Nhà báo Vương Xuân Nguyên: "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 đã thành công rực rỡ"

Đăng bởi Quyết Tuấn

17/09/2022 13:37

Sau quá trình theo dõi và giám sát cuộc thi, nhà báo Vương Xuân Nguyên đồng tình với nhiều chuyên gia và các thành viên Hội đồng thẩm định khi cho rằng Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 đã thành công rực rỡ.

Tham dự sự kiện có đại diện các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng, ThS, Hoa hậu Đặng Gia Bena - Trưởng Ban Tổ chức, Nhà báo Trung Hoàng - Phó Ban Tổ chức, Nhà báo Trương Tuấn - Phó Ban Tổ chức.

f3eb6bb7-5e9c-4be6-802d-bbb9ae9a40aa-1663305634.jpeg
88707b4a-acc8-4de6-837f-95208e6d4166-1663305637.jpeg
qq2-1663293905.jpg
Các thí sinh dự thi vòng chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Đặc biệt, đêm Chung kết còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, Danh ca Ngọc Sơn, Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Mạc Thị Minh, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hậu Miss U30 Trang Viên, MC Minh Hưng...

f83cb759-6c0e-425a-a4dc-fadc03b66b67-1663311641.jpeg
qq12-1663315715.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân, ThS, Hoa hậu Đặng Gia Bena, Danh ca Ngọc Sơn, Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Hoa hậu Doanh nhân năm 2022 Mạc Thị Minh tại sự kiện

DOANH NHÂN NỮ NGÀY CÀNG TỎA SÁNG

Xuất sắc vượt qua các phần thi: Áo dài truyền thống, Áo dài dạ hội, Trang phục công sở và trả lời câu hỏi ứng xử, Thí sinh số báo danh 123, Khương Phương Anh đến từ Thủ đô Hà Nội đã giành ngôi vị cao nhất và trở thành tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử hay nhất.

qq8-1663299103.jpg
qq5-1663294056.jpg
Trưởng Ban Tổ chức Nhà báo, Hoa hậu Đặng Gia Bena chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Khương Phương Anh và các Á hậu.

Ban Tổ chức trao ngôi vị Á hậu 1 cho thí sinh Phạm Thị Kim Oanh, Á hậu 2 được trao cho thí sinh Trương Lê Mai Trang, Á hậu 3 cho thí sinh Tống Thị Kim Oanh. Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Oanh.

qq7-1663299097.jpg
aa-1663368792.jpg

Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 Khương Phương Anh và các Á hậu đăng quang tại đêm chung kết

Tân Hoa hậu Khương Phương Anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả cả nước qua phần trả lời ứng xử tự tin thông minh cho câu hỏi của Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân: “Nếu cuộc đời là những chuyến đi thì đối với bạn chuyến đi nào là dài nhất?”.

Trả lời cho câu hỏi trên, Khương Phương Anh chia sẻ: “Đối với tôi, quá trình hoàn thiện bản thân là quá trình mà tôi phải hoàn thiện cuộc đời và đó là quá trình dài nhất trong cả một quá trình mà tôi phát triển, tôi lớn lên và giúp ích được cho xã hội”.

qq11-1663315703.jpg

Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân trao giải Á hậu 3 cho thí sinh Tống Thị Kim Oanh
q7-1663294219.jpg

Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam kiêm Trưởng Văn phòng Tạp chí tại Đà Nẵng và Á hậu Trang Viên, Trưởng Ban Truyền thông Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tại sự kiện

Được biết, tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 Khương Phương Anh là nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch HĐTV của Công ty Cổ phần Giáo dục & Phát triển Trí tuệ Global Talent. Người đẹp hiện là chuyên gia thuyết trình, dẫn giải và khai vấn chuyên nghiệp tại nhiều diễn đàn và Hội thảo giáo dục. Hơn nữa, thí sinh Phương Khương Anh cũng là Giám đốc điều hành (CEO) tại cty TNHH MTV Nhật An Đại Phát.

hh123-1663324955.jpg
 
Nhà báo Vương Xuân Nguyên trao giải Người đẹp Truyền thông tại sự kiện

Khương Phương Anh chia sẻ về những điều ấp ủ khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022: “Bên cạnh sứ mệnh giáo dục, đến với cuộc thi Phương Anh muốn truyền năng lượng, cảm hứng và lan toả thông điệp đến hàng ngàn cô gái ngoài kia: Doanh nhân nữ không chỉ có trí tuệ điều hành doanh nghiệp, mà còn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình và ngày càng tỏa sáng trong cộng đồng và không ngừng thử thách trên các sân chơi nghệ thuật, sắc đẹp trong và ngoài nước. Qua đó nhằm khẳng định tài năng, sự duyên dáng và những nỗ lực của những người phụ nữ Việt Nam kiên trung, bất khuất, trung hậu, đảm đang, dấn thân công hiến cho cộng đồng”.

