Nỗi ám ảnh mang tên “Mụn”

Đăng bởi Phúc Phạm

29/10/2020 01:37

Mụn giờ đây không còn là vấn đề quan tâm của giới trẻ mà nó còn là nỗi khổ tâm rất lớn của rất nhiều người, không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà nó còn tác động rất lớn đến với việc bạn xây dựng các mỗi quan hệ xã hội bởi nỗi mặc cảm và tự ti luôn hiện hữu.

Thế nhưng dù chúng ta có ngày đêm mặc cảm, tự ti thì môi trường cũng không ngưng khói bụi, ánh sáng mặt trời cũng không thể ngừng thải độc tố. Vậy chúng ta phải làm gì để mụn tránh xa làn da của chúng ta mà tác nhân bên ngoài cũng sẽ không còn là nỗi trăn trở khiển làn da bị mụn gõ cửa trở lại? Hãy cùng tôi tìm ra chân lý đó nhé!

Đối với những người bị mụn thì họ  thường cảm thấy bất công và ghen tị khi đối mặt  với người khác sở hữu một làn căng bóng sáng  mịn không tì vết. Nhưng mụn chủ yếu hình thành lên do cơ địa, thói quen ăn uống, sinh hoạt, hormone, áp lực, yếu tố môi trường … Gần đây tôi xem được một đoạn phim ngắn do trang BuzzFeed với tựa đề “Những lời tự thú về mụn” đang hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn lời bình luận. Video là câu chuyện buồn của những người gặp trở ngại trong cuộc sống, cảm thấy tự ti, bế tắc chỉ vì bị mụn. Có người bị bạn trai bỏ, có người tìm cách che giấu chúng bằng trang điểm..., song mụn vẫn luôn hiển hiện ở đó và khiến họ ngày càng mệt mỏi. Video được thực hiện như một lời kêu gọi sự thông cảm cho những người đang phải chật vật với những lời kỳ thị ngoại hình chỉ vì mụn. '"Nếu từng bị mụn, bạn sẽ hiểu rõ những vất vả của cuộc đấu tranh này", những người thực hiện đoạn phim cho biết.

Việc điều trị mụn quan trọng nhất là làn da phải luôn sạch, được dưỡng ẩm thường xuyên. Gần đây, tôi được nhiều người bạn của mình nhắc đến dòng sản phẩm Serum Saffron Collagen white plus 7 days với các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da nên tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt trong một thời gian sử dụng. Đặc biệt trong đó là thành phần nụ hoa nghệ tây - phương thức làm đẹp nổi tiếng từ bao đời nay của người dân Trung Á.

Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của mình, nụ hoa nghệ tây là “mỹ phẩm” tuyệt vời trong việc làm đẹp. Chiết xuất nụ hoa nghệ tây kích thích tế bào non phát triển, giúp làn da mỏng yếu, hư tổn nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh trở lại, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe và phòng ngừa mụn quay trở lại. Trong nụ hoa nghệ tây có chứa các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, không bít lỗ chân lông. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn chứa các thành phần đặc biệt chăm sóc làn da mụn như AHA, Lô hội, Glutathione, Collagen,…

Sử dụng sản phẩm Serum Saffron Collagen white plus 7 days để cải thiện tình trạng da mụn, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Đối với làn da bị mụn, việc lựa chọn sản phẩm để chăm sóc da mặt cần phải hết sức thận trọng. Vì thế, Serum Saffron Collagen white plus 7 days là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm, với chiết xuất 100% các thành phần tự nhiên an toàn cho mọi làn da.

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, chúng ta cần kết hợp các bước chăm sóc da tại nhà và nên sử dụng 2 lần sáng và tối để có hiệu quả cao.

Bước 1: Làm sạch da.
- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng cho da mụn, thấm khô bằng khăn mềm.
Bước 2: Tẩy da chết.
- Điều này sẽ giúp các tinh chất từ serum thẩm thấu vào da nhanh và sâu hơn. Tuy nhiên, chỉ nên tẩy da chết từ 2-3 lần/ tuần để tránh gây nên tình trạng khô và mỏng da tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây hại cho da phát triển.
Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da
- Một trong các phẩm làm đẹp và chăm sóc da không thể thiếu của hội chị em. Đắp mặt nạ không chỉ giúp da được cấp ẩm mà đây còn là cách giúp làn da được cải thiện 1 số vấn đề về da hiệu quả nhất là làn da bị mụn do thiếu ẩm.
Bước 4: Sử dụng Serum Saffron White Plus 7 Days.
- Nhỏ serum lên 5 điểm vàng trên mặt, dùng tay thoa nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt kêt hợp massage da mặt  trong vòng 3-4 phút để giúp da có thời gian thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn.

Nhưng cá nhân tôi tin rằng việc hình thành một phản xạ tự nhiên trong cách chăm sóc da hàng ngày khi bị mụn cũng là một điều tích cực. Một làn da được chăm sóc và cung cấp dưỡng ẩm ngay từ lúc còn chưa bị lão hóa thì thế nào cũng sẽ tốt hơn một làn da hoàn toàn tự nhiên và không được chăm sóc gì.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Facebook: https://www.facebook.com/serumsaffroncollagen7days

Hotline: 0528878205

 

 

Phúc Phạm
Bạn đang đọc bài viết "Nỗi ám ảnh mang tên “Mụn”" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.