Bé Hiệu – cô nhân viên y tế và chặng đường gian nan trở thành Giám đốc công ty

Đăng bởi Thanh Tâm

20/11/2020 15:05

Cuộc đời đầy sự vất vả, gian khổ, có đôi lúc quyết định sai lầm nhưng vẫn tiếp tục bước về phía trước.

Bé Hiệu (tên facebook) tên đầy đủ là Bế Thị Hiệu, sinh năm 1987. Chị sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Đô Lương - Hữu Lũng - Lạng Sơn. Bản thân chị Hiệu học xong lớp 12 năm 2006 vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả và đông anh em nên chị Hiệu đi làm công ty kiếm thu nhập phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học. Sau hai năm đi làm công ty, thấy chúng bạn được mặc trên mình chiếc áo dài trắng thì Hiệu khao khát được mặc một lần, nỗi niềm sinh viên nó lại trỗi dậy. Chị Hiệu quyết tâm và đã thi đỗ trường Cao đẳng y tế Lạng Sơn năm 2008 và được xét tuyển viên chức y tế trường học tại quê nhà. Sau đó, chị Hiệu lấy người chồng quê Thái Nguyên, vợ ở một nơi, chồng ở một nơi. Từ khi sinh con, lúc này gánh nặng kinh tế bắt đầu xuất hiện, vợ chồng mỗi người một nơi, gia đình chồng cũng sống một nơi khác. Người ta hay gọi là 1 chốn 3 quê, nhiều tháng gia đình chị lương không đủ chi tiêu và chi phí đi lại.

Muốn thành công thì phải khao khát thành công, phải to lớn hơn cả nỗi lo sợ bị thất bại  - Giám đốc kinh doanh Bế Hiệu

Chặng đường khởi đầu se duyên cùng kinh doanh online

Thế rồi vô tình một ngày vào Facebook và chị biết đến một sản phẩm của Lan Chi có tác dụng làm hồng và se khít và chữa cả vô sinh hiếm muộn. Chị Bế Thị Hiệu đã mạnh dạn mua về dùng thử và tiện thể mua giúp chị đồng nghiệp đang mong ngóng có con. Là người được trực tiếp sử dụng và cảm nhận hiệu quả của sản phẩm, đồng thời thấy sản phẩm có liên quan đến sức khoẻ và liên quan đến công việc mình đang làm, Hiệu quyết định xin chuyển sang bán sản phẩm của công ty Lan Chi với số vốn khiêm tốn chỉ với khoảng 1 triệu 800 nghìn đồng.

Khó khăn càng nhiều, sự quyết tâm càng to lớn

Vào thời gian đầu, chị không biết cách đăng bài, không biết chụp ảnh màn hình, không biết chèn chữ và nói chung không biết gì về kinh doanh, mò mẫm đi lên từ con số 0 tròn trĩnh. Đến khi đăng bài về sản phẩm thì nhiều đồng nghiệp lại nghĩ chị “bán hàng đa cấp”. Với chị điều đó vô cùng tổn thương. Đỉnh điểm là khi gia đình chị biết chuyện, mọi người không hề tán thành với công việc chị đang làm. “Tôi là người trực tiếp sử dụng sản phẩm và tôi tin tưởng được sự hiệu quả của chúng đem lại. Và tôi đang giúp được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có con, giúp được nhiều khách hàng bị viêm lộ tuyến, viêm âm đạo khỏi bệnh thì không lẽ gì tôi lại dừng công việc này lại”.

Cộng đồng Lan Chi cũng như hệ thống TT47 là ngôi nhà thứ hai của Bé Hiệu. Nơi có những đồng đội luôn hết mình với công việc và sức khỏe khách hàng

Thành công không chỉ đến từ sự cố gắng của bản thân mà còn từ chất lượng sản phẩm

Khi có người thắc mắc về chìa khóa thành công của chị, Hiệu chia sẻ - “Hiệu làm việc đều xuất phát từ cái tâm và tôi cũng chính là khách hàng trải nghiệm sản phẩm; là lãnh đạo phải có tâm, có tầm, tài đức song hành. Quan trọng hơn là một hệ thống vững mạnh cùng kinh doanh và phát triển sản phẩm. Sau bốn năm đồng hành với với Lan Chi, tôi tự hào vì đã xây dựng được hệ thống gần một nghìn thành viên khắp các tỉnh thành và ngoại quốc và giữ vị trí Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH TMTH Lan Chi.