Bên cạnh công việc hàng ngày, doanh nhân Khương Phương Anh còn có nhiều sở thích như đọc sách, vẽ tranh và nấu ăn. Trong kinh doanh hay cuộc sống, quan điểm của Phương Anh cũng rất rõ ràng là hãy cứ làm, làm bằng cả trái tim rồi những giá trị tích cực sẽ được lan tỏa. Tiền hay địa vị chỉ là phương tiện, công cụ để hỗ trợ cho mục tiêu, chiến lược trong công việc, điều làm nên thành công chính là “giá trị” mà mình trao tặng cho xã hội.

qq6-1663294268.jpg

Nhà báo Vương Xuân Nguyên chúc mừng Trưởng Ban Tổ chức Đặng Gia Bena về sự thành công vượt bậc của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Người đẹp Khương Phương Anh cũng có những đóng góp tích cực cho cộng đồng như: Đỡ đầu cho trẻ mồ côi tại Làng trẻ em SOS Thái Bình, đây chính là quê hương của nữ doanh nhân. Tổ chức các dự án phi lợi nhuận vì cộng đồng, cô đã cùng các cộng sự tổ chức hàng trăm buổi tọa đàm nhằm mục đích phổ biến kiến thức, pháp luật, chăm sóc, nâng cao nhận thức về giới tính, tệ nạn học đường cho chính học sinh và phụ huynh trải nghiệm.

CẦN TỎA SÁNG SAU ĐĂNG QUANG

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 được các cơ quan chức năng và UBND thành phố Đà Nẵng cấp phép và do Hãng Truyền thông Top Star nắm bản quyền tổ chức lần thứ 3. Đây không chỉ là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, là dịp để quảng bá về văn hoá, du lịch TP Đà Nẵng, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Tâm - Tài - Trí - Dũng, luôn đồng hành cùng Tổ quốc, phụng sự dân tộc của những nữ doanh nhân Việt Nam, mà còn là cơ hội để các quý doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế.

Cuộc thi được giới chuyên môn, các thí sinh tham dự và đông đảo khán giả theo dõi đánh giá là sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Cuộc thi nhận được sự đồng hành truyền thông của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Đà Nẵng, trong đó có Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Nhà báo Vương Xuân Nguyên, Tổng thư ký Tòa soạn Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam kiêm Trưởng Văn phòng Tạp chí này tại Đà Nẵng đến với đêm Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối ngày 15/9 với vai trò thành viên Hội đồng thẩm định cuộc thi.

Trao đổi với PV về những đánh giá về Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 cuối cuộc thi, nhà báo Vương Xuân Nguyên cho biết: Sau quá trình theo dõi và giám sát cuộc thi, ông đồng tình với nhiều chuyên gia và các thành viên Hội đồng thẩm định khi cho rằng cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 thành công rực rỡ về phương diện tổ chức, đã đạt được các mục tiêu ban đầu. Tuy nhiên, đối với các danh hiệu cần phải tỏa sáng và khẳng định chính mình sau cuộc thi.

"Tôi bày tỏ khi vọng sau khi kết thúc cuộc thi, Hoa hậu, các Á hậu và các người đẹp đã đăng quang cần có nhiều hoạt động thiện nguyện, nhân ái, kết nối cộng đồng góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Đây chính là hoạt động đảm bảo tính nghiên túc của các cuộc thi người đẹp và phát huy trách nhiệm xã hội của người có ảnh hưởng trong cộng đồng. Người đẹp sau khi đăng quang mới là bước khởi đầu, hành trình phía trước với những việc làm cụ thể, thiết thực cho cộng đồng và chính những ảnh hưởng của họ trong cộng đồng sẽ góp phần tôn vinh họ thực sự...".

Được biết, kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 và các người đẹp đăng quang cùng Văn phòng đại diện Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Đà Nẵng tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện nhân ái, giúp đỡ bà con nông dân nghèo tại nhiều địa phương nông thôn mới của thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 phối hợp cùng Văn phòng đại diện Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Đà Nẵng đã trao 22 con bò giống và nhiều phần quà giúp đỡ cho các hộ nghèo tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Những hoạt động thiện nguyện nhân ái nêu trên, được đánh giá cao bởi đã gắn với việc tạo sinh kế giảm nghèo bền vững, tăng thu nhập và ổn định đời sống cho người yếu thế, người nông dân nghèo ở những vùng khó khăn theo khuyến nghị của Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển Nông thôn - Bộ Nông nghiệp và PTNT Việt Nam thông qua Chương trình Không còn nạn đói.

Quyết Tuấn
Bạn đang đọc bài viết "Nhà báo Vương Xuân Nguyên: "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 đã thành công rực rỡ"" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.