Ngành Răng – Hàm – Mặt ngành học với rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Đăng bởi Văn Mạnh

01/03/2022 15:59

Ngành Răng hàm mặt được biết đến là một ngành học của xu thế xã hội hiện đại. Chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ quyết định theo đuổi ngành Răng Hàm Mặt

Ngành Răng – Hàm – Mặt được đánh giá là một trong những ngành học có tiềm năng rất lớn hiện nay và cả trong tương lai. Cơ hội việc làm ngành Ngành Răng – Hàm – Mặt rất rộng mở và mức thu nhập cũng vô cùng hấp dẫn. Sau khi tốt nghiệp ngành Răng – Hàm – Mặt không bao giờ bị rơi vào nỗi lo thất nghiệp, bạn có thể làm việc tại các đơn vị sau:

674823c2b0717c2f2560-1646056731.jpg

Sinh viên trong giờ đào tạo

- Các bệnh viện từ cơ sở đến trung ương.

- Làm việc tại Bộ y tế.

- Tự mở phòng khám chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt.

- Bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt làm việc cho các bệnh viện công lập hoặc tư nhân.

- Các cơ sở đào tạo: giảng viên các trường đại học Y, cao đẳng Y và trung học y tế, cán bộ quản lý đào tạo.

- Các cơ sở điều trị: bác sĩ trực tiếp tham gia điều trị và quản lý tại các bệnh viện công lập và tư nhân.

- Các cơ quan quản lý: chuyên viên các cơ quan quản lý y tế.

- Các viện nghiên cứu: chuyên viên trong các viện nghiên cứu thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe, răng – hàm – mặt.

- Chuyên viên trong các tổ chức nhà nước và tổ chức phi chính phủ.

§ Mục tiêu mà ngành Răng Hàm Mặt hướng tới chính là đào tạo ra một đội ngũ bác sĩ có y đức, kiến thức chuyên môn cùng với kỹ năng y khoa, nha khoa để có thể giải quyết được các vấn đề và điều trị các bệnh liên quan đến răng, hàm, mặt cho cá nhân, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho mọi người. Chẩn đoán bệnh và đưa ra bước xử lý ban đầu hiệu quả với một số bệnh về răng, hàm, chấn thương hàm mặt. Thực hiện công tác tư vấn, bảo vệsức khỏe, chữa trị kịp thời những bệnh lý liên quan tới răng, hàm, mặt của con người.

14f65d72cec1029f5bd0-1646056701.jpg

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

Ngành Răng – Hàm – Mặt hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các bạn thí sinh. Không những thế nhu cầu khám chữa bệnh liên quan đến răng – hàm – mặt ngày càng được chú trọng. Yêu cầu đặt ra lúc này đó là cần có một đội ngũ y bác sĩ răng – hàm – mặt được đào tạo bài bản. Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là cơ sở đào tạo uy tín tại Việt Nam về lĩnh vực Y Khoa. Trường có bề dày kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có đạo đức, có kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế, Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam luôn đề cao phương châm đào tạo: “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”, nuôi dưỡng tiềm năng thế hệ trẻ nhiệt huyết và trách nhiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các giảng viên xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp trường luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc sức khỏe y khoa nói chung . Nhiều năm qua trường đã đào tạo ra những thế hệ học viên có trình độ chuyên môn và trình độ tay nghề cao đáp ứng được nguồn nhân lực cho các cơ sở y tế, các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay trên khắp mọi miền đất nước.. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau.Nhà trường tin rằng một định hướng đúng, một môi trường học tập tốt, mang đến cho học viên cơ hội phát triển bản thân trở thành người có ích cho xã hội và ngày càng nâng cao được vị trí của bản thân hơn trong sự nghiệp của mình.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Ngành Răng – Hàm – Mặt ngành học với rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.