Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 - làm sạch dịu nhẹ, khử mùi, giảm ngứa, phòng chống viêm nhiễm phụ khoa

Đăng bởi Minh Anh

13/11/2023 11:19

Dung dịch vệ sinh phụ nữ còn gọi là nước rửa phụ khoa. Bởi vì đây là dung dịch có tác dụng tẩy rửa được bào chế dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín, nhằm phòng ngừa và giảm thiểu bệnh phụ khoa ở phụ nữ

Trên thực tế, nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chính hãng được bán trên thị trường được hướng đến là những sản phẩm tự nhiên, giữ ẩm, dịu nhẹ và an toàn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, theo các bác sĩ phụ khoa, những loại nước rửa có chứa hóa chất và hương thơm có thể phá vỡ vi khuẩn tự nhiên trong âm đạo và gây kích ứng, nhiễm trùng hoặc thậm chí là dị ứng.

Một trong số dung dịch vệ sinh phụ nữ được chị em tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao trong thời gian qua, đó chính là dung dịch vệ sinh phụ nữ E3.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng vùng kín, khử mùi hôi, dưỡng da mềm mịn, mang lại cảm giác thoáng sạch, tự tin với hương thơm quyến rũ. Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 còn giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.

Theo các bác sĩ sản phụ khoa, vệ sinh chỉ bằng nước ít nhiều ảnh hưởng đến sự cân bằng PH, có thể gây ra viêm nhiễm vùng kín. Do đó, phụ nữ và các bạn gái nên thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh hàng ngày. Thói quen này không chỉ loại bỏ bụi bẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa mà còn khử mùi hôi, đem lại sự tự tin, thoải mái cho chị em.

Để bảo vệ tốt nhất cho vùng nhạy cảm, dung dịch vệ sinh cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Có độ PH khoảng 3.8 - 4.5;

Vừa làm sạch dịu nhẹ, vừa khử mùi, dưỡng ẩm;

Có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính;

Có thương hiệu uy tín, đã được chứng nhận an toàn và được chuyên gia khuyên dùng.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, E3 là nhãn hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ uy tín, nổi bật trên thị trường, được chứng nhận an toàn.

Không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, E3 còn chọn cho mình sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ góp phần lan tỏa các giá trị chân, thiện, mỹ trong cộng đồng.

1. Tác dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ E3

Sản phẩm bao gồm các thành phần từ dược liệu như: nhân sâm, khổ sâm, cửu lý hương, vitamin E

Từ đó, E3 được bác sĩ sản phụ khoa khuyên dùng để: Làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, giúp duy trì sự mềm mại và độ ẩm tự nhiên da vùng kín, đồng thời giúp bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa

2. Các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh E3

Dung dịch vệ sinh E3 có 2 dòng: Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 và dung dịch vệ sinh nam E3 Men

Phù hợp với từng giới tính và độ tuổi riêng

3. Cách sử dụng dung dịch vệ sinh E3

Chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 hàng ngày như sau:
Bạn làm ướt vùng kín rồi lấy từ 1 - 2ml (tương đương 1 - 2 giọt dung dịch) vào lòng bàn tay và thoa rửa nhẹ vùng kín, bao gồm: môi lớn, môi nhỏ, mép âm hộ, vùng bẹn, vùng mu, hậu môn...Rửa nhẹ nhàng và Massage 2 - 3 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô
Chị em nên dùng 2 lần/ ngày, đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt, hậu sản có thể dùng 3 lần/ngày.

4. Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh E3

Sau đây là những lưu ý đối với bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ E3:

+ Rửa khu vực cửa âm đạo trước: Sau đó sang các vùng lân cận và cuối cùng là khu vực hậu môn. Trình tự này sẽ đảm bảo rằng bạn không kéo ngược vi khuẩn từ hậu môn sang âm đạo, tránh dẫn đến viêm nhiễm nấm ngứa.

+ Không thụt rửa âm đạo: Phần lớn phụ nữ cho rằng thụt rửa âm đạo giúp làm sạch sâu, đặc biệt khi vừa quan hệ tình dục hoặc trong thời kỳ nguyệt san. 

Tuy nhiên, điều này có thể dễ dẫn đến những nguy cơ như: Viêm nấm âm đạo do vi khuẩn, viêm lộ tuyến cổ tử cung, biến chứng thai kỳ... Một nghiên cứu tại Mỹ còn cho thấy thụt rửa âm đạo trong quá trình mang thai làm tăng nguy cơ sinh non. Vì vậy, chị em nên dùng vòi hoa sen xối rửa nhẹ nhàng, không ngâm mình trong bồn tắm quá lâu và không thụt rửa sâu âm đạo.

+ Lau khô vùng kín với khăn mềm: Trong quá trình vệ sinh vùng kín với E3, bạn nên massage nhẹ nhàng, không cào gãi làm xước vùng da nhạy cảm. Thấm khô với khăn bông mềm để vùng kín được thoáng sạch, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm ngứa.

Nếu chị em có các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa như: khí hư, mùi hôi, ngứa rát, sinh hoạt vợ chồng đau rát, đau tức bụng dưới,...vv
thì chị em nên kết hợp thêm: Cao thảo mộc E3 (Cao ngâm phụ khoa E3), Viên thảo mộc E3 và Viên uống E3 (Viên uống nội tiết E3) để đạt hiệu quả cao nhất

(Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 là một sản phẩm trong bộ sản phẩm chăm sóc phụ khoa E3)

Chống chỉ định khi dùng bộ sản phẩm chăm sóc phụ khoa E3

Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với bất kể thành phần nào có trong sản phẩm.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, hãy tham khảo tư vấn của chuyên gia

Cách bảo quản:
Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh nhiệt độ ẩm, nhiệt độ cao và tránh ánh sáng trực tiếp.
Tránh xa tầm tay trẻ em

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline (Zalo): 0936674967
Web: https://pk4.phukhoadalieu.com/phukhoae3.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/phukhoae3vn/

Thông tin chi tiết:

 

 

 

 

Minh Anh
Bạn đang đọc bài viết "Dung dịch vệ sinh phụ nữ E3 - làm sạch dịu nhẹ, khử mùi, giảm ngứa, phòng chống viêm nhiễm phụ khoa" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.