Thu hút nhân tài, OKVIP thông báo tuyển dụng vị trí OA

Đăng bởi Hải Yến

24/05/2024 22:10

Nhằm đảm bảo cho công ty phát triển toàn diện, bộ máy nhân sự vận hành một cách trơn tru, thông suốt và thu hút thêm nhân tài, OKVIP đang có thông báo tuyển dụng vị trí OA.

Đôi nét về vị trí việc làm OA

Trong bối cảnh xã hội phát triển như hiện nay, vị trí việc làm OA đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Nhiều doanh nghiệp đang tập trung tìm kiếm vị trí này để giúp tổ chức phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, vị trí tuyển dụng OA được nhiều ứng viên tìm kiếm với cơ hội phát triển tốt.

Vậy OA là gì? Thực ra, đây là từ viết tắt của từ Office Administrator. Người đảm nhiệm ở vị trí này được biết đến với vai trò chuyên lên kế hoạch để kiểm soát cũng như phân bổ công việc cho bộ phận khác trong doanh nghiệp, tổ chức.

Để có thể trở thành một OA chuyên nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, nhân viên này cần hoàn thành công việc xử lý thông tin, quản lý việc làm…

Bên cạnh đó, nhân viên OA còn phải có những kỹ năng quan trọng để quản lý được công việc này. Cụ thể, nhân viên OA cần có kỹ năng quản lý, phân bổ thời gian để đưa ra kế hoạch phù hợp cho mọi người cũng như biết quản lý tài liệu với thông tin nội bộ một cách khoa học.

Nhân viên này còn thích ứng tốt trong công việc và linh hoạt trong nhiều tình huống để quá trình làm việc đạt hiệu quả cao hơn. Nhân viên OA còn phải chịu khó, chăm chỉ tìm hiểu điều mới mẻ, từ đó có những cống hiến cho công ty.

Một kỹ năng cũng quan trọng không kém giúp OA thực hiện tốt công việc là sự tỉ mỉ, cẩn thận trong mọi công việc. Những ai biết quan sát, cẩn thận trước chi tiết nhỏ của vấn đề hay dữ liệu sẽ biết cách đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

OKVIP tuyển dụng OA đáp ứng công việc tốt

Hiện nay, OKVIP tuyển dụng OA nhằm đảm bảo cho tập đoàn phát triển toàn diện, bộ máy nhân sự vận hành một cách trơn tru, thông suốt và thu hút thêm nhân tài cho tập đoàn vươn mình ra thị trường rộng lớn.

Tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí này đăng tin tuyển dụng vị trí việc làm OA với mức lương cũng như chế độ đãi ngộ hậu hĩnh hàng đầu hiện nay.

Theo đó, nếu trở thành nhân viên OA của OKVIP, nhân viên sẽ được thử việc trong thời gian 3 tháng. Để nhân viên yên tâm công việc, tập đoàn OKVIP luôn quan tâm đến quyền lợi của nhân viên ở vị trí này. OKVIP đưa ra mức lương ổn định với 8 con số. Khoản lương hấp dẫn này cùng tiền thưởng mỗi quý đã giúp cho đội ngũ nhân viên cống hiến tài năng, sức trẻ cho OKVIP lâu dài hơn.

Đó mới là thử việc, còn sau khi trở thành nhân viên chính thức, OA của OKVIP sẽ nhận được mức lương cao hơn so với các đơn vị cùng lĩnh vực.

Ngoài chế độ lương thưởng, OKVIP còn đưa ra chế độ đãi ngộ hết sức hấp dẫn. Cụ thể, nhân viên làm việc văn phòng được nhận trợ cấp mỗi tháng cho tiền ăn, tiền sinh hoạt cũng như tiền trợ cấp trong dịp lễ. 

Không chỉ thế, hằng năm, nhân viên có đến 30 ngày nghỉ phép không trừ lương và thỏa sức thực hiện các kế hoạch của bản thân như đi du lịch hay sinh hoạt cùng gia đình...

Làm việc ở OKVIP, nhân viên OA sẽ có lộ trình thăng tiến lên quản lý đơn giản nếu đáp ứng đủ những tiêu chí do tập đoàn OKVIP đặt ra. 

Với những chính sách hấp dẫn trên, OKVIP đang nhận được nhiều đơn ứng tuyển. OKVIP vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tài mới trong xã hội. Nếu có tài năng, muốn cống hiến cho tập thể, OKVIP sẽ là nơi làm việc lý tưởng trong môi trường công ty chuyên nghiệp.

OKVIP yêu cầu ra sao với vị trí ứng tuyển OA?

Trong thông tin tuyển dụng OA tại OKVIP mới nhất 2024, bạn sẽ thấy được những chế độ đãi ngộ cùng yêu cầu dành cho ứng viên. Hiện nay, OKVIP đang tìm kiếm nhân viên thực hiện tốt những công việc cụ thể.

Đó là việc trao quyền sử dụng tài liệu, vật bất kỳ của công ty cho nhân viên công ty. Mỗi ngày, nhân viên OA của OKVIP thực hiện việc điểm danh và giúp đỡ các nhân viên trong quá trình chuẩn bị máy tính làm việc. 

Bên cạnh đó, OA của OKVIP còn quản lý các mẫu báo cáo trong nội bộ doanh nghiệp để gửi cho cấp trên cũng như đảm bảo thực hiện đủ thủ tục để nhân viên mới làm việc và nhân viên muốn nghỉ việc…

Ngoài ra, nhân viên OA còn thực hiện chấm công cho từng nhân viên, kiểm tra thời gian làm việc trong từng bộ phận, cũng như theo dõi danh sách lương thưởng và số lượng ngày nghỉ phép của doanh nghiệp này.

Để biết thêm kinh nghiệm làm việc OA ở OKVIP, bạn có thể vào https://okvipvn.info/kinh-nghiem/ để tìm hiểu thêm những thông tin, kiến thức hay như kỹ năng quản lý, khả năng thích ứng tốt, chịu khó học hỏi, cẩn thận...

Để có thể tập trung vào sứ mệnh và giá trị cốt lõi, giúp đạt được tầm nhìn chiến lược, OKVIP luôn tìm kiếm vị trí OA cho công ty. Hãy trở thành nhân viên của OKVIP để được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt...

Hải Yến
Bạn đang đọc bài viết "Thu hút nhân tài, OKVIP thông báo tuyển dụng vị trí OA" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.