5 loại trà thảo mộc tốt cho làn da

Đăng bởi Nguyễn Liên Ninh

24/12/2020 10:32

Đồ uống giàu chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, kích thích sản xuất collagen, chống lại sắc tố và nếp nhăn. 5 loại trà thảo mộc dưới đây bạn có thể dùng giúp bạn đạt được những mục tiêu này.

Trà hoa cúc: Một giấc ngủ ngon là điều cần thiết để có làn da tươi sáng. Uống trà hoa cúc giúp thư giãn cơ thể và tâm trí, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, có thể đặt túi trà sau khi pha, xông dưới mắt để giúp chống thâm quầng mắt…

TRÀ HOA CÚC] : Công dụng tuyệt vời, Cách uống & Những lưu ý khi sử dụng!!!

Ảnh minh họa nguồn internet

Trà trắng: Loại trà này được cho là loại trà tinh khiết nhất và chứa lượng chất chống oxy hóa tối đa. Uống trà trắng làm chậm quá trình lão hóa và giảm sự mất đi của elastin và collagen, các protein giúp da săn chắc.

Trà hoa nhài: Thức uống thơm mát này có đặc tính kháng khuẩn và kháng virus giúp bảo vệ da khỏi virus và nhiễm trùng, đồng thời giúp da chữa lành vết thương. Nó cũng làm giảm các dấu hiệu lão hóa và được sử dụng tích cực để điều trị các vấn đề về da như chàm và mụn trứng cá.

Trà bạc hà: Rất hữu ích cho những người dễ bị mụn trứng cá. Nhờ tác dụng kháng nội tiết tố, bạc hà điều chỉnh nội tiết tố và làm giảm mụn trứng cá do nội tiết tố. Nó cũng kiểm soát việc sản xuất bã nhờn và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Các chất chống oxy hóa trong bạc hà làm mềm các tổn thương tế bào da.

Trà xanh: Uống trà xanh bảo vệ da khỏi các tia nắng mặt trời có hại và làm mờ các nếp nhăn và rãnh sâu trên da, đồng thời cũng làm trẻ hóa làn da. Thức uống này chứa catechin ngăn ngừa sự phân hủy collagen và tăng tổng hợp collagen

Nguyễn Liên Ninh
Nguồn https://suckhoedoisong.vn/5-loai-tra-thao-moc-tot-nhat-cho-lan-da-n184572.#html
Bạn đang đọc bài viết "5 loại trà thảo mộc tốt cho làn da" tại chuyên mục Sức Khỏe. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.