Khám phá căn hộ mẫu The Privia Khang Điền

Đăng bởi Minh Phương

01/12/2023 21:02

Với sự chú trọng từ chủ đầu tư Khang Điền, dự án The Privia đã sở hữu một không gian sống vừa hiện đại, sang trọng lại thoáng mái và trong lành. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ của The Priva đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng từ các căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Nếu bạn quan tâm đến dự án này hãy cùng chúng tôi khám phá căn hộ mẫu The Privia Khang Điền qua bài viết sau.

Địa chỉ căn hộ mẫu The Privia Khang Điền ở đâu?

The Privia Khang Điền Bình Tân là một khu phức hợp căn hộ thương mại đặt tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có tổng diện tích 1.83 hecta, gồm 3 block chung cư, đưa vào thị trường hơn 1.043 căn hộ và shophouse. Đây được xem là một đóng góp quý báu trong bối cảnh nguồn đất khan hiếm tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ căn hộ mẫu The Privia Khang Điền tại: Số 208 Nam Kì Khởi Nghĩa – P.6 – quận 3 – Tp.Hồ Chí Minh.

- Thời gian tham quan nhà mẫu từ thứ 2 – Chủ nhật trong khoảng 8 giờ 30 đến 19 giờ hàng ngày.

Khang Điền đã có địa chỉ mẫu căn hộ dự án The Privia cho khách hàng tham quan

Đôi nét về căn hộ mẫu The Privia Khang Điền

Với kế hoạch quy hoạch tỉ mỉ và toàn diện, The Privia hứa hẹn mang đến sự đa dạng và hoàn hảo trong từng thiết kế căn hộ, để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đối với Khang Điền, mỗi căn hộ không chỉ là nơi sống mà còn là không gian xây dựng tổ ấm, nên việc đảm bảo tính đầy đủ, thông thoáng và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên là ưu tiên hàng đầu.

Căn hộ The Privia rất được chủ đầu tư Khang Điền chú trọng

Do đó, tất cả các căn hộ được bàn giao với chất lượng hoàn thiện cao cấp và trang thiết bị nội thất sang trọng, đáp ứng đẳng cấp của gia chủ. Dự án cung cấp nhiều lựa chọn với diện tích từ 50-92m2 và đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, với mật độ xây dựng chỉ 30% trên quỹ đất rộng 1.8 hecta.

Chủ đầu tư chọn lựa tông màu sáng và nhã nhặn, tạo nên không gian dễ chịu và thuận lợi cho mọi cư dân ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại, nhà mẫu của The Privia đã sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến trải nghiệm và tham quan.

Tham quan căn hộ mẫu The Privia Khang Điền

Đến với dự án Privia Khang Điền, khách hàng sẽ được tham quan trực tiếp nhà mẫu để có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Cụ thể:

Mẫu phòng khách căn hộ The Privia

Phòng khách tại các căn hộ The Privia mở ra một không gian rộng lớn, thoải mái và tươi mới. Được trang bị ban công để đón ánh nắng và làn gió tự nhiên, đây là nơi lý tưởng cho gia đình tận hưởng không khí ấm cúng, hòa mình trong view đẹp của thành phố và khu vực nội khu. Màu sắc được thiết kế tinh tế và bố trí sao cho tối ưu hóa không gian sống, mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái và đầy sức sống.

Mẫu phòng khách The Privia

Mẫu phòng bếp căn hộ The Privia

Phòng bếp tại các căn hộ The Privia được thiết kế rộng rãi, không gian không bị ám mùi và luôn đảm bảo sự thoáng mát, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết, phòng bếp trở thành nơi lý tưởng cho gia đình tận hưởng không gian ấm cúng sau mỗi tuần làm việc, thư giãn cùng nhau và thưởng thức những bữa ăn ngon.

Mẫu phòng bếp tại The Privia

Mẫu phòng ngủ căn hộ The Privia

Phòng ngủ trong các căn hộ The Privia không chỉ đảm bảo hướng view tốt mà còn được trang bị sàn gỗ, tạo nên không gian thoải mái và ấm áp cho cư dân. Với bố trí thông thoáng và rộng rãi, mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư để thư giãn sau những giây phút mệt mỏi của cuộc sống.

Mẫu phòng ngủ tại The Privia

Mẫu phòng vệ sinh căn hộ The Privia

Phòng vệ sinh trong các căn hộ The Privia không chỉ được trang bị đầy đủ nội thất mà còn có sàn lót gạch chống trượt, tạo điều kiện an toàn cho cư dân. Phòng vệ sinh được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, với sự bố trí tinh tế và sang trọng, đồng điệu với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng tại gia. Các sản phẩm nội thất đều được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và đẳng cấp cho quý khách hàng.

Mẫu phòng vệ sinh tại The Privia

Hình ảnh căn hộ mẫu The Privia Khang Điền

Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các loại căn hộ mẫu từ  1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ dưới đây:

Nhà mẫu căn hộ 1 phòng ngủ+1 diện tích 50m2

Nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ+1 diện tích 63-69m2

Nhà mẫu căn hộ 3 phòng ngủ+1 diện tích 82m2

Khi lựa chọn căn hộ tại dự án The Privia Khang Điền khách hàng có thể dễ dàng “thiên biến vạn hóa” không gian theo ý muốn nếu với 1 phòng ngủ để gia tăng tối đa công năng. Hy vọng với chia sẻ về căn hộ mẫu The Privia Khang Điền ở trên bạn sẽ hiểu và có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp, đúng ý thích. Nếu muốn đầu tư hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn căn hộ đẹp nhất với giá tốt nhất.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

- Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá căn hộ mẫu The Privia Khang Điền" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.