Lời chúc Giáng sinh hài hước dành cho 'crush' và người yêu

Đăng bởi Thu Trang

22/12/2020 16:48

Thật thú vị khi gửi tới 'crush', người yêu một lời chúc Giáng sinh hài hước hàm chứa trọn vẹn thông điệp ý nghĩa phải không nào?

Đọc những lời chúc Giáng sinh hài hước, thú vị như thế này đảm bảo "nửa kia" của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy.

Lời chúc Giáng sinh hài hước
Ảnh minh họa, nguồn Internet

1. Đêm nay, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông già Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

2. Giáng sinh này sẽ đặc biệt hơn nếu em dành nhiều tình cảm hơn cho anh một chút nhỉ. Đùa chút thôi! Anh cảm thấy thật hạnh phúc vì mình đã dành cho em nhiều tình cảm đến thế. Cảm ơn em đã yêu anh. Chúc em một Giáng sinh thật vui vẻ và hạnh phúc!

3. Xin chào! Đây là chương trình dự báo thời tiết đêm Noel. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đó mà hôm nay cái máy sưởi "di động" của quý khách không thể ở bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách một mùa Noel ấm áp và an lành!

4. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé!

5. Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa, vì anh đã có em. Chúc mừng Giáng sinh!

6. Giáng sinh thực sự đầy những điều kỳ diệu. Nó vừa làm em mỉm cười khi nghĩ đến anh. Chúc mừng Giáng sinh cô gái của tôi!

7. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

8. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: “Con muốn ước điều gì?” Anh trả lời rằng: “Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành!”. Chúa lại hỏi: “Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?”. Anh trả lời: “Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...”. Thiên thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ!

9. Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh "bận" nghĩ về em. Chúc mừng Giáng sinh 2020!

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Lời chúc Giáng sinh hài hước dành cho 'crush' và người yêu" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.