Novaworld Phan Thiết tâm điểm bđs nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2022 

Đăng bởi Minh Hằng

27/02/2022 20:22

Chắp cánh cùng sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch tỉnh Bình Thuận. Siêu thành phố biển du lịch - giải trí- sức khỏe Novaworld Phan Thiết của tập đoàn Novaland với quy mô lên đến 1.000 ha đã và đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất bởi giới đầu tư trên cả nước.

 

Vậy đầu tư Novaworld Phan Thiết có tốt không? và Đâu là lý do? Đối với vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm này, chuyên gia bất động sản Lê Đình Phong đã chia sẻ một số đánh giá cụ thể như sau:

Novaworld Phan Thiết án ngữ tại tọa độ mang tính chiến lược

Siêu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết được tập đoàn Novaland phát triển tại địa phận phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vị trí này với lợi thế tâm điểm vùng phát triển kinh tế trọng điểm của thành phố đã nhanh chóng đem đến sức hút cho dự án ngay từ ngày đầu tiên.

Nơi đây được ưu ái bởi tạo hóa với một khí hậu nắng ấm quanh năm, ít mưa và đặc biệt là bãi biển dài đẹp, trong xanh, ít sóng. Hội tụ “Thiên thời - Địa lợi” để phát triển dòng bất động sản nghỉ dưỡng, hưởng trọn tiềm năng từ sự phát triển du lịch địa phương.

Thành phố Phan Thiết từ lâu cũng đã được Thủ tướng Chính Phủ định hướng đầu tư trở thành khu du lịch trọng điểm Quốc Gia. Điều này hứa hẹn khu vực này sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều công trình hạ tầng mới trong tương lai, giải quyết bài toán giao thông, từ đó thu hút nhiều hơn lượng khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Sự phát triển về du lịch đóng vai trò rất lớn đối với quá trình tăng trưởng bất động sản. Nhất là dòng biệt thự, nhà phố, shophouse,... đang được khai thác tại Novaworld Phan Thiết, thông qua việc đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng để tạo nên giá trị thặng dư và dự kiến sẽ tăng trưởng nhanh chóng theo thời gian.

Novaworld Phan Thiết đón đầu “lực đẩy” từ hạ tầng

Novaworld Phan Thiết nằm cách sân bay Quốc tế Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chỉ khoảng 10 phút di chuyển. Đây là hai công trình hạ tầng được mong đợi nhất tại thị trường này với nhiều ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội lẫn bất động sản địa phương.

Phan Thiết từ lâu đã là thành phố biển du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, đón đến hàng triệu lượt khách mỗi năm. Dù vậy nhưng thành phố này cho đến hiện tại vẫn chưa có sân bay,   khách hàng từ phía Bắc muốn đến du lịch đều phải di chuyển khá xa và bất tiện.

Trước những hạn chế về hạ tầng giao thông, sân bay Phan Thiết đã chính thức được khởi công trong năm 2020 vừa rồi. Công trình này dự kiến sẽ sớm đi vào sử dụng vào cuối năm 2023, đón đầu lượng lớn khách du lịch từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Tây Nam Bộ. Chính vì vậy mà đây có thể nói là một động lực rất lớn cho nền du lịch Phan Thiết, kéo theo đó là những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản nói chung, Novaworld Phan Thiết nói riêng.

Song song đó, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đóng vai trò rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh về Phan Thiết chỉ còn khoảng 1 giờ 40 phút. Điều này giúp cho Novaworld Phan Thiết thuận tiện hơn trong việc tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu là các doanh nhân thành đạt, thượng lưu từ thành phố này.

Thực tế khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết - Điểm sáng trước thực trạng quỹ đất ven biển khan hiếm

Novaworld Phan Thiết trải dài trên 7km đường bờ biển Tiến Thành - Phan Thiết. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Duyên Hải Nam Trung Bộ với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng những rặng dừa trải dài ngút ngàn, dệt nền một bức tranh tuyệt sắc trên nền trời Phan Thiết.

Trước những tiềm năng về du lịch địa phương cùng hạ tầng phát triển, Phan Thiết dần trở “miếng bánh” béo bở thu hút sự “đổ bộ” của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản với nhiều công trình liên tục mọc lên tạo nên sự thay đổi trong diện mạo du lịch địa phương nhưng đồng thời cũng ngày càng thu hẹp diện tích đất.

Thực tế bãi biển tại dự án Novaworld Phan Thiết

Đặc biệt, phân khúc bất động sản ven biển còn là “món đặc sản” mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu. Thực tế cho thấy, ngay cả trong thời điểm dịch bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng thì tốc độ giao dịch bất động sản ven biển, trong đó có Novaworld Phan Thiết được ghi nhận là vô cùng tốt.

Quỹ đất hữu hạn trong khi nhu cầu sở hữu của khách hàng chỉ có tăng chứ không giảm. Điều này đưa bất động sản ven biển nói chung và Novaworld Phan Thiết nói riêng trở thành kênh đầu tư an toàn, bền vững và giàu tiềm năng trong tầm nhìn dài hạn.

Với những chia sẻ vừa rồi của Lê Đình Phong, hy vọng quý khách hàng đã tìm ra cho mình những đánh giá phù hợp về khả năng đầu tư tại Novaworld Phan Thiết và không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu kênh đầu tư lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản

Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2

Phone: 0901377389

Email: phonglebds6669@gmail.com

Website: https://ledinhphong.vn/

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Novaworld Phan Thiết tâm điểm bđs nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2022 " tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.