BELI - DEVO lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng trước chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh

Đăng bởi Minh Trí

07/02/2024 23:11

Gần đây, xuất hiện không ít những cá nhân, đơn vị cạnh tranh không lành mạnh tung ra những thông tin thất thiệt khiến người dùng hoang mang khi sử dụng ngũ cốc hỗ trợ giảm cân Fitfood và thực phẩm bổ sung FitForm của công ty cổ phần BELI-DEVO.

BELI-DEVO là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp luôn đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật, xây dựng niềm tin khách hàng từ chất lượng vẫn luôn đã và đang chiếm trọn niềm tin người dùng. Khẳng định tất cả những sản phẩm BELI-DEVO đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chuẩn chỉ từ Bộ Y Tế. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin sức khoẻ, sắc đẹp cùng thương hiệu. 

Các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp đến từ thương hiệu BELI-DEVO đều đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả. 

Trên phương châm tiếp cận khách hàng một cách bền vững, BELI-DEVO luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, chuẩn sạch, nói không với chất cấm gây hại. Chính vì vậy, ngũ cốc hỗ trợ giảm cân Fitfood và thực phẩm bổ sung Fitform nói riêng và tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của BELI-DEVO nói chung đều hội tụ đầy đủ yếu tố “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn”. 

 

 

Đứng giữa thị trường “bát nháo” cùng việc cạnh tranh bằng “chiêu bẩn”, các đối tượng xấu lợi dụng, tạo hiệu ứng lan toả trong mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...khiến cho người dùng hoang mang. Thậm chí không ít người dùng mua phải sản phẩm kém chất lượng. Điều đáng nói hành vi này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ người dùng, thậm chí còn ảnh hưởng nặng nề đến uy tín của thương hiệu. 

Hiện nay, một số đối tượng xấu đã lợi dụng sự tin yêu của người dùng vào các sản phẩm của BELI-DEVO tung ra những thông tin sai lệch hoàn toàn, định hướng truyền thông nhằm dìm hàng sản phẩm xuống. Để bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi khách hàng. Công ty cổ phần BELI-DEVO cũng đã có nhiều biên bản báo cáo với cơ quan chức năng về việc bị các đối thủ chơi xấu, giả mạo thương hiệu, cạnh tranh bẩn nhằm hạ bệ uy tín. 

Đại diện BELI-DEVO chia sẻ: “Quan điểm của doanh nghiệp luôn đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật, nói không với cạnh tranh thiếu lành mạnh, xây dựng thương hiệu uy tín với chữ tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên cẩn thận, nâng cao cảnh giác tránh bị rơi vào bẫy lừa của các chiên trò cạnh tranh bẩn, mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang”.

Tuân thủ nguyên tắc tôn trọng, bảo vệ sức khoẻ người dùng, BELI-DEVO tự tin chinh phục người dùng bằng chất lượng và uy tín, kinh doanh bằng cái tâm và cái tầm, vượt qua mọi chiêu trò cạnh tranh bẩn, chinh phục trọn vẹn niềm tin người dùng. Nhờ vậy, BELI-DEVO khẳng định được tên tuổi, vị thế trên thị trường chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "BELI - DEVO lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng trước chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.