Da mịn màng, giảm thâm nám với bộ sản phẩm G33 - G38 Melasma

Đăng bởi Minh Trí

16/01/2024 14:43

Nám da là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sự tự tin của nữ giới. Bên cạnh các cách trị nám bằng viên uống, bắn laser thì kem trị nám chính là giải pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả như mong đợi lại giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giữa vô vàn những dòng mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường, bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma của thương hiệu Meduskin hiện đang được nhiều chị em quan tâm. 

Thương hiệu Meduskin thuộc công ty Bình an Academy là đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm đạt chuẩn chất lượng, trong đó có bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma. Bộ sản phẩm có chứa các thành phần đặc biệt như Abutin, tranexamic acid, trong đó có thành phần nổi trội và khác biệt đó là hoạt chất 4- N Butylresorcinol được nghiên cứu chứng minh có tác dụng trị nám hiệu quả so với các thành phần trị nám khác trên thị trường.

Bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma

Không những thế, hoạt chất 4-N Butylresorcinol còn mạnh hơn cả hydroquinone, kojic acid hay arbutin – đây là ba hoạt chất hiệu quả trong việc làm mờ thâm nám và sáng da. Từ đó có thể thấy rõ hiệu quả làm mờ thâm nám của hoạt chất này.

Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho, chuyên khoa II Da Liễu cho biết “Đối với Meduskin đã sản xuất sản phẩm này với một công nghệ khác hẳn để chất 4-N Butylresorcinol đạt hiệu quả cao nhất bằng cách áp dụng công nghệ bọc liposom. Công nghệ bọc này, sẽ đưa chất 4-N Butylresorcinol vào tận sâu lớp trong cùng của da, mà nó không làm vỡ trên bề mặt da, cho nên nó giúp hấp thu tốt gấp 4 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì thế, hiệu quả của sản phẩm này, làm cho nám, sạm giảm đi nhanh chóng chỉ trong vòng 8 tuần, trong khi các sản phẩm khác phải tới 12 tuần.”

Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho, chuyên khoa II Da Liễu

Bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma là giải pháp chăm sóc da và điều trị nám da an toàn, hiệu quả. Thương hiệu Meduskin cam kết về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Hoàn tiền 100 triệu đồng nếu phát hiện có chứa chất cấm, độc hại.

Bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia và đặc biệt là những người tiêu dùng khó tính nhất. Sản phẩm chinh phục khách hàng nhờ những bí quyết chăm sóc da hiệu quả và cam kết nghiêm ngặt về tính an toàn của thành phần trong mỗi sản phẩm. 

Người tiêu dùng mua sản phẩm serum G33 Melasma

Áp dụng công nghệ bọc liposom kết hợp hoạt chất 4-N Butylresorcinol, sản phẩm giúp làm mờ vết thâm nám từ sâu bên trong, mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Bộ sản phẩm trị nám serum G33 Melasma và kem G38 Melasma được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP trên dây chuyền hiện đại. Từ khâu sản xuất đến đóng gói, và phân phối đều đảm bảo chất lượng.

Với tâm huyết tạo ra những sản phẩm an toàn, Meduskin nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, cải tiến công nghệ, kiểm tra chất lượng mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu Meduskin cùng sứ mệnh giúp phụ nữ Việt hồi sinh làn da từ gốc bằng dòng mỹ phẩm sạch không chất cấm, đã và đang trở thành người bạn đồng hành của mọi khách hàng trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Da mịn màng, giảm thâm nám với bộ sản phẩm G33 - G38 Melasma" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.