Dr Sơn chuyên thẩm mỹ cô bé – vị bác sĩ tài năng có tâm và khát vọng đem hạnh phúc gần hơn với phụ nữ Việt

Đăng bởi Minh Trí

06/12/2023 21:48

Dr Sơn, Tốt nghiệp loại đa khoa đại học y khoa Vinh, được đào tạo Chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Việt Đức, Dr Sơn ấp ủ con đường tu nghiệp Hàn Quốc với khát vọng trở thành người dẫn đầu đi tìm tinh hoa.

Sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc, bác sĩ Sơn đã công tác tại hơn 10 bệnh viện lớn nhất trong nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Tp Hồ Chí Minh, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Giao thông vận tải. Con số các ca phẫu thuật đã lên đến 5.000 ca đại phẫu và tiểu phẫu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Đúng như giấc mộng, 2 năm tu nghiệp tại đại học Youngsan Hàn Quốc, Dr Sơn đã đạt được những thành tựu lớn. Được giới chuyên gia Hàn Quốc đánh giá cao và được nhận chuyển giao công nghệ Rosynic - kỹ thuật y khoa độc quyền trong việc trẻ hóa tân trang thẩm mỹ cô bé.

Hiện nay nhu cầu phẫu thuật của chị em ngày một tăng cao. Mỗi vị khách hàng đều có mưu cầu chiều chuộng bản thân để cuộc sống hạnh phúc hơn và thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng. Thế nhưng không ít người chạy theo xu hướng, tin vào những lời quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều khách hàng nghĩ rằng để có “cô bé” đẹp có thể làm giá rẻ tại các spa, hoặc là uống thuốc hay đặt viên se khít. Thật ra như vậy là chưa đủ! mà còn tiềm ẩn những nguy cơ thiếu an toàn.

Bằng kinh nghiệm thẩm mỹ 10 năm tại khắp các bệnh viện lớn trong nước và 2 năm tu nghiệp tại hàn quốc ngành PTTM, Dr Sơn đã trực tiếp nghiên cứu và đưa về Việt Nam phương pháp tân trang thẩm mỹ cô bé Rosynic kết hợp với sóng Hironic. Sự kết hợp hoàn hảo giúp cho cô bé bên ngoài hồng hào gọn gàng, bên trong se khít bí ẩn, góp phần gìn giữ hạnh phúc hàng ngàn gia đình Việt.

Phương pháp tân trang thẩm mỹ cô bé thật ra có rất nhiều kỹ thuật như tiêm làm đầy, sử dụng sóng khử thâm đen cô bé. Tuy nhiên để hiệu quả lâu dài thì kỹ thuật Rosynic, kỹ thuật 6 trong 1 kết hợp trẻ hóa cô bé hồng hào gọn gàng bên ngoài, và se khít kín đáo bên trong. Phương pháp tân trang thẩm mỹ cô bé độc quyền tại Dr Sơn là phương pháp hiệu quả nhất tại Hàn Quốc, được hàng ngàn chị em tin tưởng và sử dụng.

Phương pháp Rosynic được đích thân bác sĩ Dr Sơn đưa từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Nhờ thế các chị em có thêm một phương pháp thẩm mỹ cô bé tối ưu, an toàn độ thẩm mỹ tuyệt đối cho việc trẻ hoá cô bé sau thời gian sinh nở cũng như tuổi tác. Phương pháp tân trang, thẩm mỹ cô bé mang lại cảm giác nhẹ nhàng tự tin cho mỗi cuộc yêu cảm nhận sự thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng “chiều chuộng bản thân - chữa lành hạnh phúc”. Qua 10 năm hành nghề cũng như trực tiếp thực hiện hơn 5.000 ca bệnh nhân với tình trạng khác nhau. Dr Sơn thẩm mỹ cô bé khẳng định trẻ hoá cô bé bằng phương pháp Rosynic là phương pháp “chân ái” cho những ai muốn nâng tầm hạnh phúc vợ chồng. Ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu không gian sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, Dr Sơn được đánh giá là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện 5 sao, mang lại trải nghiệm sang trọng, hiện đại khách hàng top đầu Việt Nam. Hệ thống thẩm mỹ Dr Sơn coi trọng sự riêng tư cá nhân, mỗi khách hàng là 1 phòng thăm khám và phẫu thuật riêng biệt. 

Ngoài ra, Dr Sơn là thẩm mỹ đầu tiên đưa công nghệ nội soi vào thẩm mỹ cô bé, giúp khách hàng đánh giá trực tiếp được sự thay đổi trước và sau khi làm, cùng bác sĩ thiết kế dáng cô bé hoàn hảo nhất theo mong muốn của bản thân. Đi đầu trong việc đưa công nghệ cao vào phẫu thuật tạo hình, cùng đội ngũ điều dưỡng của phòng khám đều được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, chăm sóc tận tình, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đảm bảo sẽ khiến quý khách hàng hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ khám – chữa bệnh – làm đẹp.

Dr Sơn chia sẻ: “Trong cuộc sống mỗi người chiêm nghiệm về cái đẹp sẽ khác nhau tuy nhiên bản thân là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên tôi phải dung hoà được cái mà khách hàng mong muốn và cái tiêu chuẩn mà tôi được đào tạo qua trường lớp ngành thẩm mỹ. Đơn cử, rất nhiều khách hàng đến với tôi đều muốn có cô bé hồng hào, se khít. Nhưng bằng cái tâm của một người bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, tôi cần phải phân tích: Độ tuổi của khách hàng, khách hàng từng sinh con hay thậm chí tuỳ mỗi vị khách hàng cô bé đều khác nhau, môi lớn môi bé không đồng đều, lỗ âm đạo người dãn rộng người không và đấy là sự thật quan trọng phải thăm khám xem cơ địa của khách hàng phù hợp với dáng nào, nên thu hẹp, hay nên làm đẹp cô bé qua đánh giá của bác sĩ chuyên khoa.”

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Dr Sơn chuyên thẩm mỹ cô bé – vị bác sĩ tài năng có tâm và khát vọng đem hạnh phúc gần hơn với phụ nữ Việt" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.