Tiêu huỷ , thu hồi nhiều sản phẩm hàng giả mạo sản phẩm Slim F10 của công ty IMEXCO

Đăng bởi Minh Trí

31/10/2023 22:28

Viên uống Slim F10 của công ty IMEXCO mặc dù vừa mới ra mắt thị trường nhưng đã nhanh chóng trở nên hot hit và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng giảm cân làm đẹp. Slim F10 là một trong số ít những sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên thị trường hội tụ đầy đủ tiêu chí “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả”.

Sản phẩm có nguồn gốc gấy tờ pháp lý rõ ràng, được kiểm nghiệm trước và trong quá trình phân phối ra thị trường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn an tâm trao gửi tìm tin giảm cân và sức khoẻ cùng viên uống Slim F10. 

anh-chup-man-hinh-2023-10-31-luc-221701-1698765516.png
 
anh-chup-man-hinh-2023-10-31-luc-221723-1698765516.png

Song song với sự tin dùng của khách hàng thì công ty IMEXCO cũng đang phải đối mặt với nỗi lo bị một số cá nhân, tổ chức trục lợi ăn theo tên tuổi thương hiệu. Thực trạng này đặt ra vấn đề kiểm soát chất lượng thực phẩm giảm cân trên thị trường để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đứng trước thị trường thực phẩm giảm cân đang hoạt động bát nháo “Vàng thau lẫn lộn” khiến người dùng hoang mang, thậm chí tiền mất tật mang khi mua phải sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng. Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXCO nhanh chóng nắm bắt tình tình, phối hợp với cơ quan chức năng xử lý triệt để tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan. 

Hành động này kịp thời bảo vệ lợi ích người dùng và tên tuổi thương hiệu, góp phần triệt phá những thành phần xấu làm trong sạch môi trường kinh doanh. Đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, sản phẩm giả mạo Slim F10 của công ty IMEXCO sẽ bị tiêu huỷ - thu hồi. 

Đại diện IMEXCO chia sẻ: “Thời gian qua, chúng tôi đã cùng với cơ quan chức năng tấn công mạnh vào những ổ nhóm, đường dây, tụ điểm kinh doanh viên uống Slim F10 giả, nhái nổi cộm. Dù đối tượng sử dụng nhiều chiêu thức tinh vi từ cất giấu hàng đến bán qua không gian mạng hay lưu trữ hàng tại nhiều nơi khác nhau nhưng cuối cùng chúng tôi đã thành công triệt phá. Đây là tín hiệu đáng mừng để giữ vững uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi và sức khoẻ người dùng”. 

Song với với việc thu hồi và tiêu huỷ hàng giả, nhái viên uống Slim F10. Phía công ty IMEXCO liên tục thông tin đến khách hàng thông thái cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua. Nên mua Slim F10 qua những cửa hàng phân phối uy tín, chính hãng, chọn mua sản phẩm có đầy đủ tem mác niêm phong rõ ràng. Không nên vì ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến “Tiền mất tật mang”. 

Viên uống Slim F10 hàng chính hãng được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với hệ thống trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại. Nguồn nguyên liệu thảo dược được nuôi trồng hữu cơ chuẩn GACP- WHO và nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Slim F10 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu, ứng dụng thành công cơ chế gây no của DNF-10, mang đến hiệu quả giảm cân an toàn, hiệu quả nhất. Slim F10 tự hào chuẩn chỉ đầy đủ giấy tờ và chứng nhận từ Bộ Y Tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm giảm cân, tìm lại vóc dáng thon gọn mà không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Tiêu huỷ , thu hồi nhiều sản phẩm hàng giả mạo sản phẩm Slim F10 của công ty IMEXCO" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.