Thanh Hóa Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động cam kết uy tín hàng đầu Thanh hóa

Đăng bởi Văn Mạnh

11/08/2022 11:58

Nhu cầu làm đẹp của hội chị em đang ngày càng gia tăng, ai cũng muốn mình xinh đẹp và hoàn thiện hơn. Bạn có thể đến Bắc Mỹ Thanh Hóa để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng như: giảm béo, trị mụn, trị nám, trị thâm, chăm sóc da...

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ đã khẳng định được vị thế riêng và đạt được mức độ uy tín trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ phát triển tại Thanh Hóa mà thẩm mỹ viện còn có hơn 120 địa chỉ, cơ sở trên toàn quốc phục vụ cho hội chị em.

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa hoạt động uy tín

a1-1660193575.png

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa hoạt động uy tín

Nếu một đơn vị không uy tín thì không thể nào tồn tại hơn 10 năm. Trong khi đó, Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ đã có hơn 15 năm phát triển, có được lượng khách hàng ổn định và luôn mở rộng theo thời gian. Nếu bạn đang cần hỗ trợ, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Thanh Hóa thì không nên bỏ qua Bắc Mỹ.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ là một trong những đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu một hệ sinh thái Thẩm mỹ đầy đủ bao gồm các cơ sở chính như sau: 4 Thẩm mỹ viện, 1 Học viện, 1 Viện Phẫu thuật, 1 Công ty máy Thẩm mỹ, 1 Công ty mỹ phẩm Quốc tế.

Được phát triển và xây dựng theo mô hình hoàn toàn mới. Thẩm mỹ viện có thể trực tiếp đảm nhận các dịch vụ làm đẹp, cung cấp các thiết bị, liệu trình cũng như những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho khách hàng. Sự ra đời của hệ sinh thái thẩm mỹ đã làm nên tên tuổi của Bắc Mỹ Thanh Hóa. 

Đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ bạn sẽ được cung cáp các góii dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Bắc Mỹ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí ưu tiên, cam kết không sử dụng các sản phẩm hàng kém chất lượng. 

Đảm bảo sẽ là địa chỉ đáng tin tưởng, an toàn cho chị em mê làm đẹp. Một khi đã bước vào Bắc Mỹ thì chỉ có mê chữ ê kéo dài, mọi kết quả nhận được đều khiến bạn hài lòng. Để kiếm chứng các thông tin bạn có thể lên website hoặc Fanpage để xem phản hồi từ hội chị em đã trải nghiệm dịch vụ nhé! 

Thông tin liên hệ của Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

Các dịch vụ của Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

a2-1660193644.png

Các dịch vụ của Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

Đến với thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ bạn sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp cùng các trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất. Các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ đang cung cấp cho khách hàng, bao gồm:

  • Triệt lông các vùng nách, mép, chân, tay, vùng kín, lông mặt...;
  • Trị mụn chuyên sâu: mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn lưng...;
  • Trị sẹo: sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm...;
  • Trị thâm: thâm mông, thâm đầu gối, thâm nách, thâm mụn, thâm mắt...;
  • Tắm trắng toàn thân, tắm trắng cánh tay, tắm trắng đùi, tắm trắng collagen...;
  • Giảm béo cho vùng mặt, mỡ bụng, bắp tay, bắp chân...;
  • Trị nám nội tiết tố, nám tàn nhang, nám sau sinh...;
  • Chăm dóc da mặt, trẻ hóa làn da, nâng cơ xóa nhăn, cấy tinh chất bóng da...

Hơn 99% khách hàng đã đến Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ và trải nghiệm dịch vụ và đều hài lòng với kết quả đạt được.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên của Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

a3-1660193675.png

Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia của Thẩm Mỹ Viện đều tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín. 100% nhân viên đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện, thẩm mỹ lớn đảm bảo giúp quý khách hàng được chăm sóc tận tình và thông qua phương thức chuyên nghiệp nhất.

Không những vậy, đội ngũ nhân viên của Bắc Mỹ còn liên tục được gửi đi đào tạo chuyên sâu theo từng chuyên ngành dịch vụ. Đảm bảo luôn kịp thời cập nhật những khoa học, công nghệ hiện đại nhất trong ngành làm đẹp trên toàn thế giới.

Với thương hiệu uy tín đồng hành cùng phái đẹp trong nhiều năm cùng các trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện luôn là nơi trao trọn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Thành công mỗi ngày của đội ngũ y bác sĩ của Bắc Mỹ là luôn được phục vụ khách hàng, giúp mọi người có được vẻ đẹp toàn diện nhất.

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ tự hào khi luôn là đối tác chiến lược cho các thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Liên tục nhận chuyển giao công nghệ, phương thức tối ưu cho ngành làm đẹp. Giá trị của Bắc Mỹ được xây dựng và hình thành đến ngày nay đều nhờ sự cống hiến không ngừng của đội ngũ nhân viên.

Sự an toàn của bạn luôn được chúng tôi bảo đảm. Mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về nhu cầu thẩm mỹ.

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình hay cho những người thân trong gia đình thì Bắc Mỹ Thanh Hóa là sự lựa chọn tối ưu mà bạn không nên bỏ sót. Hi vọng những thông tin này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động cam kết uy tín hàng đầu Thanh hóa" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.