Điểm danh những địa chỉ bán đồ Halloween ‘chất lừ’ ở Hà Nội

Đăng bởi Lan Anh

24/10/2020 23:07

Lễ hội Halloween đang cận kề khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Nếu bạn chưa tìm được một bộ quần áo ưng ý để đi chơi đêm Lễ hội ma thì có thể tham khảo những địa chỉ bán đồ Halloween ở Hà Nội “chất lừ” sau đây.

Lễ hội Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và là một trong những lễ hội quan trọng ở phương Tây. Tuy nhiên, những năm gần đây, người Việt cũng coi lễ Halloween là dịp để vui chơi, hẹn hò. Vào ngày này, giới trẻ thường hóa trang thành những nhân vật kinh dị đặc trưng của lễ hội Halloween rồi “pose” ảnh độc đáo hoặc tụ tập cùng nhau.

Lễ hội hóa trang ma quỷ Halloween diễn ra vào ngày 31-10 hằng năm. 

Một số địa chỉ bán đồ Halloween ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo nếu muốn có một lễ hội Halloween “chất hơn nước cất”:
Elsa's House

Địa chỉ bán đồ Halloween ở Hà Nội đầu tiên mà bạn có thể tham khảo đó chính là Elsa's House thực chất chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện, váy, quần áo và đồ trang sức, đồ đầm, đồ kiểu, đồ dự tiệc cho các bé.

Elsas House là một trong những địa chỉ mua đồ Halloween ở Hà Nội đặc biệt dành cho bé yêu của bạn.

Elsas House là một trong những địa chỉ mua đồ Halloween ở Hà Nội đặc biệt dành cho bé yêu của bạn. 

Thế nhưng dịp lễ hội Halloween hàng năm - một lễ hội vui nhất trong năm đặc biệt là đối với trẻ nhỏ bởi những trò chơi lý thú, hấp dẫn chẳng kém gì lễ Trung Thu cả, nhà Elsa's lại tưng bừng cùng các mẹ giúp bé đón lễ. Hòa mình trong không khí sôi động chung cùng các bạn ở trường lớp và tạo những điều đặc biệt nổi bật giữa các bạn.

Những bộ quần áo thú vị như thế này luôn có sẵn ở Elsa's House.

Những bộ quần áo thú vị như thế này luôn có sẵn ở Elsa's House. 

Nếu bạn có con nhỏ thì có thể qua shop hoặc dạo một vòng fanpage để chọn ngay cho bé yêu một bộ cánh thật độc đáo, đẹp mắt và đáng yêu để tham gia lễ hội có bao la và trên mênh mông trang phục hóa trang tại shop.

Giờ đây công chúa không phải chỉ có trong truyền thuyết nữa mà các bé có thể biến ước mơ thành hiện thực khi ghé thăm Elsa's House.

Giờ đây công chúa không phải chỉ có trong truyền thuyết nữa mà các bé có thể biến ước mơ thành hiện thực khi ghé thăm Elsa's House. 

Đặc biệt shop luôn sẵn lòng tư vấn chi tiết mix đồ thật độc đáo cho các bé cực chuẩn cho các mẹ một cách tận tình, chu đáo nhất nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

Với các bộ trang phục đẹp mắt, chất liệu vải "sang, xịn, mịn" lại đáp ứng đúng yêu chí "đẹp, độc, rẻ" của các mẹ dành cho các bé yêu nhà mình thế nên Elsa's House đã dần trở thành địa chỉ bán trang phục dạ hội cho bé được các mẹ tin yêu nhất, là người bạn tin cậy để các bé có được một mùa Halloween đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Nhà 12- V5A khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Tp. Hà Nộ

Yun Cosplay

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được một địa chỉ bán đồ Halloween ở Hà Nội vừa ý hay vẫn đang băn khoăn nơi nào có thể makeup hóa trang Halloween độc đáo thì đừng ngại ngần gì mà không tìm đến Yun Cosplay. Địa  chỉ bán đồ Halloween này cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Hóa trang thành những nhân vật trong bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên Harry Poter.

Hóa trang thành những nhân vật trong bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên Harry Poter. 

Yun Cosplay vốn nổi tiếng là một cửa hàng chuyên bán và cho thuê trang phục cosplay tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam. Thời gian này, Yun Cosplay cũng tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween nên các bạn có thể chọn được nhiều loại phụ kiện cực chất, siêu ma mị như răng nanh, máu giả, chổi thần và cả đũa thần Harry Potter nữa nhé. 

