Thạch Thất Decor - Siêu thị đồ gỗ nội thất cho gia đình

18/06/2024 14:15

Thạch Thất Decor là một đơn vị sản xuất và phân phối đồ nội thất có tuổi đời và kinh nghiệm lâu năm. Được biết, Thạch Thất Decor là một cái tên khá quen thuộc với mọi gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những siêu thị đồ gỗ nội thất cao cấp thì hãy cùng tìm hiểu ngay Thạch Thất Decor.

Những tiêu chí lựa chọn đồ gỗ nội thất trang trí

Nội thất đồ gỗ ngày càng được các gia đình lựa chọn để trang trí. Với sự phát triển hiện nay thì những món đồ nội thất trang trí cũng rất đa dạng và phong phú. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn những món đồ nội thất trang trí gặp ít nhiều khó khăn. Để giúp bạn có thể lựa chọn được những nội thất phù hợp nhất, Thạch Thất Decor cũng đã liệt kê cho bạn một số lưu ý sau đây.

Bạn nên lựa chọn đồ nội thất gỗ có nguồn gốc rõ ràng. Gỗ tự nhiên có độ bền và tính thẩm mỹ cao mang phong cách sang trọng. Đối với gỗ công nghiệp thì có độ bền không bằng nhưng giá cả lại khá rẻ.

Tiếp theo là bạn nên dựa vào không gian sống của mình mà lựa chọn những nội thất gỗ có màu sắc phù hợp. Từ đó có thể giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Đồng thời cũng lựa chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp và giá thành hợp lý.

Đơn vị sản xuất và phân phối uy tín cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm. Nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm và quy mô sản xuất hiện đại để có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã. Chọn đơn vị uy tín bạn cũng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Giới thiệu về Thạch Thất Decor

Thạch Thất Decor là đơn vị sản xuất đồ gỗ nội ngoại thất uy tín lâu đời. Đơn vị được thành lập bởi CEO Hùng Interior, một kiến trúc sư có chuyên môn và sáng tạo. Với nhiều năm xây dựng và phát triển Thạch Thất Decor cũng đã cung cấp ra thị trường hàng triệu những sản phẩm nội thất gỗ đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Các mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc,...

Với tiêu chí hoạt động “Tín - Tâm - Tốc - Tốt” Thạch Thất Decor sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Qua những thành công, kinh nghiệm tích lũy Thạch Thất Decor cũng đang nỗ lực xây dựng thương hiệu “Siêu thị đồ gỗ Thạch Thất”. Bên cạnh kinh doanh Thạch Thất Decor cũng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội khi tạo nên những công ăn việc làm cho người dân, giúp họ có một thu nhập và cuộc sống ổn định.

Cam kết của Thạch Thất Decor

Tuy đứng trước nhiều sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ nhưng Thạch Thất Decor vẫn là một cái tên nổi bật. Bởi không chỉ là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm mà Thạch Thất Decor còn khiến khách hàng hài lòng với những cam kết. Bao gồm:

- Sử dụng vật liệu cao cấp để gia công

- Cung cấp những sản phẩm chất lượng

- Nội thất sang trọng, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú

- Giá tốt và hợp lý nhất

- Sản xuất nhanh, giao hàng kịp thời

- Gia công theo mọi yêu cầu

- Có trách nhiệm kiểm tra khắt khe trước khi cung cấp đến tay khách hàng

Các chính sách hỗ trợ tại Thạch Thất Decor

Các chính sách hỗ trợ tại Thạch Thất Decor cũng là một điểm cộng khá lớn. Từng sản phẩm mà đơn vị phân phối đều được chịu trách nhiệm trực tiếp từ Thạch Thất Decor. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có chính sách bảo hành uy tín hợp lý. Các sản phẩm nội thất có thời gian bảo hành lâu dài.

Hơn nữa, còn có chính sách hậu mãi, chiết khấu tốt, đổi trả nhanh chóng. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng cũng được bảo mật tuyệt đối tránh để lộ gây ảnh hưởng đến quyền lợi của mọi người. Thạch Thất Decor còn mang đến một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và chăm sóc một cách chu đáo, tận tâm. Thạch Thất Decor tin chắc rằng với những chính sách hỗ trợ này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng hơn.

Bạn có thể tham khảo qua các thông tin của Thạch Thất Decor để được tư vấn tận tình hơn nhé!

Thông tin liên hệ 

SIÊU THỊ ĐỒ GỖ THẠCH THẤT – ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Địa chỉ: 215 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000

Hotline: 0961.594.123 – ĐT: 0248.5898.630

Email: thachthat199@gmail.com

Website: thachthatdecor.com.vn

Bạn đang đọc bài viết "Thạch Thất Decor - Siêu thị đồ gỗ nội thất cho gia đình" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.