Chiếc xe hơi sang trọng chỉ là một phần nhỏ trong những thành công mà chị đạt được

Với kinh tế gia đình, tôi cũng có nhiều điều kiện hơn để khang trang lại nhà cửa, phụng dưỡng ba mẹ và giúp đỡ các em. Với cộng đồng, tôi đã giúp được nhiều gia đình hiếm muộn, nhiều chị em chữa trị khỏi bệnh về phụ khoa. Kinh doanh online là điều bình thường nhưng kinh doanh mang lại hạnh phúc cho khách hàng, mang lại cuộc sống mới cho họ là điều khiến tôi càng vững tin vào quyết định của bản thân”. Chị còn cho biết thêm, sau khi thuyết phục và giới thiệu rõ hơn về sản phẩm Lan Chi, gia đình chị đã ủng hộ chị hết mình trong việc kinh doanh những sản phẩm này.

Lời cảm ơn đến từ sự biết ơn sâu sắc dành cho những người cùng bên những lúc khó khăn

Để đạt được thành tựu hôm này, người mà chị Hiệu muốn cảm ơn đầu tiên là Tổng giám đốc Đậu Thị Trinh - người đã mang cơ hội đến cho chị  có được cơ hội thay đổi cuộc đời. Người thứ hai – những đại bàng gốc rễ của chị Hiệu, họ đã luôn bên chị hiểu động viên và cùng tìm giải pháp mỗi khi gặp khó khăn của hệ thống. Thứ ba là tất cả anh chị em hệ thống TT47 luôn sát cánh kề vai, đoàn kết với nhau từng ngày. Và một người nữa không thể thiếu đấy chính là người đã luôn giúp đỡ ủng hộ, cùng chị vượt qua bao khó khăn từ khi bên nhau, đó là chồng của chị. Và không quên cảm ơn tất cả khách hàng luôn tin tưởng, sử dụng sản phẩm do công ty phân phối.

Gia đình là chỗ dựa vững vàng mỗi khi nữ Giám đốc gặp khó khăn

“Tôi mong muốn có thể giúp đỡ tất cả các chị em hệ thống TT47 có cuộc sống tốt đẹp hơn và có nhiều gia đình hiếm muộn được đón đứa con của mình, giúp được nhiều khách hàng khỏi bệnh hơn nữa. Câu châm ngôn mà Hiệu luôn tâm đắc “Dù cuộc sống có vần xoay thế nào hãy sống thật tử tế” - cũng là phương châm sống và làm việc của Hiệu. Nếu bạn cần giúp đỡ hay tư vấn thì hãy liên lạc với chị Bế Thị Hiệu theo số điện thoại 0396831287 qua zalo hoặc facebook nhé”.

Lê Huyền – Top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 9/2020 Lê Huyền – Top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

Thường xuyên xuất hiện trong top những nhà lãnh đạo xuất chúng của Đông Y Lan Chi trong thời gian qua, Giám đốc kinh doanh Lê Huyền vẫn không ngừng nỗ lực để vươn đến những đích đến cao hơn....

Nguyễn Thảo – Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 9/2020 Nguyễn Thảo – Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

Luôn có mặt trong bảng xếp hạng những nhà lãnh đạo xuất chúng của Đông Y Lan Chi trong nhiều tháng liền, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thảo xem đó là một động lực và khích lệ để vươn xa...

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Bé Hiệu – cô nhân viên y tế và chặng đường gian nan trở thành Giám đốc công ty" tại chuyên mục Doanh Nhân. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.