Doanh nhân Huỳnh Tiến Thịnh biến ý tưởng và đam mê khao khát xây dựng thương hiệu GK-Group

Đăng bởi Minh Phương

17/06/2023 19:33

Với hành trình thành công truyền cảm hứng và không ngừng mang đến những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, anh Huỳnh Tiến Thịnh (Jack Huỳnh) trở thành tấm gương cho việc trở thành một doanh nhân “hoàn toàn tự do”.

Trong giới doanh nhân, Huỳnh Tiến Thịnh là cái tên không còn xa lạ. Anh hiện là Nhà sáng lập của GK Group - cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số và công ty truyền thông Eazy Marketing, anh cũng từng giữ vai trò "Train The Trainer" trong dự án đào tạo Bệ phóng Digital 4.0 (một sáng kiến của Google). Ít ai biết rằng, thành công của nam doanh nhân đến từ một hành trình chinh phục đam mê không ngừng nghỉ và khát khao lan tỏa phương châm sống tích cực đến cộng đồng.

Anh Huỳnh Tiến Thịnh là người có tầm ảnh hưởng trong giới doanh nhân và truyền thông tại Việt Nam

Xuất thân từ Gia Lai, vùng đất núi rừng Tây Nguyên, anh Huỳnh Tiến Thịnh bắt đầu sự nghiệp với công việc kỹ thuật viên điện tại Thủy điện Ialy - Gia Lai. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, anh sở hữu “độ chín” trong chuyên môn, kỹ năng cùng mức thu nhập mơ ước. Những tưởng anh sẽ lựa chọn cuộc sống thoải mái và ổn định, song một sự kiện đặc biệt vào năm 2011 đã trở thành bước ngoặt thay đổi cuộc đời chàng kỹ thuật viên trẻ.

Anh Huỳnh Tiến Thịnh từng là một kỹ thuật viên điện trước khi trở thành doanh nhân nổi tiếng

Vào thời điểm đó, anh Huỳnh Tiến Thịnh có cơ hội tham gia một hội thảo về kinh doanh. Tại đây, anh được trải nghiệm trọn vẹn về tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác và tạo ra giá trị cho xã hội. “Sự tự do thực sự không chỉ đến từ việc kiếm được nhiều tiền, mà còn đến từ việc sống theo đam mê và mang lại lợi ích cho người khác.” anh khẳng định. Từ đó, chàng kỹ thuật viên trẻ đã quyết định theo đuổi lý tưởng của mình  - thoát ra khỏi vùng an toàn của mình sau 10 năm để vươn đến một cuộc sống mới nhiều ý nghĩa hơn.

Anh Huỳnh Tiến Thịnh chia sẻ về sứ mệnh của Nhà lãnh đạo trong vai trò nhà sáng lập GK Group - Cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số

“Rẽ ngang” sang trang mới, hành trình “Hướng đến cộng đồng” của anh Huỳnh Tiến Thịnh không hề dễ dàng. Từ việc kinh doanh quán cafe đến phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, anh đã trải qua những khoảnh khắc “đen tối”, với nợ nần hàng tỷ đồng và cả sư nghi ngờ về năng lực từ người khác. Thế nhưng, với doanh nhân trẻ, niềm tin vững vàng rằng “mọi thứ chỉ là thử thách” đã giúp anh luôn tìm ra giải pháp sáng tạo, vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến lên trên con đường mình đã chọn.

Anh Huỳnh Tiến Thịnh đang chia sẻ cho các Trainer của Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google

Năm 2015, con đường theo đuổi lý tưởng của anh đón nhận sự thay đổi tích cực khi anh gặp một “người cộng sự” cùng chí hướng, đó là chị Ngô Thanh Hằng - vợ của anh hiện tại. Cặp đôi cùng nhau quyết định học hỏi và áp dụng các chương trình kinh doanh hiện đại tại Singapore và Malaysia, hỗ trợ nhau vươn lên và khai phá tiềm năng của mình. Sau tất cả, sự ra đời của công ty Eazy Marketing Co.,Ltd cùng GK Group - Cộng đồng kinh doanh trên nền tảng số chính là “quả ngọt” xứng đáng của anh Huỳnh Tiến Thịnh và người vợ tài năng.

Doanh nhân Huỳnh Tiến Thịnh cùng vợ song hành trên mọi nẻo đường làm doanh nghiệp cũng như cùng nhau đi khắp thế giới

Với anh Huỳnh Tiến Thịnh, việc thành lập GK Group chính là “công cụ” để giúp đỡ và truyền cảm hứng đến người khác. Được biết, với hơn 5 năm nghiên cứu thị trường về các nền tảng và mô hình kinh doanh, GK Group đặt mục tiêu tạo ra một cộng đồng kinh doanh giúp các thành viên khởi nghiệp kinh doanh không rủi ro, tận dụng nền tảng công nghệ để kinh doanh toàn cầu, tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, kinh doanh những sản phẩm chất lượng cao với nguồn gốc rõ ràng và gắn kết cùng nhau phát triển.

Đến nay, anh đã có những buổi gặp gỡ, chia sẻ đến hơn 20.000 người, giúp họ có thêm kiến thức, kinh nghiệp để thay đổi cuộc sống. Hơn tất cả, anh mong muốn mỗi người luôn mạnh dạn khám phá tiềm năng của mình, không chỉ đạt được sự tự do trong tài chính mà còn trong cả cuộc sống.

Xây dựng doanh nghiệp bền vững giúp anh chinh phục mục tiêu lớn hơn là truyền cảm hứng cho người khác

Với lý tưởng cao đẹp trong kinh doanh và cuộc sống, anh Huỳnh Tiến Thịnh đã thực sự tạo nên giá trị tích cực đến cộng đồng. Cùng chúc anh và GK Group sẽ chinh phục những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

Kết nối với  doanh nhân Huỳnh Tiến Thịnh tại đây.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Huỳnh Tiến Thịnh biến ý tưởng và đam mê khao khát xây dựng thương hiệu GK-Group" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.