Nền tảng F24 - Giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Đăng bởi Thanh Hà

25/05/2024 14:24

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, nhu cầu về chất lượng sống tiện nghi, an toàn và tiết kiệm năng lượng đang ngày được quan tâm. Chính vì vậy, nền tảng F24 ra đời như một giải pháp thông minh, toàn diện mang đến cho bạn những sự tiện lợi trong căn nhà của mình.

Đôi nét về nền tảng F24

F24 được thành lập vào năm 2019, là một hệ sinh thái dịch vụ nhà ở thông minh, kết nối thợ sửa chữa, đồng thời cũng là nhà cung ứng vật tư đến khách hàng. Nền tảng F24 ra đời cung cấp đa dạng các dịch vụ từ bảo trì, vệ sinh, sửa chữa điện lạnh cho đến thiết kế nội thất, công trình, mua sắm vật tư xây dựng. Tất cả đều được thực hiện trực tuyến trên nền tảng F24.

Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị đã kết nối hơn 1700 thợ và đội thợ có kinh nghiệm ở các lĩnh vực như: xây dựng, nội thất, chống thấm, điện lạnh, điện dân dụng, quảng cáo,... Bên cạnh đó, F24 là đối tác quan trọng của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cửa hàng lớn như: Farmacity, Guardian, Xedap.vn, Kids Plaza,...

F24 - Nền tảng kết nối thợ đến với người tiêu dùng và kết nối các đơn vị cung ứng

Năm 2024, nền tảng F24 đã tăng số lượng khách hàng hơn 100.000 người, hợp tác với nhiều đội thợ có quy mô rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong những năm tới, F24 sẽ xây dựng một thị trường, một môi trường phát triển lành mạnh và hiệu quả. Cùng với đó, nền tảng F24 sẽ đem đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ cao, thúc đẩy mạnh các lĩnh vực bảo trì, vệ sinh, vận chuyển, thi công cũng như thiết kế tại Việt Nam.

Nền tảng trực tuyến F24 - Kết nối thông minh đến khách hàng

Hiện tại, F24 cung cấp hơn 10 loại hình dịch vụ khác nhau từ sửa chữa điện lạnh, vệ sinh máy lạnh, sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy giặt, chống thấm, thiết kế, thi công nội nội thất và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn có nhu cầu cải thiện hay nâng cấp bất kỳ hạng mục nào trong ngôi nhà của mình, nền tảng F24 sẵn sàng đáp ứng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, đơn vị cho ra mắt Siêu app F24, là một hệ thống trực tuyến thông minh, giúp kết nối dễ dàng giữa khách hàng và đội ngũ thợ chuyên nghiệp chỉ vài thao tác đơn giản. Đây được xem là mô hình kinh doanh sáng tạo rất mới mẻ và đem lại lợi ích bền vững cho các bên.

Nền tảng kết nối trực tuyến F24 - Giải pháp thông minh giúp kết nối giữa khách hàng và đội thợ dễ dàng

Ứng dụng bảo trì F24 đưa công nghệ vào xây dựng dân dụng và phát triển hạ tầng. Là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp vật tư, đơn vị bảo trì một cách nhanh chóng. Cùng với đó, ứng dụng cho phép khách hàng tìm kiếm kỹ sư, thợ sửa chữa và các sản phẩm vật liệu xây dựng tốt nhất. Bạn có thể đặt lịch hẹn, theo dõi tiến độ công việc và thanh toán dịch vụ trực tuyến một cách tiện lợi nhất.

F24 - Sứ mệnh và tiềm năng phát triển trong tương lai

Ngành dịch vụ sửa chữa và bảo trì nhà cửa tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. Vì vậy mà nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực này không ngừng nâng cao chất lượng hay đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.

F24 được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà, giúp tối ưu không gian sống và chất lượng cuộc sống. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý chuyên nghiệp, F24 có đầy đủ tiềm năng để phát triển trong tương lai với đa dạng các loại hình dịch vụ như: sửa máy giặt, máy điều hòa, bảo trì các thiết bị, cải tạo, xây dựng, thiết kế nội thất, thi công, bảng hiệu quảng cáo, chống thấm,... Nền tảng F24 cam kết luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam.

F24 là một nền tảng thông minh, mang đến những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn. Với những tính năng vượt trội, F24 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi, chất lượng và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Website: https://baotrif24.com/

Hotline: 1900 8674

 

 

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết "Nền tảng F24 - Giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.