Top 5 vua phá lưới tuyệt đỉnh của đội tuyển Việt Nam

Đăng bởi Minh Trí

27/12/2023 16:00

Thật sôi động và cuồng nhiệt với bóng đá Việt Nam. Nhất là những khoảnh khắc các chân sút đưa bóng vào lưới của đối thủ. Nội dung bài viết hôm nay sẽ cung cấp danh sách các vua phá lưới tuyệt đỉnh của đội tuyển Việt Nam. Các bạn hãy theo dõi ngay để biết được ai đang giữ vị trí ghi được số bàn nhiều nhất.

Nguyễn Công Phượng

Nằm đầu top 5 danh sách vua phá lưới làm dậy vang làng bóng đá Việt Nam không ai khác chính là Nguyễn Công Phương. Với sự mến mộ của cổ động viên, họ đã đặt cho anh cái tên là Messi Việt Nam.

Khi xem bong da truc tiep, có thể thấy anh được biết đến là một trong những tiền về cho đội tuyển Việt Nam và cũng đảm nhận thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai ở các giải bóng quốc gia (V.League).

Xét về thành tích, Nguyễn Công Phượng mang trên mình màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tham gia 128 trận đấu với số bàn ghi được là 45 bàn. Khi anh mang màu áo của đội tuyển quốc gia có giảm đôi phần những cũng sở hữu thành tích đáng nể là: Tham gia 48 trận với số ghi bàn thành công là 11.

Nguyễn Quang Hải

Từ lúc, ông Park Hang Seo đảm nhận vai trò huấn luyện viên, Quang Hải được biết đến là một chân sút trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Anh đã mang về thành công cho cú sút mang tính quyết định của trận đấu. Điều này đã không ít lần giúp cho đội tuyển có được chiến thắng trước những đối thủ mạnh trong khu vực.

Chúng ta sẽ điểm qua những thành tích mà Nguyễn Quang Hải đã có được: Tham gia khoảng 152 trận đấu và số bàn thắng đã ghi là 34 bàn cho CLB tại giải quốc gia. Trong màu áo của đội tuyển quốc gia thì anh đã phá lưới đối thủ với 25 bàn thắng kể từ lúc vào đội tuyển của U16 quốc gia.

Nguyễn Tiến Linh

Nằm trong danh sách top những cầu thủ phá lưới tuyệt đỉnh thì không thể nào thiếu đi cái tên Nguyễn Tiến Linh. Giai đoạn gần đây, anh được đảm nhận vai trò cầu thủ đá chính. Được biết, Tiến Linh phối hợp vô cùng ăn ý với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cặp đôi này đã kết hợp tài tình, nắm bắt thời điểm với kỹ thuật cá nhân đẳng cấp đã ghi về cho đội tuyển Việt Nam rất nhiều màn thắng.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Nguyễn Tiến Linh đã tham gia tổng 120 trận đấu và mang về 42 màn thắng tại CLB Becamex Bình Dương từ mùa giải 2016 V.League. Nằm trong hàng ngũ đội tuyển quốc gia, tài năng Tiến Linh đã tham gia 38 trận với màn thắng ghi được là 12 bàn.

Nguyễn Trọng Hoàng

Một cầu thủ 8x vẫn còn được trọng dụng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam không ai khác chính là Nguyễn Trọng Hoàng. Anh được mọi người mệnh danh là người không phổi của bóng đá Việt Nam. Có thể thấy khi xem bóng đá trực tuyến, anh luôn chặn đầu đối thủ từ phía cánh, cũng như luôn xuất hiện kịp thời ở vị trí khung thành.

Điểm qua một số thành tích nổi bật mà Nguyễn Trọng Hoàng đã có được như : Tham gia 4 CLB với thành tích nổi bật là 327 trận đấu với 74 bàn thắng. Ở đội tuyển quốc gia, anh tham gia 72 trận với 12 bàn thắng .

Lê Công Vinh

Thật thiếu sót khi nhắc đến vua pha lưới trong lịch sử bóng đá Việt Nam mà không kể đến Lê Công Vinh. Danh thường được mọi người gọi là CV9. Anh thuộc hệ bóng đá trước thời của huấn luyện viên Par, nếu đem so sánh với các cầu thủ như: Công Phượng, Quang Hải hay các tiền vệ khác của đội tuyển thì Công Vinh được mệnh danh là cầu thủ huyền thoại của khu vực Đông Nam Á.

Hãy cùng điểm qua một số thành tích mà Công Vinh gặt hái được trong sự nghiệp của mình: Anh đã tham gia 213 trận đấu với thành tích đáng nể là ghi được 118 bàn ở giải đấu cấp quốc gia. Trong hành trình thi đấu cho đội tuyển quốc gia thì anh đã tham gia 83 trận với số bàn thắng ghi được là 51 bàn.

Với những chia sẻ về top 5 vua phá lưới tuyệt đỉnh của đội tuyển Việt Nam phía trên, các bạn dành tình yêu cho cầu thủ nào? Hãy luôn theo dõi và ủng hộ cho các cầu thủ nhé!

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 vua phá lưới tuyệt đỉnh của đội tuyển Việt Nam" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.