Khám phá bí quyết mua giày đá banh chính hãng cùng Neymar Sport

Đăng bởi Minh Trí

30/12/2023 10:00

Với sự đa dạng về mẫu mã giày đá banh trên thị trường hiện nay, việc chọn lựa một đôi giày đá banh chính hãng phù hợp với chúng ta có thể sẽ trở nên khá khó khăn. Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, Neymar Sport - Đơn vị uy tín và lâu đời trong lĩnh vực phân phối giày đá banh chính hãng sẽ chia sẻ những bí quyết “vàng” để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi đang tìm kiếm một đôi giày phù hợp.

Neymar Sport đưa ra 4 yếu tố then chốt cần cân nhắc khi mua giày đá banh chính hãng

Chọn loại đế giày đá banh phù hợp với bề mặt sân

Khi chọn giày đá banh, quyết định đầu tiên bạn cần đưa ra là loại đế giày nào phù hợp với bề mặt sân bạn thường thi đấu. Sân 5, sân 7, sân 11, hay tâng bóng nghệ thuật Freestyle đều yêu cầu các loại đế khác nhau. Bạn cũng cần xem xét liệu bạn sẽ chơi trên sân nhân tạo, sân tự nhiên, sân đất ít cỏ, hay sân futsal. Mỗi loại đế giày sẽ phù hợp với một mặt sân thi đấu, cách thức chơi, và thậm chí cả điều kiện thời tiết. Hãy chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn đúng loại đế giày đá banh phù hợp với nhu cầu của mình. 

Loại đế phù hợp với mỗi loài sân khác nhau

Chọn giày dựa trên dáng chân

Hình dáng của chân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn giày đá banh. Thông thường, có hai dạng chân phổ biến: chân thon và chân bè. Nếu bạn có bàn chân thon, việc chọn giày sẽ dễ dàng hơn vì hầu hết các đôi giày đá bóng chính hãng ôm chân rất tốt. Nếu bạn có chân bè hoặc mũi bàn chân dày, bạn cần thử nhiều đôi giày hoặc nhờ các nhân viên tư vấn để tìm đôi giày phù hợp với dáng chân của bạn.

Xác định size giày đá banh phù hợp

Kích thước của đôi giày rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất tốt khi thi đấu. Đôi giày không nên quá chật hoặc quá rộng. Chọn một đôi giày mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, không làm bạn cảm thấy bị tức chân hoặc rộng quá khiến việc thi đấu không hiệu quả. Thông thường bạn cần để lại một ít không gian trên mũi giày để đảm bảo tính thoải mái khi di chuyển trên sân.

Mỗi thương hiệu giày đá banh chính hãng Nike, adidas, Puma sẽ có bảng size khác nhau

Chọn giày dựa trên vị trí thi đấu

Một số đôi giày đá banh được thiết kế dành riêng cho từng vị trí thi đấu. Trọng lượng, chất liệu, thiết kế đế và công nghệ được sử dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn trong sân. Nếu bạn chơi tấn công thì cần chọn những đôi giày có trọng lượng nhé, độ ôm chân cao để hỗ trợ tăng tốc, dứt điểm. Nếu bạn là 1 hậu vệ, hãy chọn cho mình những đôi giày có form và chất liệu cứng cáp để có thể trụ vững và chịu được va chạm mạnh trên sân.

Tại sao nên mua giày đá banh chính hãng tại Neymar Sport?

Neymar Sport hiện đang là công ty chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các mẫu mã giày đá banh đến từ các thương hiệu thể thao lớn trong và ngoài nước như: giày đá banh Nike, giày đá banh adidas, giày đá banh Puma,... Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các phiên bản giày đá banh sân cỏ tự nhiên, giày sân cỏ nhân tạo, giày cho sân futsal,... và một số thương hiệu được ưa chuộng khác như MIZUNO, KAMITO, ASICS, PAN, ZOCKER, MOLTEN... 

Neymar Sport phân phối đa dạng mẫu mã giày đá banh chính hãng 

Với thế mạnh là bán hàng 100% giày đá banh chính hãng, Neymar Sport đã và đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng trên cả nước, trong đó có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tin tưởng.

Khách hàng nổi tiếng tin tưởng lựa chọn giày đá banh chính hãng tại Neymar Sport

Đặc biệt, Neymar Sport có nhiều chương trình khuyến mãi trong năm, hỗ trợ trả góp giày 0% lãi suất và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp bao gồm: đổi trả hàng trong 14 ngày, sửa chữa giày, custom giày,... cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về lâu dài. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức am hiểu về giày đá banh chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiệt tình và tâm huyết để giúp khách hàng đam mê môn thể thao vua chọn lựa được đôi giày chất lượng phù hợp. 

Thông tin liên hệ Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

  • NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh
  • NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 
  • NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức
  •  NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 
  •  NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá bí quyết mua giày đá banh chính hãng cùng Neymar Sport" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.