Đồng hồ Cartier Rep: Sự tinh tế trong từng thi tiết và những mẫu được yêu thích tại Replica Luxury

Đăng bởi Thanh Hà

27/08/2024 14:17

Theo đánh giá của khách hàng, đồng hồ Cartier Rep kế thừa hoàn hảo tinh thần thiết kế của thương hiệu Cartier danh tiếng. Trong phần tổng hợp sau đây, Replica Luxury sẽ gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết hơn về dòng đồng hồ này và một số mẫu Cartier Rep được yêu thích nhất tại cửa hàng.

Vì sao đồng hồ đến từ thương hiệu Cartier lại được ưa chuộng?

Chính thức thành lập từ năm 1847, Cartier là một trong những nhà sản xuất trang sức xa xỉ, đồng hồ cao cấp có lịch sử phát triển lâu đời nhất của Pháp.

Cartier Ballon Bleu De Cartier W4BB0024 - phiên bản đình đám trong BST Cartier Ballon Bleu

Đặc điểm dễ nhận thấy ở các dòng đồng hồ được sản xuất bởi Cartier là kiểu dáng tinh tế, hợp thời. Thay vì tập trung tạo ra các mẫu đồng hồ thiết kế cầu kỳ, đồ sộ, Cartier luôn đề cao sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng.

Một số bộ sưu tập nổi tiếng như Cartier Ballon Bleu, Cartier Santos, Cartier Tank,... đã góp phần tạo dựng tên tuổi và tầm ảnh hưởng trên thị trường đồng hồ cho thương hiệu Cartier.

Đồng hồ Cartier Rep - lựa chọn thay thế hoàn hảo cho nguyên mẫu chính hãng

Tại Việt Nam, giá bán trung bình gồm mỗi chiếc Cartier chính hãng rơi vào khoảng 140 triệu đến hơn 300 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Thậm chí, giá bán nhiều mẫu đồng hồ có thể lên tới cả tỷ đồng. Chính vì giá bán tương đối cao nên sản phẩm không phải lúc nào cũng có sẵn tại các đại lý cung cấp. Thường thì khách hàng phải đợi từ 1 đến 3 tuần để đặt và nhận hàng.

Đồng hồ Cartier Rep

Thay vì phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng, chờ đợi vài tuần đặt hàng, nhiều khách hàng đã chuyển hướng sang mua đồng hồ Cartier Rep. Đây những mẫu đồng hồ chế tác, sao chép lại một cách chính xác đồng hồ Cartier chính hãng theo tỉ lệ 1:1. Kiểu dáng và bộ máy bên trong của dòng Cartier Rep không hề kém cạnh sản phẩm sản xuất tại nhà máy của Cartier.

Một số mẫu đồng hồ Cartier Rep được săn đón tại Replica Luxury

Nếu chưa biết nên chọn mẫu đồng hồ Cartier Rep nào, bạn có thể tham khảo qua một vài sản phẩm đang cực hút khách tại Replica Luxury.

Cartier Santos de Cartier W2SA0009 Demi Gold Replica BV Factory

Cartier Santos de Cartier W2SA0009 có mặt số kích thước tương đương 39.8mm. Sản phẩm được trang bị bộ máy Automatic chất lượng, bộ khung sản xuất từ thép không gỉ cao cấp.

Cartier Santos de Cartier W2SA0009 Demi Gold Replica BV Factory

Phần dây đeo có thể tháo rời (thay đổi giữa dây kim loại và dây da). Mặt số của chiếc đồng hồ này là dạng hình vuông bo góc, các chữ số đều là dạng số La Mã. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ cập nhật lịch ngày thông qua ô nhỏ tại vị trí 6 giờ.

Cartier Santos Độ Kim Cương Moissanite Mặt Xanh Dương BV Factory

Điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ chế tác này là mặt số xanh dương huyền bí kết hợp viền kim cương Moissanite. Toàn bộ phần dây đeo và phần khung bao quanh mặt số chế tác từ chất liệu thép không gỉ, tạo độ chắc tay khi đeo.

Cartier Santos nổi bật nhờ mặt số xanh dương và chi tiết đính kim cương

Khả năng chống nước của Cartier Santos khá tốt, hỗ trợ đầy đủ chức năng như nguyên mẫu chính hãng sản xuất tại nhà máy của Cartier.

Cartier Santos Đính Full Kim Cương Moissanite Hong Kong

Đây là một trong những mẫu đồng hồ Cartier Rep cao cấp nhất tại Replica Luxury, với giá bán tương đương 72.5 triệu đồng. Toàn bộ bề mặt phía trên của chiếc đồng hồ này được bao phủ bởi hàng trăm viên kim cương Moissanite.

Cartier Santos Đính Full Kim Cương Moissanite Hong Kong

Mặt số thiết kế theo dạng hình vuông đơn giản nhưng dễ quan sát. Hệ số La Mã bố trí khoa học, tạo sự hài hòa với tổng thể thiết kế chung.

Ngoài một số mẫu đồng hồ Cartier Rep trên, Replica Luxury còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác như đồng hồ Rolex Rep, Richard Mille rep, Omega rep, Rolex rep,... Để đặt hàng, quý khách có thể đặt qua website hoặc tìm đến các showroom giới thiệu sản phẩm sau đây:

- Showroom 1: 265 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Showroom 2: 46 Đoàn Hồng Phước, Hoà Thanh, TPHCM.

- Showroom 3: 180 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

 

 

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết "Đồng hồ Cartier Rep: Sự tinh tế trong từng thi tiết và những mẫu được yêu thích tại Replica Luxury" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.