Tập đoàn Đại Hùng chính thức thu hồi toàn bộ sản phẩm Hera Plus trên thị trường

Đăng bởi Thanh Tâm

22/04/2024 22:05

Tập đoàn Đại Hùng trong những năm vừa qua là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường kinh doanh online với thương hiệu là Hera/ Herarise chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, trong đó có sản phẩm THẢO MỘC GIẢM CÂN HERA hay còn gọi tên khác là Hera Plus sản phẩm giúp cho hàng triệu khách hàng lấy lại vóc dáng như ý nhanh chóng.

Hình ảnh sản phẩm THẢO MỘC GIẢM CÂN HERA

Tuy nhiên, sản phẩm nổi tiếng thường rất nhanh bị các đối tượng xấu tìm cách làm giả, làm nhái và Hera Plus của Đại Hùng Group cũng không ngoại lệ. Hiện nay, trên các trang thương mai điện tử như Shopee, Lazada, Tiki …có hàng loạt các nhà bán hàng sử dụng tên sản phẩm, logo và và hình ảnh và quảng cáo là sản phẩm Hera Plus của Đại Hùng Group. Đây là hành vi kinh doanh không lành mạnh, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín và hình ảnh của Tập đoàn cũng như thương hiệu Herarise. 

Vì vậy, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Đại Hùng Group cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng trên toàn quốc, Đại Hùng Group chính thức thông báo như sau:

1.     Công ty cổ phần tập đoàn Đại Hùng đã dừng phân phối sản phẩm Giảm cân Hera Plus từ tháng 12 năm 2022. 

2.     Những sản phẩm Giảm cân Hera plus có mặt trên thị trường có thời gian sản xuất sau tháng 12/2022 và có hạn sử dụng sau tháng 12/2024 chắc chắn là hàng giả hàng nhái. 

3.     Một số đối tượng đã làm giả sản phẩm có ngày tháng giống hệt của công ty sau đó trà trộn vào hệ thống đại lý, cụ thể là những sản phẩm có hạn sử dụng tháng 12/2024 cũng có thể là hàng giả, hàng nhái.

4.     Công ty sẽ tiến hành thu hồi 100% các sản phẩm Heraplus trên toàn quốc để giám định, kiểm tra sản phẩm về thành phần, viên nang, bao bì,...để xác định hàng nhái hàng giả.

5.     Nếu sản phẩm đúng là của công ty cung cấp, công ty sẽ tiến hành xử lý, và đổi sản phẩm khác cho quý đại lý 

6.     Nếu sản phẩm đại lý gửi về không phải sản phẩm của công ty cung cấp, công ty sẽ tiến hành khởi kiện cá nhân đó vì kinh doanh, buôn bán hàng giả hàng nhái.

Ngoài ra, Công ty cổ phần tập đoàn Đại Hùng sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với sản phẩm Hera Plus không có nguồn gốc rõ ràng, hàng giả hàng nhái đang có trên thị trường. 

Với những thông tin chính thống như trên từ phía Tập Đoàn Đại Hùng, rất mong quý khách hàng thông thái lựa chọn các sản phẩm chính hãng khi mua hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI HÙNG

 Điện thoại: 1900636145

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Đại Hùng chính thức thu hồi toàn bộ sản phẩm Hera Plus trên thị trường" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.