Sun Group lại “tạo bất ngờ” với siêu tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

19/04/2022 16:18

Tháng 3/2022, sau khi công bố ra mắt hãng hàng không “private jet” hạng sang Sun Air, Sun Group tiếp tục giới thiệu sắp ra mắt siêu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư Hòn Thơm Paradise Island tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc.

Theo như thông tin giới thiệu của Sun Group, siêu tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island sẽ được xây dựng ngay tại đảo Hòn Thơm, hòn đảo lớn nhất quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm chỉ khoảng 5km. Với những ai đã đến với Phú Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với vẻ đẹp tựa thiên đường nhân gian của Hòn Thơm.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Với những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp bậc nhất Phú Quốc, điển như như Bãi Trào với làn nước trong xanh, bờ cát mịn, hàng dừa nghiêng mình thơ mộng, những ghềnh đá lạ mắt cho đến hệ thực động vật, hệ sinh thái biển phong phú,… bất kỳ ai đến đây cũng đều bị chinh phục bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Với sự xuất hiện của Hòn Thơm Paradise Island đến từ chủ đầu tư Sun Group chắc chắn sẽ kiến tạo thêm một công trình tuyệt tác mang tầm vóc quốc tế sắp hình thành.

Ngoài ra, theo đại diện Sun Group chia sẻ, với tâm huyết gần một thập kỷ đồng hành cùng mảnh đất Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới, đơn vị đã quyết định lựa chọn Hòn Thơm để có thể hình thành nên siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư mang tên Hòn Thơm Paradise Island.

Theo đó, dự án này sẽ thiết lập nên một biểu tượng về thiên đường trải nghiệm xứng tầm thượng lưu hội tụ đầy đủ cả 3 giá trị: Công trình kiến trúc đẳng cấp có vị trí đắc địa; Vẻ đẹp thiên nhiên được tạo nên bởi biển, rừng, núi đồi, hệ thực động vật; Chuỗi tiện ích dịch vụ đặc quyền. Ngoài ran, Hòn Thơm Paradise Island cũng sẽ là nơi quy tụ những công trình kiến trúc và nghệ thuật mang tính biểu tượng cao để tạo được dấu ấn để khi nói đến bất kỳ ai đều biết được đó là Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group.

Tương lai, sau khi hình thành, hứa hẹn sẽ giúp mọi người có được những trải nghiệm ngập tràn niềm vui tại Hòn Thơm Paradise Island. Cùng với đó, tại Hòn Thơm này cũng có nhiều thương hiệu xa xỉ của Sun Group đầu tư mà mọi người có thể trải nghiệm như nghỉ dưỡng tại khách sạn 6 sao trên đỉnh đồi, di chuyển bằng du thuyền sang trọng, thử thách bản thân với tàu lượn gỗ Mộc xà đầu tiên tại công viên nước Aquatopia, hay khám phá tổ hợp giải trí nổi tiếng Sun World Hon Thom Nature Park…

Ngoài ra, khi trở thành cư dân của Hòn Thơm Paradise Island thông qua việc sở hữu những căn biệt thự phiên bản giới hạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền hiếm có. Như sở hữu tầm nhìn hướng biển với kiến trúc biệt thự mang hơi thở đương đại, hòa mình với thiên nhiên, hay những căn villa tại Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ là tài sản giá trị bổ sung vào BST BĐS hàng hiệu của cư dân thuộc giới siêu giàu.

Tham khảo phân khu The Sailing Bay, khu biệt thự mặt biển đầu tiên tại dự án: The Sailing Bay Hòn Thơm Website chính thức Sun Group

Không chỉ là xúc cảm giúp mọi người tận hưởng được không khí như tại thiên đường giải trí nổi tiếng thế giới, Hòn Thơm Paradise Island còn mang đến những trải nghiệm có 1 – 0 – 2 mang tầm vóc quốc tế như: Thưởng thức những bữa tiệc xa hoa giữa tầng không tại tòa nhà Cánh Buồm, tĩnh dưỡng trong những căn villa được thiết kế cá biệt hóa với tường kính trong suốt độc đáo,…

Với việc sở hữu 3 trụ cột vững chắc tại Phú Quốc là Sun World (vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property (bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng) và hãng hàng không Sun Air, hứa hẹn giới siêu giàu trên khắp thế giới sẽ đổ về Hòn Thơm Paradise Island để trải nghiệm cuộc sống thiên đường. Điều này sẽ giúp Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ sớm ghi danh trên bản đồ điểm đáng đến du lịch của giới thượng lưu trên thế giới.

Tự hào là đơn vị đồng hành cùng Sun Group, chúng tôi sẽ là cầu nối giữa khách hàng, nhà đầu tư đến với Hòn Thơm Paradise Island một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với những kinh nghiệm tham gia triển khai nhiều dự án với đa dạng loại hình bất động sản, ở nhiều phân khúc. Cũng như đã đồng hành tư vấn chiến lược cho nhiều dự án ở nhiều phân khúc khác nhau. Nên chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp được cho khách hàng của mình, đầu tư được tài sản bất động sản phù hợp nhu cầu của mình nhất.

 

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Sun Group lại “tạo bất ngờ” với siêu tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.