Hóa trang thành những nhân vật đẫm máu ở Yun Cosplay.

Hóa trang thành những nhân vật đẫm máu ở Yun Cosplay. 

Một số mặt hàng hot nhất tại Yun Cosplay có thể kể đến như trang phục Harley Quinn, hề Joker, trang phục Ma sơ Valak, trang phục Chú hề ma quái IT Pennywise, búp bê Annabelle.. trang phục phù thủy, quần áo xác sống. Mới nhất năm 2020 Yun Cosplay vừa cho ra mắt bộ sưu tập Halloween Lookbook mang chủ đề "Thiên thần sa ngã", dự đoán sẽ là “bom tấn” hot nhất Việt Nam năm nay.

Quầy cho thuê trang phục ở Yun Cosplay.

Quầy cho thuê trang phục ở Yun Cosplay. 

Nếu còn băn khoăn lựa chọn địa điểm mua đồ ma quái trang trí và hóa trang cho ngày Halloween thì hãy đến ngay Yun Cosplay. Đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những phụ kiện độc đáo để tự tin nổi bật trong ngày Halloween. Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, tất cả những điều này đã giúp Yun Cosplay có được lượng khách quen đông đảo như hiện nay.

  • Địa chỉ: Yun Cosplay - số 3 ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phố Hàng Mã

Một trong những địa chỉ bán đồ Halloween ở Hà Nội mà không thể bỏ qua đó chính là phố Hàng Mã. Phố Hàng Mã một trong những con phố với dãy đồ hàng, đồ hóa trang, đồ trang trí cho các dịp lễ lớn nhất tại Hà Nội. Mỗi năm cứ vào các dịp lễ lớn là lại có hàng loạt mẫu mã hàng mới được ra đời phục vụ thị hiếu khách hàng như Noel, trung thu, Halloween...

Phố Hàng Mã mùa Halloween.

Phố Hàng Mã mùa Halloween. 

Vào các dịp lễ có tới cả trăm nghìn người đổ về đây suốt mùa lễ hội để mua sắm, tham quan và chọn lựa cho mình những món phụ kiện độc lạ, bắt mắt để bản thân thêm nổi bật hoặc đơn giản chỉ là muốn trang trí cho không gian làm việc, học tập hay ngôi nhà của mình thêm lung linh hơn mà thôi. Đây có lẽ là địa điểm quen thuộc nếu bạn đã từng tham gia lễ hội hóa trang tại Hà Nội.

Các bé cũng rất thích tạo dáng trong những bộ trang phục Halloween dễ thương

Các bé cũng rất thích tạo dáng trong những bộ trang phục Halloween dễ thương. 

Phố Hàng Mã không chỉ là địa điểm vui chơi mà còn là nơi các tín đồ mê hóa trang có thể tha hồ chọn lựa. Nhiều mặt hàng được bày bán như mặt nạ cao su đủ mẫu, áo quỷ, mũ quỷ...đáp ứng các nhu cầu của các bạn trẻ yêu ngày hội này. Giá thành các loại phụ kiện dao động khoảng từ 10.000 - 500.000 đồng trở lên tùy mặt hàng. Với một số cửa hàng gia truyền nghề thì bạn có thể đặt làm riêng các loại phụ kiện hóa trang theo yêu cầu của mình đảm bảo không đụng hàng luôn nhé.
Năm nay, phố Hàng Mã vừa thay áo mới và luôn sẵn sàng những mặt hàng hóa trang lễ hội Halloween rất đa dạng và giá cả phải chăng. Nếu du lịch Hà Nội bạn có thể ghé qua con phố độc đáo này để mua sắm cho mình những bộ cánh “chất lừ” hoặc pose ảnh đẹp và độc.

  • Địa chỉ: Phố Hàng Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phố Lương Văn Can

Một trong những địa chỉ bán đồ Halloween chất lừ khác ở gần phố Hàng Mã đó chính là con phố sầm uất Lương Văn Can. Cũng như phố Hàng Mã, phố Lương Văn Can được biết đến là địa điểm mua sắm đồ handmade và nhiều trang phục cho lễ hội Quỷ Hóa Lộ này. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ trang phục quần áo, mũ, gậy... tại các cửa hàng lưu niệm đấy. Phố Lương Văn Can là đất thuộc hai thôn cũ Tố Tịch và Báo Khánh.

