Chân dung “Thánh bán lẻ” chưa tốt nghiệp tiểu học của hệ thống Đông y Lan Chi

Đăng bởi Thanh Tâm

07/12/2020 11:54

Là Tổng phân phối vàng khu vực TP. Hồ Chí Minh, thuộc top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống, một trong những “thánh bán lẻ” của Đông y Lan Chi… vậy là sau vài năm bước vào kinh doanh, Vân Thanh đang chạm tới những thành quả mà mọi người đều mơ ước. Tuy nhiên không ai biết rằng đằng sau đó là cả một nỗ lực của người phụ nữ vốn “sinh ra đã nghèo”.

Xuất thân từ một miền quê nghèo ở Thanh Hóa, trong một gia đình cũng rất nghèo, Vân Thanh trải qua một tuổi thơ không êm đềm. Hết lớp 3, cô bé 8 tuổi phải bỏ dở học hành vì bố mẹ không đủ điều kiện. Kể từ đó, Vân Thanh bắt đầu những ngày bươn chải, vật lộn với công cuộc mưu sinh giống như bao người trưởng thành khác. 

Ban đầu là phụ giúp cha mẹ việc nhà, lớn lên một chút nữa, cô bé theo người ta đi cấy thuê, hái chè thuê. Làm thuê thì bất kể lớn nhỏ phải chấp nhận tính chất của công việc. Mà việc nhà nông là bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Khi lạnh thấu xương, lúc nắng cháy lưng, thậm chí những ngày mưa rỉ rả, cô bé vẫn phải cắn răng chịu đựng.

Năm 14 tuổi, Vân Thanh xin phép gia đình vào miền Nam kiếm tiền. Kiếp làm thuê thì ở đâu, công việc gì cũng vất vả như nhau. Thời gian đầu, được nhận phụ giúp ở quán ăn, cô bé chưa đủ tuổi lao động phải làm từ 4 giờ sáng đến nửa đêm. Lao động kéo dài, ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc, Vân Thanh suy kiệt cả sức khỏe và tinh thần. 

Khi đã đủ tuổi đi làm, chị được nhận vào làm công nhân trong một công ty may. Làm công nhân cường độ lao động cao không kém, đồng lương cũng vô cùng ít ỏi. Nhưng ít ra làm việc cũng có giờ có giấc rõ ràng và khá ổn định. Lấy chồng rồi sinh con, chị nghĩ rằng bản thân sẽ là công nhân suốt cả cuộc đời.

Tuy nhiên, cuộc sống đang bình lặng trôi đi thì chị bỗng mắc căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kèm theo nấm Candida. Đi khắp các bệnh viện chữa trị không có kết quả, thậm chí sau một thời gian thăm khám, bác sĩ còn chẩn đoán chị có dấu hiệu tiền ung thư. Tin này thực sự là một cú sốc với Vân Thanh, khiến chị gần như tuyệt vọng.

Trong lúc hoang mang cùng cực, một người quen đã giới thiệu chị sử dụng sản phẩm của Đông y Lan Chi. Lúc đó chị còn chưa nghe đến tên thương hiệu, không biết tác dụng thực hư ra sao. Tuy nhiên có bệnh thì vái tứ phương, chị vẫn gật đầu dùng thử. Điều bất ngờ là sau liệu trình đầu tiên, chị cảm thấy tiến triển rõ rệt. Chị quyết định sử dụng tiếp. Sau 5 liệu trình, kết quả như một giấc mơ khi chị hoàn toàn khỏi bệnh. Đặc biệt là sản phẩm đông y, nên thuốc không chỉ trị khỏi bệnh mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, khiến chị thấy khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

Kể từ đó, Thanh Vân dành trọn tình cảm cho thương hiệu Đông y Lan Chi. Vì vậy chị thường giới thiệu đến những người thân thiết mỗi khi họ gặp vấn đề về bệnh tật. Đặc biệt trong số đó có mẹ chị, người bị đau dạ dày kinh niên do vi khuẩn HP và căn bệnh viêm khớp hành hạ nhiều năm. Sau khi sử dụng, sức khỏe của bà cải thiện rõ rệt và gần như khỏi hoàn toàn.

Sự hồi sinh kỳ diệu của bản thân và của một người thân yêu nhất khiến Vân Thanh tuyệt đối tin tưởng vào Lan Chi. Vì vậy chị quyết định đứng ra kinh doanh sản phẩm với hy vọng sẽ giúp nhiều người khác có cơ hội tiếp cận và chữa khỏi bệnh. 

