mức thu nhập khủng

Đăng bởi Mai Anh

29/04/2022 16:45

“Trước khi biết đến Olic, tôi chỉ là một công nhân bình thường, lương thấp, công việc bấp bênh, áp lực. Tôi thường xuyên phải tăng ca, không có thời gian cho gia đình. Tôi muốn tìm kiếm công việc khác có mức thu nhập ổn định và có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vì thế, tôi liều lĩnh nghỉ việc công ty và bắt tay vào kinh doanh online”, CEO Trần Vi chia sẻ.

CEO Trần Vi cùng chồng tại Lễ Bổ Nhiệm Cán Bộ Cấp Cao HĐQT

CEO Trần Vi ( Trần Thị Vi ) sinh năm 1989, chị đã có 2 năm kinh doanh và gắn bó với mỹ phẩm Olic. Olic là thương hiệu mỹ phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với người tiêu dùng.

Được hình thành từ năm 2015, mỹ phẩm Olic là thương hiệu dẫn đầu trong việc hợp tác chuyển giao công nghệ và công thức sản xuất mỹ phẩm. Các sản phẩm của Olic luôn nằm trong top các sản phẩm có chất lượng hàng đầu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng an toàn với người tiêu dùng.

Nói về cơ duyên biết đến Mỹ Phầm Olic, CEO Trần Vi chia sẻ: “Trước khi biết đến Olic, tôi cũng chỉ là một công nhân bình thường, lương thấp, công việc bấp bênh, áp lực. Tôi thường xuyên phải tăng ca, không có thời gian cho gia đình. Tôi muốn tìm kiếm công việc khác có mức thu nhập ổn định và có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vì thế, tôi liều lĩnh nghỉ việc công ty và bắt tay vào kinh doanh online.

Quyết định kinh doanh mỹ phẩm Olic mà không phải một sản phẩm nào khác là vì khi tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo kỹ năng, tôi nhận thấy công ty có chiến lược bán hàng bài bản. Các chương trình đào tạo hay quảng cáo đều được chú trọng đầu tư. Hơn nữa, các sản phẩm của Olic đều có chất lượng tốt, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng nên đây sẽ là một công việc kinh doanh mang lại thu nhập ổn định cho tôi”.

Cũng giống như nhiều người mới kinh doanh, CEO Trần vi cũng gặp phải vài khó khăn nhất định: “Thời gian đầu, tôi bán hàng rất chậm, thường xuyên bị thua lỗ, tồn hàng. Nhưng dần dần, mọi thứ đều ổn và đi vào quỹ đạo. Kinh doanh Olic có lẽ là bước chuyển biến quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Tôi khám phá được bản thân có nhiều điểm mạnh mà từ trước tới nay chưa từng biết.

Giờ đây, tôi trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và tự tin khi livestream trước hàng nghìn người. Tôi chưa từng nghĩ bản thân có khả năng bán hàng hay thuyết trình tốt đến như vậy. Nhìn lại thành tựu đã đạt được ngày hôm nay, tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã kiên trì đi qua khó khăn, vất vả mà không bỏ cuộc giữa chừng”.

Hiện nay, CEO Trần Vi gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường kinh doanh. Chị đã có nhà, có xe, có thu nhập vài chục triệu hàng tháng. Hơn nữa, chị cũng đã xây dựng được hệ thống đại lý cho bản thân, đạt danh hiệu CEO của Công Ty Cổ Phần Olic System. CEO Trần Vi mong muốn trong tương lai có thể mở rộng văn phòng bán lẻ và tuyển sỉ, mở rộng hệ thống bán hàng ra toàn quốc.

CEO Trần Vi cùng chồng và vợ chồng của Gold CEO Na Na tại sự kiện

Nhìn lại những gì bản thân đạt được ngày hôm nay, CEO Trần Vi luôn biết ơn đến những người đồng nghiệp thân thương đã luôn bên cạnh động viên những lúc chị gặp khó khăn. Và đặc biệt, chị luôn biết ơn Chủ tịch Vũ Nga .

Chủ tịch Vũ Nga là hình tượng nữ cường nhân mà CEO Trần Vi ngưỡng mộ: “Chị ấy dạy tôi rất nhiều điều hay từ cách sống, cách báo hiếu đến phương thức đạt được thành công. Chị Nga là người giàu năng lượng. Chị luôn bảo tôi rằng, trong cuộc sống cũng như trong công việc, chúng ta cần có nhiệt huyết để khi vấp ngã hay mệt mỏi, chỉ cần nhìn vào những gì khó khăn đã trải qua để lấy lại tinh thần và chiến đấu quyết liệt hơn”.

CEO Trần Vi

 

 

 

 

 

Mai Anh
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Vi: Đổi đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm, trở thành CEO có mức thu nhập khủng" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.