Thưởng thức hải sản giá bình dân ở TP.HCM

Đăng bởi Hoàng Lan

27/10/2020 21:48

Ốc, ghẹ, sò được biến tấu thành loạt món ngon kích thích vị giác tín đồ ẩm thực. Bạn có thể trải nghiệm hải sản kết hợp trứng muối, mỡ hành lạ miệng giữa chốn Sài thành.

Quan hai san o Sai Gon anh 1

Quan hai san o Sai Gon anh 2

Ốc Tài 2 ở quận Bình Tân là nơi hút giới trẻ nhâm nhi ốc với giá chỉ từ 30.000 đồng. Thực đơn quán đa dạng gồm sò sữa, sò điệp, hàu, ốc bươu... Hải sản được biến tấu hấp dẫn với nhiều kiểu như nướng cùng mỡ hành, phô mai, trứng muối hay xào rau muống... Ảnh: Llickthespoon.

Quan hai san o Sai Gon anh 3

Quan hai san o Sai Gon anh 4

Tài khoản llickthespoon chia sẻ: "Ốc tươi, giòn sần sật và không dính cát. Nước sốt có vị mặn, ngọt, cay và thấm vào thịt ốc đậm đà. Bạn nên thử ốc búa nướng muối ớt, ốc lác xào sả ớt và càng cúm rang muối". Ảnh: Llickthespoon.

Quan hai san o Sai Gon anh 5

Quan hai san o Sai Gon anh 6

Bạn Yen Thang nhận xét: "Không gian thoáng mát, tuy nhiên cách thiết kế không quá bắt mắt. Món ăn hơi cay. Nhân viên phục vụ tận tình. Điều mình thích nhất ở đây là không khí yên tĩnh hơn so với các quán khác". Ảnh: Llickthespoon.

Quan hai san o Sai Gon anh 7

Quán cô Năm nằm sâu trong hẻm đường Dương Bá Trạc quận 8, song luôn tấp nập khách nhờ phục vụ ốc tươi ngon. Tại đây, bạn đến quầy chọn một con ốc của loại ưa thích cho vào đĩa và mang về bàn. Sau đó, người phục vụ sẽ đến hỏi bạn muốn chế biến món gì với loại ốc đã chọn. Mức giá món ăn chỉ khoảng 30.000 đồng. Ảnh: Ansapsaigon.

Quan hai san o Sai Gon anh 8

Quan hai san o Sai Gon anh 9

Quan hai san o Sai Gon anh 10

Quan hai san o Sai Gon anh 11

Sò mai nướng mỡ hành, ốc tỏi nướng muối ớt hay nghêu hấp Thái là những món nổi bật của tiệm. Bạn Nguyen Duc cho biết: "Các món được phục vụ nhanh, hương vị khá ổn. Món nghêu hấp Thái lạ miệng hơn so với nơi khác, song nước dùng hơi đắng do người chế biến cho nhiều tắc". Ảnh: Ansapsaigon.

Quan hai san o Sai Gon anh 12

Quan hai san o Sai Gon anh 13

Quan hai san o Sai Gon anh 14

Quan hai san o Sai Gon anh 15

Tiệm ốc Cẩm tại Trần Bình Trọng, quận 5, cũng là nơi bạn không thể bỏ qua. Thực khách sẽ thỏa mãn vị giác với các món hấp dẫn như ốc hương trứng muối, ốc tỏi nướng mọi, ốc mỡ rang muối tắc... Ảnh: Loveoffoods.

Quan hai san o Sai Gon anh 16

Quan hai san o Sai Gon anh 17

Bạn Hoai Viet Nguyen chia sẻ: "Không gian quán khá rộng, có phòng máy lạnh. Ngoài các kiểu ốc được biến tấu đa dạng, thực đơn tiệm còn có miến, lẩu, bún gạo để bạn đổi vị". Giá ốc dao động từ 50.000-150.000 đồng/phần. Ảnh: Loveoffoods.

Hoàng Lan
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Thưởng thức hải sản giá bình dân ở TP.HCM" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.