5 Ưu điểm vượt trội của đồng hồ Replica cao cấp

Đăng bởi Kim Thanh

04/12/2023 14:26

Đồng hồ Replica là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nhưng chưa đủ điều kiện tài chính sở hữu. Bên cạnh ưu thế về giá, chúng còn đạt độ chuẩn chính hãng cao, khả năng báo giờ chuẩn xác. Khách hàng khi tìm mua dòng sản phẩm này hầu như không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Đồng hồ Replica và 5 ưu điểm nổi bật 

Đồng hồ Replica là sản phẩm được sao chép chính xác theo tỷ lệ 1:1 so với phiên bản gốc chính hãng. Ưu điểm của chúng nằm ở giá thành cạnh tranh, ngoại hình không khác gì hàng Auth, khả năng vận hành báo giờ chuẩn xác. 

Giá thành hợp lý

Nếu mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Omega, Hublot, Patek Philippe,.. Bạn thường phải bỏ ra hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng. Bởi phần lớn của các thương hiệu sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sĩ đều giới hạn số lượng từng phiên bản, nên giá thành của chúng tương đối cao. 

Mẫu Hublot Classic Fusion Replica có giá bán 18 triệu đồng 

Tuy nhiên, nếu mua đồng hồ Replica, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng vài triệu hay vài chục triệu đồng. Nói chung, với khoảng 10 triệu đồng, bạn có thể mua được mẫu đồng hồ Replica cao cấp khá ứng ý, đường nét thiết kế gần tương tự như hàng chính hãng. 

Độ chuẩn chính hãng xác lên đến 99%

Đồng hồ fake cao cấp sao chép theo tỉ lệ 1:1 gần như không có bất kỳ khác biệt nào so với phiên bản chính hãng. Thậm chí, nhiều mẫu đồng hồ Replica tại Dwatch còn đạt độ chuẩn Auth tới 99%. 

Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, bạn rất khó phân biệt chúng với đồng hồ chính hãng. Bởi từng chi tiết cấu thành một phiên bản Replica hoàn thiện đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, lắp đặt với độ chính xác cao. 

Đặt mua dễ dàng

Hiện nay, để mua đồng hồ chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, bạn cần đặt hàng từ nước ngoài hoặc qua trung gian tại Việt Nam. Bởi không phải hãng đồng hồ cao cấp nào của Thụy Sĩ cũng mở chi nhánh tại nước ta. Việc đặt mua nhìn chung không hề dễ dàng, nhất là với mẫu sản phẩm bị giới hạn số lượng. 

Một mẫu đồng hồ Replica cao cấp 

Còn với đồng hồ Replica, bạn có thể mua khá dễ. Không những vậy, bạn còn được hỗ trợ đặt hàng sản phẩm chế tác theo yêu cầu. 

Khách hàng vẫn được hỗ trợ chu đáo

Khách hàng mua đồng hồ Replica vẫn có cơ hội hưởng chính sách hỗ trợ như khi mua đồng hồ chính hãng. Đặc biệt, nếu mua tại địa chỉ chuyên nghiệp như Dwatch, bạn sẽ vẫn nhận được bảo hành dài hạn, bảo trì định kỳ chu đáo. 

Khả năng vận hành tương đối ổn định

Bên cạnh kiểu dáng đạt độ chuẩn Auth tới 99%, các mẫu đồng hồ cao cấp Replica còn vận hành rất êm ái, báo giờ rất chính xác. Chức năng tích hợp tương tự như đồng hồ chính hãng. 

Các mẫu đồng hồ sao chép 1:1 loại 1, giá từ vài chục triệu đồng, khả năng hoạt động của chúng gần như không khác biệt so với bản gốc. Từng chi tiết máy đều đã qua chế tác, lắp ráp cực tinh vi. 

Dwatch - thế giới đồng hồ Replica chuẩn Auth hàng đầu Việt Nam

Tại Việt Nam, Dwatch tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ Thụy Sĩ Replica. Chủng loại sản phẩm tại hệ thống vô cùng đa dạng. Khi tìm đến với Dwatch, khách hàng có thể mua đồng hồ Audemars Piguet Rep 11 và nhiều mẫu sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác. 

Mẫu Hublot Classic Fusion Green Diamonds Moissanite JJ+ tại Dwatch 

Dwatch hiện triển khai chương trình bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng chính sách hỗ trợ chu đáo. Cụ thể như:

- Bảo hành sản phẩm toàn diện trong 5 năm đầu sử dụng.

- Cho phép đổi mới sản phẩm trong 15 ngày đầu kể từ thời điểm nhận hàng.

- Giảm ngay 5% giá trị đơn hàng nếu khách hàng thanh toán trước.

- Miễn phí dịch vụ bảo trì, đánh bóng, vệ sinh đồng hồ.

- Hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong 100km đầu tiên .

Mẫu mã đồng hồ Replica tại Dwatch vẫn không ngừng cập nhật. Vậy nếu có nhu cầu về bất sản phẩm nào, quý khách hãy đặt mua trên website hoặc tìm đến trực tiếp cửa hàng của Dwatch tại Hà Nội và TPHCM. 

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

- Hotline: 0962589496

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

Kim Thanh
Bạn đang đọc bài viết "5 Ưu điểm vượt trội của đồng hồ Replica cao cấp" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.