Những mặt hàng bày bán ở phố Lương Văn Can.

Những mặt hàng bày bán ở phố Lương Văn Can. 

Thời thuộc Pháp có tên là Rue Lê Quý Đôn, sau này phố được mang tên Lương Văn Can. Những đồ hóa trang cho ngày lễ Halloween như mặt nạ đầu lâu, áo hình xương người, hình nộm ma quái…với đủ chủng loại, mẫu mã giá từ 20.000 – 150.000 đồng/bộ được bày bán tràn ngập tại các phố Lương Văn Can, Hàng Mã (Hà Nội).

Check in ở con phố Lương Văn Can.

Check in ở con phố Lương Văn Can. 

Điểm khác biệt lớn nhất của dãy phố Lương Văn Can so với các mẫu hàng tại phố Hàng Mã đó là về mẫu mã và nguồn hàng. Nếu ở Hàng Mã là các mẫu hàng truyền thông, nhân việt truyền thống gần gũi với Việt Nam hơn.

Những bộ đồ hóa trang ma quái và rùng rợn này có giá cao ngất ngưởng được bày bán ở phố Lương Văn Can.

Những bộ đồ hóa trang ma quái và rùng rợn này có giá cao ngất ngưởng được bày bán ở phố Lương Văn Can. 

Thông thường là được sản xuất thủ công rất tỉ mỉ thì tại phố Lương Văn Can lại chủ yếu là các mặt hàng nhập từ Trung Quốc có mẫu mã đa dạng hơn nhiều, các thiết kế nhân vật có tầm quốc tế hơn. Nếu bạn cần tìm một món phụ kiện độc đáo và thay đổi phong cách một chút thì nên ghé tới đây nhé.

  • Địa chỉ: Phố Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hệ thống cửa hàng Gifthaus

Và nếu như những địa chỉ trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể ghé đến hệ thống cửa hàng Gifthaus ở Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là một địa chỉ mua sắm mà bạn có thể chọn lựa cho mình một “bộ cánh” Halloween hoàn hảo. Ngôi nhà Quà Tặng là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quà tặng, đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ trang trí nội thất. 
 

Hệ thống cửa hàng Gifthaus có rất nhiều mặt hàng hóa trang Halloween cho bạn chọn lựa.

Hệ thống cửa hàng Gifthaus có rất nhiều mặt hàng hóa trang Halloween cho bạn chọn lựa. 

Mùa Halloween này bạn có thể ghé qua Ngôi nhà Quà Tặng để mua sắm cho mình những bộ quần áo cùng phụ kiện độc đáo, đồ chơi và quà tặng mang phong cách ma quái, độc đáo, những bộ cosplay ma quỷ hay thậm chí là đồ gia dụng, đồ nội thất mang phong cách rùng rợn “chẳng giống ai”.
 

Mặt nạ hóa trang thành ngựa 1 sừng dễ thương ở Hệ thống cửa hàng Gifthaus.

Mặt nạ hóa trang thành ngựa 1 sừng dễ thương ở Hệ thống cửa hàng Gifthaus. 

Đặc biệt, Ngôi nhà Quà Tặng là địa chỉ yêu thích của khách nước ngoài bởi phong cách của cửa hàng đậm chất Vintage. Vintage là một phong cách cổ điển, gợi lại thời kỳ những năm 1800. Và tới Gifthaus bạn cũng sẽ như được trở lại thời kì cổ điển ấy.
Điểm nhấn ở đây là đồ nội thất như: bàn, ghế, tủ, kệ, đèn, đồng hồ đều mang màu sắc của Pháp vào thế kỉ 18-19. Chắc chắn khách hàng sẽ rất thích thú khi ở giữa Hà Nội hiện đại lại có một hệ thống các cửa hàng có thể gây ấn tượng cổ điển, kì dị ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Địa chỉ:

  • Số 8 Phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • 39D Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Trên đây là những địa chỉ bán đồ Halloween chất lừ ở Hà Nội. Nếu chưa chọn được một địa chỉ nào tin cậy thì bạn có thể lựa chọn những địa chỉ trên để có được một mùa Halloween trọn vẹn nhé!

Lan Anh
Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh những địa chỉ bán đồ Halloween ‘chất lừ’ ở Hà Nội" tại chuyên mục Đời sống - Tiêu dùng. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.