Một người chưa tốt nghiệp tiểu học liệu có thể bán được thuốc Đông y? Vân Thanh từng đầy do dự với câu hỏi này. Tuy nhiên, Lan Chi là một công ty chuyên nghiệp. Tất cả những người bước chân vào hệ thống đều sẽ được đào tạo hết sức bài bản từ đơn giản đến nâng cao. Đó không chỉ là kỹ năng, tư duy marketing, mà người bán hàng còn phải hiểu rõ thành phần, cơ chế tác dụng của từng loại thuốc và tác động của chúng đến căn bệnh.

Sau khóa học, Vân Thanh hoàn toàn tự tin để giới thiệu, tư vấn đến khách hàng. Nhờ những kỹ năng được trang bị cùng với cái duyên kinh doanh, việc bán hàng của chị diễn ra thuận lợi. Hàng đi rất nhanh, chị sớm lên Đại lý, Tổng đại lý, rồi Nhà phân phối. Cùng với đó chị xây dựng được hệ thống với hàng loạt sỉ, đại lý phía dưới. Hiện Vân Thanh đang là Tổng phân phối khu vực Củ Chi, với thu nhập 30-40 triệu đồng/tháng.

Gia đình Vân Thanh và chồng (áo trắng) tham dự tiệc và chúc mừng chị lên chức Tổng phân phối vàng của công ty

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Từ khi gia nhập Đông y Lan Chi, Vân Thanh mới khám phá ra bản thân. Hóa ra chị không chỉ biết quần quần với công việc tay chân, chị còn có khả năng kinh doanh và thuyết trình, có khả năng quản lý và lãnh đạo nữa. 

Hệ thống với vài chục người mà chị đặt nền móng xây dựng và phát triển như hiện nay là ví dụ. Vân Thanh vừa là người mời họ tham gia, đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, vừa là người truyền cho họ nhiệt huyết và khát vọng thành công. Đến nay tất cả thành viên đều có thu nhập từ 5 triệu đến vài chục triệu đồng mỗi tháng. Hệ thống của Vân Thanh cũng được đánh giá là mạnh hàng đầu trong toàn bộ hệ thống của Lan Chi.

Vân Thanh hạnh phúc khoe chứng chỉ hoàn thành khóa Huấn luyện viên siêu đẳng

Với kiến thức sâu sắc về sản phẩm cũng như khả năng huấn luyện, đào tạo, mới đây chị được vinh danh trong top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất toàn hệ thống. Ngoài ra, chị cũng là một trong những Thánh bán lẻ, là thành viên ban giám khảo cuộc thi Người mở đường thành công. Vừa qua chị được chọn tham gia khóa Huấn luyện viên siêu đẳng - khóa học dành cho những người thủ lĩnh xuất sắc, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng để trở thành người đào tạo đội nhóm chuyên nghiệp.

Đến với Lan Chi, Vân Thanh thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước (Trong ảnh chị đang trong một chuyến du lịch tại Đà Lạt)

Với Vân Thanh những gì đã có ngày hôm nay thực sự vượt quá sức tưởng tượng của chị cách đây chỉ 2-3 năm trước. Đến với Lan Chi, thay vì quanh quẩn với việc nội trợ, với xưởng may, chị thường xuyên tham gia các sự kiện trọng đại, đi du lịch khắp các vùng miền nổi tiếng trong nước và cả nước ngoài.

“Khi bước ra ngoài, tôi mới biết cuộc sống và suy nghĩ của mình trước đây nhỏ bé và tẻ nhạt như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn biết ơn những ngày tháng gian khó đã hun đúc để tôi trưởng thành như hiện nay”, Vân Thanh cho biết.

Có được ngày hôm nay, Vân Thanh không khỏi hạnh phúc và tự hào vì có gia đình luôn bên cạnh động viên, khuyến khích. Đặc biệt là ông xã chị, một người đàn ông đầy trách nhiệm, luôn âm thầm đứng phía sau yêu thương, chia sẻ và tạo mọi điều kiện để chị phấn đấu cho sự nghiệp.

Chị còn biết ơn những người dẫn đường của Lan Chi. Họ không chỉ giúp chị và mẹ “hồi sinh” trong cuộc chiến với bệnh tật, mà còn mở ra cả một con đường sự nghiệp vững chắc để chị thay đổi cả vận mệnh của mình. Vì vậy, chị sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được những thành công hơn nữa. Bởi vì bên cạnh việc khẳng định bản thân, đó còn là cách chị thể hiện sự biết ơn với công ty Lan Chi, với những người đã tạo ra thương hiệu tuyệt vời này để chăm sóc sức khỏe phụ nữ cả nước.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng - Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang 

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Mail: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Chân dung “Thánh bán lẻ” chưa tốt nghiệp tiểu học của hệ thống Đông y Lan Chi" tại chuyên mục Doanh Nhân. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.