CEO NGUYỄN THỊ VUI

Đăng bởi Minh Phương

28/12/2023 15:10

Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thị Vui (sinh ngày 19 tháng 02 năm 1990) tại Thái Bình, hiện là Trưởng phòng Tư vấn Du học tại Công ty Cổ Phần EduBay, Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam.

TIỂU SỬ

Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh và chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Thương Mại vào năm 2012.

Trong suốt thời gian học tập, bà liên tục đạt được những suất học bổng của trường dành cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong suốt 04 năm học liên tục. Trong 04 năm học, bà đã hoàn thành 02 chương trình học với 02 tấm bằng Cử nhân thuộc 02 chuyên ngành khác nhau.

nguyen-thi-vui-1-1703749088.jpg

Kể từ thời gian Thực tập tốt nghiệp, bà đã có cơ duyên làm việc trong lĩnh vực Tư vấn du học. Chính từ cơ duyên đó, qua quá trình làm việc và tư vấn, bà nhận thấy nhu cầu đi du học của học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam tại các quốc gia nói tiếng Anh rất nhiều. Bà cũng đã hỗ trợ rất nhiều bạn HSSV đạt được những suất học bổng danh giá từ các trường tại các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Phần Lan,..cũng như trực tiếp dẫn các đoàn học sinh tham gia Trại Hè tại các quốc gia khác nhau; từ đó, bà mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn các bạn HSSV và giúp họ có thêm nhiều nguồn thông tin để tiếp cận với nền Giáo dục quốc tế, có nhiều trải nghiệm tại các quốc gia khác nhau, vì vậy bà quyết định gắn bó với sự nghiệp Tư vấn du học lâu dài.

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, hiện bà là Trưởng phòng Tư vấn thuộc Công ty Cổ phần EduBay – Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam với mong muốn ngày càng hỗ trợ được nhiều HSSV Việt Nam có cơ hội học tập tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến.

 

CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP

- Từ năm 2012 đến năm 2016: bà giữ vị trí chuyên viên tư vấn tại Trung tâm tư vấn Du học CESET (Trung tâm tư vấn Du học đầu tiên trực thuộc Bộ giáo dục Việt Nam)

- Từ năm 2016 đến năm 2021: bà giữ vị trí chuyên viên tư vấn thuộc bộ phận Tư vấn Du học tại Công ty cổ phần BrainClick Vietnam – Học viện Anh ngữ Oxford (OEA Vietnam)

- Từ năm 2021 đến nay: bà giữ vị trí Trưởng phòng Tư vấn Du học thuộc Công ty cổ phần Edubay – Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam

Qua quá trình hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực Tư vấn Du học, bà Nguyễn Thị Vui đã hỗ trợ cho rất nhiều HSSV đạt được những suất Học bổng và hiện thực hóa được ước mơ đi học tại các nước có nền giáo dục vượt trội như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Phần Lan.

Công ty CP EduBay – Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam được thành lập năm 2021 dưới sự điều hành của bà Nguyễn Thị Vui (Trưởng phòng Tư vấn Du học) cùng đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm với tôn chỉ hoạt động “Ignite Your FUTURE NOW”, luôn mong muốn mang lại cho các bạn HSSV Việt Nam có cơ hội ngang bằng nhau để thắp sáng ước mơ của các em. EduBay hiểu rõ sứ mệnh và trách nhiệm của mình, luôn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội học tập tốt nhất cho các em, lắng nghe nguyện vọng của các em để tìm được con đường đi phù hợp nhất giúp các em toả sáng tương lai.

Trong quá trình dài làm việc với các đối tác là các trường Đại học, Cao đẳng, THPT tại nước ngoài, bà Nguyễn Thị Vui đã có cơ hội hiểu rõ về nền văn hóa, nền giáo dục của các quốc gia, môi trường học tập cũng như cách thức giảng dạy của các trường, từ đó có cái nhìn sâu rộng hơn về giáo dục quốc tế và cung cấp cho HSSV Việt Nam những thông tin bổ ích, chính xác và phù hợp khi lựa chọn môi trường học tập.

Từ đó bà đưa ra tầm nhìn và sứ mệnh của Trung tâm Tư vấn Du học EduBay Vietnam chính là cầu nối giữa HSSV Việt Nam với nền giáo dục quốc tế và giúp các bạn trẻ có cơ hội hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.

 

HỌC VẤN

Cử nhân chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

Cử nhân chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng

 

CHỨNG CHỈ KHÁC

Chứng chỉ Nghiệp vụ Tư vấn Du học (do Bộ giáo dục và Đào tạo cấp)

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "CEO NGUYỄN THỊ VUI" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.