Xem quảng cáo tích điểm thưởng với Atok app như thế nào?

Đăng bởi Minh Trí

15/05/2024 18:23

Trong các hình thức Kiếm tiền online, việc xem quảng cáo tích điểm thưởng thông qua ứng dụng di động đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ năng động, nắm bắt nhanh với các xu hướng tạo thêm nguồn thu nhập mới nhưng ít rủi ro. Một trong những dự án nổi bật và thu hút được sự chú ý từ cộng đồng trong lĩnh vực này có thể kể đến là Atok App.

atok-app-lon-1715771713.jpeg

Tăng thu nhập thụ động thông qua xem quảng cáo tích điểm thưởng

Cơ chế xem quảng cáo tích điểm thưởng là gì?

Xem quảng cáo tích điểm thưởng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động là người dùng sẽ truy cập vào các ứng dụng có chạy các chương trình quảng cáo đến từ các nhãn hàng, doanh nghiệp.

Sau khi xem quảng cáo, người dùng sẽ được ứng dụng tích điểm thưởng trong tài khoản của mình. Tùy vào định hướng của từng dự án, điểm thưởng đó sẽ có vai trò khác nhau.

Atok hỗ trợ người dùng xem quảng cáo tích điểm thưởng như thế nào?

Sơ lược về dự án Atok

Atok là một dự án được đầu tư bởi DTE Ventures - một quỹ đầu tư tại khu vực châu Á, tập trung phát triển cho các dự án về công nghệ. Atok là sự kết hợp giữa 3 công nghệ IoT, Blockchain và AI nhằm kết nối người dùng và nhà quảng cáo một cách hiệu quả và tiết kiệm.

>>> Đọc thêm chi tiết về thông tin dự án Atok App ngay tại đây

Atok phát triển dựa trên mô hình Move To Earn, người dùng có thể hoàn thành các nhiệm vụ như di chuyển, điểm danh, trả lời câu hỏi để nhận thưởng hằng ngày.

Từ đó, nhà quảng cáo sẽ dựa trên những thông tin đó và tiến hành đặt quảng cáo đúng mục tiêu trong phạm vi mong muốn.

Quảng cáo sẽ được phân phối chính xác đến người dùng và họ sẽ nhận được điểm thưởng tích lũy khi xem các quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng, đây là một trong những tính năng quan trọng giúp Atok trở thành một ứng dụng xem quảng cáo tích điểm hấp dẫn.

atok-app-1-1715771771.jpg

Xem quảng cáo tích điểm thưởng với Atok App.

Atok hỗ trợ người dùng xem quảng cáo tích điểm thưởng như thế nào?

Khi người dùng trả lời câu hỏi, các quảng cáo dựa trên đúng thông tin nhu cầu của họ sẽ lần lượt xuất hiện trong Atok App. Khi đó, nhiệm vụ của người dùng là ấn vào xem quảng cáo đó và tích điểm.

Tùy thuộc vào nhu cầu của nhà quảng cáo mà các dạng quảng cáo có thể cực kỳ đa dạng từ kí tự, hình ảnh đến video,... Khi xem xong người dùng sẽ trả lời các câu hỏi cực kì đơn giản về quảng cáo vừa xem và nhận thưởng bằng $M2E trên Atok.
Làm gì với điểm thưởng nhận được từ Atok

Điểm thưởng nhận được từ Atok App được gọi là $M2E, việc tích lũy $M2E trong App này được thực hiện đa dạng, thông qua rất nhiều hoạt động chứ không riêng gì xem quảng cáo, các hoạt động có thể kể đến là: bật định vị vị trí khi sử dụng app, di chuyển, tham gia chơi các mini game,... Ngoài ra, $M2E có thể được lưu trữ, khởi tạo các chương trình quảng cáo, mua bán vật phẩm NFT, giao dịch và còn nhiều ứng dụng khác trên hệ sinh thái Atok.

Nhấn để tìm hiểu thêm về Atok ngay tại đây

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Xem quảng cáo tích điểm thưởng với Atok app như thế nào?" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.