AFG Fulfillment – đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận hành hậu cần đơn hàng tại thị trường Đông Nam Á

Đăng bởi Thu Hà

15/11/2023 16:45

Mục tiêu của AFG là trở thành công ty cung cấp dịch vụ Fulfillment hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2024.

Tầm nhìn và sứ mệnh của AFG Fulfillment Global

Mục tiêu hướng tới của AFG chính là giữ vững vị trí Công ty cung cấp dịch vụ Fulfillment Top1 Đông Nam Á.

Chiến  lược của AFG là cung cấp dịch vụ hậu cần đơn hàng, vận hành giúp các doanh nghiệp E- Commerce bán hàng trở nên dễ dàng và tối ưu chi phí nhất tại thị trường Đông Nam Á, đồng thời luôn khẳng định là 1 doanh nghiệp đi đầu trong việc phục vụ-chăm sóc và làm hài lòng khách hàng nói riêng, hoàn thành tốt nghĩa vụ với đối với cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội nói chung. AFG đặt mục tiêu hàng đầu là phát triển bền vững - tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành dịch vụ hậu cần Thương mại điện tử, luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để tối ưu hiệu quả công việc.

Mục tiêu hướng tới của AFG chính là giữ vững vị trí Công ty cung cấp dịch vụ Fulfillment Top1 Đông Nam Á.

Với tầm nhìn dài hạn và phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu, AFG luôn lựa chọn những đối tác uy tín và chất lượng nhất khu vực để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa tiềm năng của nhân sự, đem lại hiệu quả công việc  tốt nhất bằng phương pháp tối ưu nhất.

Sứ mệnh của AFG là giúp tất cả nhà bán hàng đang kinh doanh tại Việt Nam có thể mang hàng hóa, dịch vụ của mình chinh phục Đông Nam Á. Công ty luôn luôn xác định lợi ích của khách hàng là trọng tâm, lấy sự trải nghiệm dịch vụ của khách hàng là yếu tố then chốt để phát triển dịch vụ.

Nhân sự người bản địa của AFG

Để làm tốt vai trò của mình, công ty không ngừng phát triển các quy trình vận hành, nâng cao  tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên những nhu cầu và mong muốn của khách hàng với hiệu quả cao nhất cho dịch vụ Fulfillment.

Kho hàng quy mô hơn 1000m2 tại Philipines

Đặc biệt, yếu tố then chốt chính là AFG luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và học tập không ngừng. Công ty cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp, nhanh chóng và tin cậy nhất cho khách hàng.

Hiện tại, công ty đã có mặt tại 2 thị trường phát triển nhất Đông Nam Á là Philipines và Malaysia. Trong năm 2024 sắp tới, AFG có kế hoạch sẽ phủ sóng tại 3 quốc gia gồm Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan.

AFG Fulfillment chia sẻ giải pháp cho những khó khăn của khách hàng khi kinh doanh tại thị trường nước ngoài

Với sự tận tâm với khách hàng, AFG thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải khi kinh doanh tại thị trường nước ngoài. Với mong muốn có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, AFG không ngừng nỗ lực để mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

AFG đồng hành cùng khách hàng chinh phục thị trường Đông Nam Á

Khi đến với AFG, các bạn có thể yên tâm bởi những dịch vụ do đơn vị cung cấp và cam kết chất lượng thực tế:

- Hệ thống nhân sự bản địa (hơn 100 nhân sự) được đào tạo bài bản

- Hệ thống pháp lý chắc chắn tin cậy

- Hệ thống quản lí vận hành chuyên nghiệp

- AFG cam kết là doanh nghiệp cung cấp dòng tiền đều đặn, thời gian nhận tiền nhanh, tỷ giá ổn định nhất thị trường hiện tại

Đối tác của AFG

- AFG không cam kết là doanh nghiệp giá rẻ nhất thị trường nhưng là doanh nghiệp cung cấp giá tối ưu nhất thị trường

- AFG cam kết luôn luôn minh bạch trong vấn đề chỉ số thật, quy trình rõ rang, số liệu minh bạch

- Bảo mật thông tin khách hàng 100% về sản phẩm,….

- Cam kết vai trò của từng bên rõ ràng khi có vấn đề xảy ra

Khách hàng chính là yếu tố cốt lõi trong hành trình phát triển bền vững

Hiện nay, việc thành lập một doanh nghiệp không hề khó, nhưng việc có thể đứng vững trên thị trường và phát triển bền vững là điều không nhiều doanh nghiệp có thể làm được. Khi hoạt động, bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối đa lợi nhuận, tuy nhiên, để phát triển bền vững và lâu dài thì điều quan trọng chính là cần cân bằng giữa lợi nhuận của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng. Thấu hiểu được điều này, từ khi bắt đầu thành lập, định hướng phát triển của AFG luôn là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu “Khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận cuối cùng của doanh nghiệp”.

CEO&Founder Nguyễn Gia Vinh - người lãnh đạo tâm huyết

Ông Nguyễn Gia Vinh hiện tại đang đảm nhận vị trí Tổng GĐ Công ty CP Aver Fulfillment Global, với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và ngoài nước. Ông Vinh chia sẻ: “Kim chỉ nam kinh doanh của tôi chính là sự hài lòng của khách hàng, khách hàng đến với chúng tôi vì điều gì thì có thể ra đi vì điều đấy. Vậy nên mục tiêu của AFG là không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tối ưu chi phí từ khâu nhỏ nhất cho khách hàng” 

Chính định hướng phát triển hướng tới lợi ích của khách hàng đã giúp AFG nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mặc dù là doanh nghiệp non trẻ.

Khách hàng chính là yếu tố cốt lõi trong hành trình phát triển bền vững

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 24B ngõ 1 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

- Hotline: +84 38 565 8585

- Fanpage: https://www.facebook.com/afgphil/

- Mail: averfulfillment@gmail.com

- Website: https://averfulfillment.com/

Thu Hà
Bạn đang đọc bài viết "AFG Fulfillment – đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận hành hậu cần đơn hàng tại thị trường Đông Nam Á" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.